"Ouch, you don't have to push me!" Reklamo ko sabay tulak niya sa akin sa dingding ng aming kwarto.
"You shut up. Punong puno na ako sa'yo. Kung 'di dahil sa'yo, I wouldn't end up in this freaking show!" singhal niya sa akin.
Aba't...
"Excuse me, pero hindi ba at sumang-ayon ka rin naman sa pesteng arranged marriage na ito?" kala niya pero sia rin kaya itong may kasalanan.
Kaya lang wrong move ata, napikon ko ata ang gago at mas lalo akong idiniin sa wall.
Ouch. Ang sakit ng likod ko.
*PLAK*
Sinampal niya ako ng ubod ng lakas.
"Next time na sagutin mo ako, hindi lang ito ang aabutin mo." Tapos pinagpupunit niya ang aking mga damit.
"S-Stop. P-please. Hindi na talaga mauulit pa." Pagmamakaawa ko sa kanya.
Pero hindi siya nakinig. Tinanggal na niya lahat ng aking saplot at ang kanya rin.
Tinulak niya ako sa kama pero bago yon ay sinabisab niya muna ako ng mapagparusang halik. Dumudo na nga ata ang labi ko eh.
Pinasok niya ang middle finger niya sa ano ko at nilabas masok ito.
"Ouch!!!. Aaaahhhh. Aaaahhh!!!!" ulos ko.
'See bitch. Gusto mo rin naman!!!!"
Nanalaban ako, pero lalo lang niyang isiniid sa aking loob ang kanyang daliri at dinagdagan pa ito ng isa pang daliri.
Pagkatapos niyang paglaruan ang aking pagkababae ay sinabi niyang "Pagsisisihan mo to bitch. Pagsisisihan mong pumayag ka sa arranged marriage na ito!!!"
Sinimulan niyang ipasok ang napakalaking ano niya sa ano ko.
"O-ouch. Please Tom, stop. Arrrg...!" Sigaw ko. Huhuhuhuhu. Hindi na ako virgin.
"Aaahhh. Aahhh. Aahhhh..." at nilabasan na nga siya.
A/N: It's so akward gumawa ng sex part. T.T