Chapter 17

5.2K 96 0
                                    

Tom’s POV

6 months have passed at di ko na namalayan na 8 months nap ala ang tiyan ni bitch…

Though I do not want to care

But

Anak ko rin yon….

So, as much as I want to talk to the baby and play with the bitch’s tummy…

Tinatago ko lang to sa kanya….

Habang tulog siya saka ko na nilalaro yung tiyan niya….

There’s this once nung nilalaro ko yung baby, naramdaman kong sumipa yong baby…

[Flashback]

“Hi baby… I’m your daddy… Be strong ha at kapit diyan kay mommy para paglabas mo at malaki ka na, we will play soccer…”

*tug*

Nakaramdam ako ng medyo malakas na sipa mula sa tiyan ng asawa ko…

Medyo malakas ata kasi nagising ang bitch…

“A-aw” pagdadaing niya habang hawak ang tiyan niya…

“A-anything wrong?!” Shit. Damn. Why am I so concerned ba??

“Wala. N-naramdaman ko lang s-sumipa si baby.” Tapos pinakiramdaman niya yung tiyan niya….

Hindi ko inaasahang kukunin niya yung kamay ko….

“Here. Pakiramdaman mo.” Tapos dinalay niya yung kamay ko sa parte ng tiyan niya na sumipa ang baby…the baby kicked again..”Did you feel it?” ngumiti siya…

“Yeah…” naluluha ako…tsk. So gay…. Tapos tiningnan ko siya….

She has this certain glow…

Ang ganda ng mga mata niya….

And then I wasn’t able to stop the force that persudaded me to kiss her…

Then after the kiss….

Akward…..

“M-matulog na tayo…”

Shit…..

Damn….

Why did I do that?

Next Day

Sa office…

“Hey man!!!!!” –Vince

“Hey!, what are you doing here?” tanong ko… “milagro ata at hindi mo kasama si Ian…”

“Well, may dinaanan lang akong client malapit sa building mo so I decided to visit yun na lang din…” 

“I see….”

“So? What’s the gender of your child?”

Oo nga no….

“I d-don’t know…”

“What?! Your wife is like 8 months pregnant and wala kanga lam kung girl or boy ang anak mo…”

“Well alam mo naman na busy ako sa work…”

“But that’s not an excuse para hindi mo alamin kung ano ang gender ng anak mo…”

“Whatever! Nga pala, kumusta naman ang asawa mo?”

“Okay.”

“hahahahahhahahahahahah… nakakatawa ka pare… kitang kita naman eh…”

I looked at him. Minsan may sira talaga to…

“What?!”

“It’s obvious that you have something for her!!!!”

“I DO NOT HAVE SOMETHING FOR PRINCESS!!!!”

“See!!!”

“See what?” nakakairita na tong mama na to ah…

“”You don’t even call her bitch anymore…. Uyyyy…..” oh no… oo nga pala…

“and so? Eh pwede ko naming siyang tawagan ng pangalan na gusto ko!!!!”

“Whatever you say man… I have to go na!!!” nagpaalam na si Vince at umalis na rin…

Hay, oo nga noh? Hindi ko na siya tinatawagang bitch… Do I have something for her na ba?.... I know na mali ako sa the way I treated her…alam ko namang hindi totoo yung mga paratang ko sa kanya…

I know she’s not a gold digger, I knew that before we got married. Of course, I’m not an idiot to do a background check about my wife…. I don’t know why I hated her…..arrrgggg….

*kring*

My phone rang…

“Hello?”

“Sir, may tawag po kayo sa line 1” –secretary ko..

“Thanks.”

Tapos binaba ko na…

Sino kaya to?

“So? Harry….hindi mo sinabing ang ganda pala ng asawa mo!” oh.. damn. That unknown bastard again calling….

“Who the fvck are you? At wag mong idamay ang asawa ko kung may kailangan ka sa akin!!!!!!!!!!” nanggigil ako…

“Oh so now you are concerned with the woman you used to call bitch. What’s her name again? – 8 months pregnant right? Well, since you don’t care about them at all, why don’t I just kill your wife para makatulong din ako sa’yo somehow………”

“Fvck you!!! I’m warning you. Masama akong magalit. Don’t. Don’t you even go near my wife or I’ll kill you!!!!!!!!!!! I’ll kill you, you hear me!!!!!!!!!”

Engk. Engk…

Binabaan niya ako ng telepono.

Fvck.

Kinuha ko ulit ang telepono..

“ms. Elaine?”

“Sir?”

“Please track the call I’ve had earlier…”

“right away sir….”

Kung sino man yung tumatawag I don’t feel good about this. And how did he know so much about what is happening especially my wife’s pregnancy..

Shit…

I got my cellphone and dialed her number

“Pick up!” oh God. Ang hirap kontakin nitong babaeng to….

I decided to call our landline….

“Hello sir?” buti pa si manang ang bilis sumagot!

“Ibigay mo kay ma’am mo ang telepono!”

“Hello? Tom” tanong ni Princess

“Hello? Wag kang lumabas ng bahay ha? Sabihin mo kay manang wag magpapasok ng sinoman except for me. Sabihin mo rin sa kanya na sabihan ang mga guards na siguraduhing serado ang lahat ng entrances….”

“What is happening? May nangyari ba?” nag-aalalang tanong niya….

I can’t tell her na may threat sa buhay naming, baka kung mapaano siya – sila ng baby ko…

“Just do everything I said… Mag-ingat kayo.” Then I hang up….

Damn.

I have to do something….

I called my private investigator…

 A/N:hi readers!!!! dumadami ang pimples ko...

naalala ko na lang yung sinabi ni Eya sa Diary ng Panget The Movie nagsesex ba ang mga pimples ko..." hahahahhahahahahahah....

*VOTE* COMMENT*

HAPPY READING *_*

hindi ko na rin po to papahabain kasi marami akong plot na naiisip... :) 

The Arrange (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon