Gabi na, habang nasa loob sila'ng dalawa sa kwarto ni Nash. Hinihintay na lang nila'ng tawagin sila para sa hapunan. Siya ay naka upo sa dulo ng kama, nakataas ang dalawang paa habang nakapatong ang baba sa tuhod niya. Pareho silang busy sa paglalaro/pagte-text/ at kung anu-ano pang pwedeng gawin sa cellphones nila.
"Shar, alam mo ba na ipapalabas na ang SAO, I think ngayo'ng June" sabi nito sa kayna na hindi inaalis ang mata sa phone nito..
"Yung bago ba yan..oo, nabasa ko sa internet, bili tayo----"...tapos napaisip siya bigla..."Bili ka ng DVDs ha, tapos, libre na lang yun sakin" ahahhahaha...sana lumosot.
Nabaling ang tingnin ni Nash kay shar na siya namang yumoko at tumutok sa phone nito. "Haah? mag papalibre ka?"
"Hihihihi...." mahinang tawa nya, sabay pa cute."Kung okay lang sayo?", lumapit si Shar kay Nash at tumabi dito na nakasandig lang sa headboard ng kama nito saka siya umabresyete kay Nash.."Birthday gift mo na lang sakin tutal eh malapit lang naman sa birthday ko ang pag release nun.." tapos ngumiti ng kay tamis2x.
"Ha-aah-he--hee.." parang nagdadalawang isip pa ito..kaya niyakap niya na ito at nag makaawa.."Sige na Nash, pu-leaaase!!!"..kunwari naiiyak na siya.
Napatingin ito sa kanya, at HUMAYGAD! ilang dangkal na lang pala ang pagitan ng mga mukha nila lalo pa't yumuko si Nash upang makita ang mukha niya. But as we all know, wala'ng malesya kasi nga sanay na sila. Ganito talaga sila maglambing sa isa't isa. Isang Yakap lang!!!
"Nakuuu naman.." sabay kurot nito sa magakbilang pisngi niya..
"A---r-rray...Araaaaay.." habang patuloy pa rin sa paghila-hila si Nash sa kawawa niyang pisngi.
nang makontento na ito, while sya naman ay tiniis na lang para pumayag na ito, ika nga "no pain no gain" diba.
"Sige na nga, pero sabay tayo'ng bumili hah, para hindi naman ako gaanu'ng agrabyado dito hah.." mahinano'ng sabi nito pero tunog banta pa rin.
"Yes Booss!" umupo sya ng tuwid at nagsalute dito.
Nakita niyang sumilay ang ngiti nito at saka siya inagbayan sa liig at hinila palapit dito. Kaya ang nangyari eh, magkatabi sila sa kama ni Nash samantalang ang kaliwang kamay nito ay nakapulopot sa liig niya. Siya naman, dahil nakaharap siya ng konte kay Nash dahil nag-salute siya, syempre medyo paharap din siyang nahila papunta kay Nash.
(kung anuman yang posisyon ang naiimagine nyo, hehehe, yun na yun..hihihihi)
Nakontento na lang siya posisyon nila, tutal naman eh, bestfriends nga sila diba.
Nang hindi pa rin inaalis ni nash ang braso nito na nakapulupot sa kanya, nag patauloy na ito sa paglalaro.
"Ano'ng level ka na dito?" biglang tano'ng nito sa kanya..siya naman ay patuloy lang sa pagmamasid sa paglalaro nito.
"300 na, ang kupad mo na man diyan, ba't 50 ka pa?" tanong niya dito ng hindi ito tinitingnan.
"300???...ang hirap nito ah"..hindi makapaniwalang sabi nito..
Malakas na tawa lang ang isinagot niya dito.....maya-maya lang ay narinig nilang tinawag na sila ng mommy ni Nash para maghapunan..
--------------------------Yehey! Chapter Five na tayo!------------------
YOU ARE READING
Cliche
Teen FictionSharlene San Pedro and Nash Aguas are both known for their promising talents in acting...etc.. And as we all know, they are said to be best of friends in real life. Find out how they tackle these new challenges, and end up falling for each other whe...