Chapter 20

5.4K 89 1
                                    

Tom’s POV

Nakarating na ako sa lugar na sinabi ng kidnaper…

Lumang junkshop pala to at mukhang abandonado na…

Bumaba na ako sa kotse ko at dahan dahan ng nagakad nang may humarang sa akin na dalawang lalaki at tintukan ako ng baril….

“Kanina ka pa hinihintay ni boss!! Nga pala, ganda ng asawa mo!!!!!!!!!!!” sabi nung isa

Damn

“Hayop ka! Anong ginawa mo sa asawa ko!!!!!!!!!!!!” susugurin ko n asana siya nang inawat ako ng kasama niya gamit ang pagtutok ng baril niya sa akin…

“Chill lang pre, wala naman kaming  ginawa. Wala pa.” tapos ngumisi ang gago…

Dinala nila ako sa loob ng junk shop at doon ay nakita akong isang babae at nakaakbay sa kanya ang isang lalaki…

“sige. Iwan niyo na kami, magbantay na lang kayo sa labas!”

“Yes boss” tapos umalis na yong dalawang asungot!!!!!!!!!!!!!

“So? Ikaw ang nagpakidnap sa asawa ko!!!!!” nanlilisik ang mga mata ko at nagtatagis ang bagang ko habang sinasabi ko yon…

“So, nagkita din tayo HONG!!!!!!!!!!!”

Hindi ko na kinaya….

“ASAN ANG ASAWA KO? HA? ASAN NA SIYA? SA ORAS NA MALAMAN KONG SINAKTAN MO SIYA AKO MISMO ANG BABAON SA’YO SA LUPA!!!!!!!!!!!” TAPOS SINUNTOK KO SIYA…

Pero natigilan ako dahil may baril na nakatutok sa akin….hawak ng babae…

“Wag kang pumalag Tom kung gusto mo pa talaga makita ang asawa mo! Anyway, babe, tawagin mo na nga si Earnie at dalhin na ditto ang asawa niya…”

The Arrange (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon