Chương 42

1K 64 0
                                    

TrạchKính Minh hướng bọn nó cúi chào, cung kính hỏi:" Chẳng hay Nữ hoàng có gìcần giao phó nên mới đột xuất mở cuộc họp?" Nó nghiêng đầu cườilạnh:" Ta muốn mở một cuộc đấu để tuyển chọn Tân phó bang, các vị phó bangnghĩ như thế nào?" Tất cả phó bang đều kêu lên:" Nữ hoàng!" Nógiơ tay len ngắt lời bọn họ:" Trưởng phó bang, hội phó bang đã làm việccho Demon bao nhiêu năm rồi?" Trạch Kính Minh đáp:" 30 năm!" Nógật đầu:" Tốt, 30 năm, một khoảng thời gian thật dài. Các vị phó bang,tuổi cũng đã lớn rồi, cũng nên nghỉ ngơi, nhường lại cho những người trẻ cóthực lực hơn tiếp nhận chứ? Không lẽ, mọi người tính giữ vị trí phó bang mãisao?" Đám phó bang im phăng phắc. Trạch Kính Minh giận dữ nắm chặt lòngbàn tay, trừng mắt nhìn nó. Nó cười lạnh:" Trưởng phó bang, sao lại nhìnta như vậy? Không lẽ là có điều gì bất mãn sao?" Trạch Kính Minh giậtmình, thu hồi tầm mắt, cúi đầu nói:" Không dám!" Nó cười, hướng xuốngđám người bên dưới:" Ngày này tuần sau, tại đây sẽ tổ chức một cuộc đấugiữa các bang phái để lựa chọn ra phó bang mới của Demon, 20 người chiến thắngcuối cùng sẽ trở thành phó bang Demon, mọi người có 1 tuần để chuẩn bị. Nhưngnếu ai không muốn tham gia, ta cũng không ép!" Nói đùa! Được trở thànhbang phó Demon, đó là việc cỡ nào vinh hạnh chứ? Còn có người không muốn vàosao? Nó đứng dậy, liếc mắt nói:" Được rồi, cuộc họp kết thúc tại đây, 1tuần sau, hi vọng ta sẽ được chứng kiến thực lực của các vị!" Nó quayngười bước đi. Cuộc họp kết thúc. Sau buổi tối hôm đó, trong thế giới đêm nổilên từng tầng sóng.

Bọn nó và Tao cùng đi xe về biệt thự. Ba mẹ nóvừa thấy nó thì vui mừng quay nó vòng vòng:" Luhan, sao mấy đứa về Anh màkhông bảo ba mẹ?" Nó mỉm cười:" Trường tổ chức đi chơi, bọn con xinvề trước, mà cũng là do bên Anh có việc cần giải quyết nữa!" Bọn nó cùngba mẹ ăn bữa tối, xong xuôi, 5 đứa kéo nhau lên tầng. Tao lôi trong túi xách ramột xấp tài liệu, đưa cho nó. Nó nhận lấy, giở ra xem, mỉm cười:" Em làmăn tốt đấy!" Baekhyun vừa lau tóc vừa hỏi:" Gì vậy Luhan?" Nógiơ tập tài liệu lên:" Điều tra về A.D!" Baekhyun hớn hở nói:"Đâu, đọc lên coi!" Nó giở tài liệu, cầm đọc:" A.D, bang phái trựcthuộc thế giới đêm, được xếp ngang hàng với D, đứng sau Demon. Bang chủ, bangphó A.D là 4 cô gái người Hàn. Họ thừa hưởng vẻ đẹp và tài năng vượt trội. Nayeon-bang chủ A.D và 3 vị bang phó là Ice Keviner, Devil Rose và Mask Angel..."Nó đọc xong, Baekhyun bĩu môi:" Chỉ thế thôi sao?" Nó gấp tài liệulại, cười:" Biết đâu họ có vũ khí bí mật thì sao?" Lay tò mòhỏi:" Tao, em lấy tài liệu này ở đâu?" Tao vờ giận dỗi:" Lấy ởđâu? Tất nhiên là em tự thu thập rồi! Anh thật là!" Bọn nó cười rộ lên.Năm đứa leo lên giường của nó nằm ngủ, chưa quá 3 phút, 4 đứa kia đã ngủ say.Nó đắp chăn cho từng người, nhẹ giọng:" Chúc ngủ ngon, bạn củatôi...".

|Edit|(EXO)Học Viện Của Các Thiên Thần**HOÀN**Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ