Hello po..
Dedicated pos a first and only follower ko si HelloKitty088…
Thank you!!!! *_*
Mark’s POV
“So, baby…when will we kill the woman?” –gf ko
“Chill babe…let’s not pull the trigger yet… let’s enjoy how they panick….”
“hahahahaha…you have a point…have you seen her face when she saw the box I’ve sent her…”
“hahahahahaha…..”
Then I kissed her neck passionately.. I let my hands roam around her body….
After we had sex..
“Baby?”
“hmmmm…”
“Do you think we should do our plan tomorrow?”
“Sure, I ‘d love to!!!! Thanks babe!!!!”
Princess’ POV
Ilang araw na makalipas nang may nagpadala ng death threat…hanggang ngayon eh hindi pa rin matukoy kung sino ang may pakana nito…
“Hey…Anong iniisip mo?”
Si Tom pala…
“Yung mga nangyayari lang…”
“Ah…How are you? Kumusta na kayo ni baby?”
“O-okay lang…Thank you nga pala ha?”
“Thank you? For what?”
“Para sa lahat ng care na binibigay mo…”
“Oh it’s nothing, cargo de konsensya ko naman kayo kng may mangyaring masama sa inyo and it will reflect on me and my reputation…”
Ouch.
*PAK
Sinampal ko siya
So ganon na lang ba yon?
Wala ba talaga kaming halaga sa kanya?
Ano ba kami?
Bahagi lang ng charity works niya?!
Ang sakit niyang magsalita…
“Wala ba talaga kaming halaga sa iyo ha?! Ano kami bahagi lang ng charity works mo?!”
“And what do you expect? Na merong emotional attachment ang involve ditto?! Hello NO!!!! Right from the start you what this is bitch!!!!”
“Ano bang kasalanan ko sa’yo at ang init pa rin ng dugo mo sa akin?! Ha?! Haven’t I paid enough sa tuwing pinipilit mo akong makipagsex sa’yo? Haven’t I paid enough sa tuwing di mo trinatrato nang parang tao?! Ha?!”
“BECAUSE YOU MARRIED ME!!!!!!!!!!!!! DIVORCE ME AND MAYBE I’LL CONSIDER BEING GENTLE ON YOU!!!!!!!!!!!!!!” then he left…
Ouch….
Ganon na ba talaga kahopeless ang story ng pag-ibig naming?
Umiiyak lang ako nang umiiyak…
“Baby? Ano na ang gagawin natin ngayon? I’m so sorry kung ganito man ang family mo…but don’t worry I’ll be a good mom to you…”
Siguro nga dapat ko na lang siyang hiwalayan para sa ikatatahimik niya at naming ni baby….pero mahal ko siya…
Bumaba ako upang kumuha ng baso ng tubig…
“Manang? Manang?”
Asan na kaya yon?
Pumunta ako sa kusina pero wala pa rin si Manang…