Chương 17 - Hối Hận

1.8K 123 0
                                    

Suhobàng hoàng nhìn Lay, bên cạnh anh là Y Lâm, trong mắt cô ta tràn ngập sự hả hê.Lay quay lại, khoảnh khắc anh nhìn Suho và Y Lâm cùng một chỗ, trái tim quyếtđịnh hạ xuống. Lay chậm rãi mở cặp, lôi ra một tờ giấy, nhìn nó hỏi:" Luhan,cậu giữ con dấu Sứ mệnh đúng không ?Vậy giúp tớ, đóng dấu vào tờ giấy này." Nó cầm tờ giấy lên, vừa đọc, đồng tử mắt nó liền co rút lại. Chính giữatờ giấy, hàng chữ phóng đại đập vào mắt nó: THƯ TỪ HÔN. Nó hơi hoảng, lại nhìnthấy bên nhà Lay đã điền đầy đủ, nó hốt hoảng hỏi:" Lay, cậu nói chuyệnnày với cô chú rồi à ?" Lay thản nhiên gật đầu:" Ba mẹ mình đều khôngcó ý kiến với chuyện này! Bây giờ cậu giúp mình đóng dấu vào đi." Nó cắnmôi, chuyện này, Lay đã hết hi vọng rồi. Nó nhìn Suho sững sờ đứng ở cửa, lạithêm ả Y Lâm đang thân thiết ôm tay anh, máu nóng trong người nó bốc lên. Khôngngờ đến lúc này rồi anh vẫn cố qua lại với Y Lâm. Trong lòng nó âm thầm cườilạnh, nó mở cặp, lôi ra một cái hộp nhỏ bằng ngọc trai. Nó mở hộp, để lộ ra condấu Sứ mệnh khắc từ hồng ngọc đính kim cương, một bên hộp là son đỏ. Nó nhấccon dấu lên, đè tờ giấy lên bàn, chuẩn bị ấn xuống. Suho vội vã kêu lên:" Luhan,không được!" Tay nó khựng lại. Lay quaylại nhìn Suho:" Anh Suho, sao vậy ?" Anh nhanh chóng giật lấy tờ giấytừ tay nó, xé nát. Nó ngạc nhiên:" Anh hai, làm gì vậy ?" Suho nhìnchằm chằm gương mặt không chút biểu cảm của Lay, gằn giọng:" Anh sẽ khônghủy hôn, tuyệt đối không !" Sắc mặt Y Lâm đen lại, cô ta chạy đến lắc tayanh:" Anh, sao anh không hủy hôn với nó? anh yêu nó sao? Anh nói nó chẳnglà gì trong cuộc sống của anh kia mà?" Anh hất tay cô ta ra, lạnhlùng:" Y Lâm, đừng tưởng tôi không biết cô đã làm những gì !" Y Lâmbàng hoàng, ngồi sụp xuống. Lay bàng quang nhìn cảnh tượng trước mặt, hờ hữngmở miệng:" Tính diễn trò gì cho tôi xem đây? Anh Suho, anh yên tâm, tờ hủyhôn này photo ra rất nhiều bản, tha hồ cho anh xé, mỏi tay thì thôi!" Suhonhìn chằm chằm Lay nói:" Anh nói rồi, anh tuyệt đối không bao giờ chấpnhận hủy hôn! Lay, em nghe cho rõ đây, hôn ước này, sẽ không bao giờ bị xóa bỏ,em, vĩnh viễn là cô dâu của anh!" Nó giận dữ:" Anh hai, đừng quáđáng, là anh không quan tâm Lay trước !" Suho quát lên:" Anh biết!Nhưng không thể cho anh một cơ hội sao?" Lay chậm rãi nói:" Cơ hội?Em đã cho anh quá nhiều cơ hội rồi, nhưng, anh không biết trân trọng!" Cậuxách cặp lên, đi ra cửa:" Luhan, xin phép cô nghỉ hộ tớ !" Cậu cứ thếđi ra ngoài, cũng không ngoái lại nhìn vẻ mặt mệt mỏi, đau khổ của anh, cũngkhông nhìn thấy trong mắt anh, là đau đớn và hối hận.

|Edit|(EXO)Học Viện Của Các Thiên Thần**HOÀN**Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ