Nandito ako ngayon sa isang coffee shop na kung saan magkikita kame ng walang kwentang lalake na pinagsamantalahan ako noon isang araw.
[Flashback]
Pagkatapos niyang ilang bese babuyin ang aking katawan. "You'll see bitch. Once maikasal na tayo, you'll live like you're in hell" Tapos umalis na siya at iniwan akong umiiyak.
[Sa kasalukuyan]
Nakita ko na paparating na ang kamag-anak ni Satanas.
Namataan niya ako, at lumapit sa table ko.
"So, bitch, pinapunta mo ako rito. Bakit? Gusto mo pa ba ng isa pang round?" Grabe tong pesteng lalakeng to, swerte siya at mabait ako.
"Tom, pwede bang pagtuunan na natin ang ating kasal? Di ba sabi ng lolo mo, kailangan na nating makasal before matapos ang buwan na ito?" Mahina kong tanong sa kanya.
"Goddamitt! Ano ba ang gusto mo at kailangan ka talagang makasal ka sa akin? Is it money or my company? Isn't that what you want? Well, ano nga naman pala ang aasahan ko sa isang katulad mo na galing sa hirap!" Sinampal ko na siya. Sumosobra na ata ang tabas ng dila niya.
"Wala kang alam kung ano ang dahilan ko kung kaya't wala kang karapatang pagsalitaan ako nang ganyan!!!!" Napasigaw ata ako nang malakas kung kaya't pinagtitinginan na kame ng halos lahat ng customers. Nagdilim ang kanyangg mukha at hinila ako palabas ng shop.
Pinilit niya akong ipasok sa loob ng sasakyan at pinaharurot ito nang sobrang bilis.
"Ano ba!!! kung gusto mong magpakamatay, 'wag mo akong idamay!!!" Sigaw ko sa kanya. Hindi niya ako pinapansin, bagkus, lalo pang hinigpitan ang kapit sa manibela.
Inihinto niya ang sasakyan sa isang liblib na lugar at pinaghahalikan ako.
Nanlaban ako. Pinagkakalmot ko ang kanyang mukha. Pero mas malakas siya. Sinabunutan niya ako at sinampal. "You chose this life bitch. Isa lang ito sa marami." At pinagpatuloy niya ang panggagahasa sa akin.
Kung alam lang niya kung bakit ko ito ginagawa...
A/N: hehehehehe. comment naman po. :)