Chương 62

988 60 0
                                    

" Chào cả nhà, từ giờ tớ sẽ ở lại đây, mong mọi ngườigiúp đỡ!" Tiara cúi đầu chân thành nói.

Nó khoác vai cô nói:" Cậu là bạn tớ nêncũng là bạn của mấy đứa nó, không sao!"

Baekhyun gật đầu:" Đúng rồi, cậu cứ tựnhiên ở đây, không sao đâu!" Lay bỗng hỏi:" À Tiara, cậu sống ở đây,vậy anh cậu ở đâu?" Nghiên Hy nháy mắt:" Tớ bật mí cho các cậu biếtmột chuyện nhé, Quân Huy không phải là anh trai tớ đâu, đó là bạn trai tớđấy!" D.O. ngạc nhiên:" Hai người không phải cùng họ sao?" Tiaralắc đầu:" Không phải, họ của anh ấy là Dương Quân Huy, đó chỉ là họ giảthôi! " D.O. che miệng:" Ghê nha, ghê nha..." Nghiên Hy đỏ mặt.Nó ngẫm một lát rồi nói:" Thảo nào, nhìn Quân Huy tớ chẳng có cảm giácgì!" Baekhyun đột nhiên ồ lên nói:" Đúng rồi, ngày mai ba mẹ chúng tavề nước đấy, họ kêu chúng ta tra đón." Nó hét lên:" Cái gì? Họ về Hànkhông phải để kiểm soát chúng ta đấy chứ?" Baekhyun nhăn mặt:" Khôngphải, họ về để xem mặt con rể tương lai, kiểu này thời kì các chàng rể chuẩn bịđến rồi, bọn mình cũng nhanh gọn thu dọn đồ đạc rồi kiếm cái góc nào đó mà ngồithôi!" Nó xị mặt:" Khổ quá cơ!"

Sáng hôm sau...

4 giờ 30...

Reng... reng... reng....

Reng... reng...reng....

Reng... reng.... bộp... rầm.... choang...

Thế hệ đồng hồ đầu tiên đã chính thức yên nghỉdưới suối vàng, sau khi vang lên những lời trăng trối cuối cùng và nhận một cáikết cục không thể thảm hơn. Nó lồm cồm bò dậy, ngồi trên giường dụi dụi mắt,liếc nhìn cái đồng hồ giờ đã là sắt vụn nằm một đống dưới sàn, đi vào nhà tắmthay đồ. Nó vừa ngáp vừa đi xuống dưới lầu, đi thẳng vào bếp. Nó tự phục vụ bữasáng bánh mì và trứng ốp cho mình rồi ngồi vào bàn ăn ngon lành. Lát sau, Baekhyunvà D.O. bước xuống, hai cậu cũng tự chuẩn bị đồ ăn cho mình. Xuống cuối cùng làLay. Ăn xong bọn nó lái xe đi thẳng ra sân bay. Đứng ở cửa ra mà bọn nó cứ luânphiên nhau ngáp liên hồi. Bỗng Lay reo lên:" Kia rồi!" Bọn nó nhìntheo. Cửa ra xuất hiện một đoàn người, ai cũng đều ăn mặc sang trọng. 4 cặp ôngbố, bà mẹ thong thả đẩy xe đồ ra, nhìn thấy bọn nó liền rối rít vẫy tay:"Mấy nhóc ơi!" Cả nhà ôm nhau, hỏi han mấy câu rồi cùng đi ra xe. Mấy vịphụ huynh vừa đi vừa thoải mái tán gẫu ở đằng trước, còn đám bọn nó thì khổ sởtải đống đồ lỉnh kỉnh của họ ở phía sau. Chất đồ xong xuôi, cả nhà lên xe đivề.

Dì Park đã đứng sẵn ở cửa để đón. Mẹ nó vừaxuống xe liền vẫy tay với dì:" Dì Park dạo này có khỏe không? Chúng tôinhớ dì lắm đó! Cũng may ở bên này có dì trông chừng bọn nhóc giúp chúng tôi,không thì chúng tôi chẳng biết phải làm sao!" Dì Park mỉm cười:" Ôngbà chủ đừng nói vậy, dù sao tôi cũng mang ơn hai vị, chút việc cỏn con này thìđã là gì chứ?" Nó lôi mấy cái va li lên bậc thềm, nhăn nhó:" Dì ơi,gọi mấy chú bảo vệ vô giúp tụi con khiêng đống của nợ này vào nhà với!"Nhanh chóng có mấy người bảo vệ đến khiêng hành lí vào đặt trong nhà. Bọn nóngồi vật vã trên ghế sopha vì mệt. Trong khi đó, ba mẹ bốn đứa dắt nhau đi thămquan vòng quanh nhà. Tao đột nhiên không hiểu thế nào lại chạy vội vàng từ trêntầng xuống, vừa thấy nó liền nói:" Anh Luhan, anh đây rồi!" Nó nhìn Tao:"Tao, sao lại chạy vội như vừa bị ma đuổi vậy?" Tao mặt tái mét đưa nó mộtxấp tài liệu. Nó cau mày:" Đây là gì?" Tao nói:" Anh, mấy ngườihôm nọ đánh anh là do có người sai khiến." Nó nhăn mặt:" Là ai?"Tao len lén liếc nó, rốt cuộc hít một hơi, nói:" Là Nayeon!" Baekhyuntức giận đập bàn:" Tớ biết ngay là cô ta vốn không phải người tốtmà!" D.O. nhìn nó:" Cậu tính sao, Luhan?" Nó gấp tài liệu lại,bình thản nói:" Kệ cô ta, tớ không quan tâm!" Nó đi thẳng lên lầu.Đám Baekhyun lo lắng nhìn nó.

Nayeon, cô giỏi lắm!

|Edit|(EXO)Học Viện Của Các Thiên Thần**HOÀN**Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ