Mas binalot ng takot si Era ng umpisahang halikan siya sa leeg ng lalaking tinawag ni Paige na Drake. Hindi niya ito nakikita dahil nakapiring siya pero rinig niya malakas na halakhak ni Paige na malapit lang sa kanila.
"What Era? Are you just gonna cry there? Moan bitch! Moan! Sayang ang video! Mas maganda ang porn kapag ka umuungol!", sabay halakhak nito pagkatapos.
"Wait teka, baka mas maganda kung pakinggan mo ito. I'm pretty sure mas magiging maganda ang takbo ng kwento at sobrang exciting pag narinig mo ang mga bagay na ito", bigla itong may isinuot na earphone sa kanya.
At biglang may boses siyang narinig...
"What do you want Paige?", boses iyon ng parang may edad na lalaki.
"I want to know the fucking truth dad! Are you or are you not the father of that damn bitch!", sigaw ni Paige sa kausap, na mukhang daddy nito.
"Paige, let's stop this. Baka marinig tayo ng mommy mo. Alam mo namang mahina ang puso niya", mariin na sabi ng daddy nito.
"Puta! Aaminin mo lang ang dami mo pang sinasabi!", at nakarinig siya ng katahimikan.
"Hindi kita pinalaking ganyan! At para matigil ka na, sige, aaminin ko na! Anak ko si Era! I had an affair behind your mom's back! Anak ko siya sa dating secretary ko!", sabi ulit ng matanda.
"There you go, aaminin ka din pala, kailangan mo pa akong sampalin", sabi ni Paige.
Hinablot nito ang earphone sa tenga niya. Para siyang lutang sa lahat ng mga nalaman. She and Paige... are sisters?
"Ano puta! Nagulat ka no? Well ako din dati nagulat ng sobra!", bigla nitong inilagay ang kamay sa kanyang mukha at inipit ito sa kamay.
"Ano masakit? Masakit? Gaga kang puta kang anak ng malandi mong nanay! Nasira ang relasyon ng daddy at mommy ko ng dahil sa nanay mo! Anak ng puta kayo! Namatay na nga sa panganganak sa'yo ang nanay mo pero hanggang sa hukay, nasira parin niya ang pamilya namin!", sigaw ulit nito.
"Wala akong alam sa mga sinasabi mo Paige", talagang wala siyang alam dahil namatay sa panganganak ang kanyang ina at lumaki siya sa poder ng kanyang lolo't lola. Maging ang mga ito ay walang maikwento kung sino ba ang ama niya. Pero minsan, nung magkacollege na siya, biglang may nadatnan siyang magarang kotse na paalis mula sa kanilang bahay. Nang tinanong naman niya ang lola kung sino yun ay nagkibit balikat lamang ito.
"Sa tingin mo ba, dahil lang sa naiinggit ako sayo kaya ko nagawa ang mga ginawa ko sa'yo dati?", tanong nito sa kanya. Hindi siya sumagot. Pilit paring pinoproseso ng utak lahat ng mga nalaman.
"Hindi! Mas malala pa dun ang dahilan! Nang dahil sa'yo nagkasira ang pamilya ko! Nalaman ng mom ko ang tungkol sa'yo! She had a heart attack and she died! Nang dahil din sa'yo nadisgrasya si dad! She was about to go to your house para magpakilala na sana sa'yo but guess what happen! He met an accident! Salot ka Era! Puta ka salot ka sa buhay namin!", puno ng galit na sabi nito kasabay ang pagsampal ulit sa akin.
●●●
Mayamaya... tumikhim ang lalaki.
"Babe, enough with the drama, let's have some fun! Gawin na natin!", sabi nito kasabay ng paghalik ulit ng lalaki sa leeg niya. Diring diri na siya sa sarili.
"Take off her eye patch", utos ni Paige sa lalaki.
"Mas magiging masaya kapag nakita niya ang gagawin natin sa kanya", dagdag ni Paige. The guy took off her eye patch.
At mas nagulat siya sa nakita.
She saw Paige taking off her clothes. Bra at panty nalang ang natira dito. Sa gilid naman niya, nakita niya ang lalaking naghuhubad na ng pantalon.
"What? Can't wait to get fuck?", tanong nito sa kanya. Then he smirked. He stood beside her only wearing boxers. After that she saw Paige going near her holding a pink plug-like thing.
"Don't worry my dear sister, you'll definitely enjoy what three of us will do", then she laugh her freaking ass off.
Hinablot ng lalaki ang suot niyang white sleeveless. Nagtalsikan ang mga butones nito. Piping mga iyak ang tanging nagawa niya. Pagkatapos ay ibinaba ang kanyang bra na hindi inaalis ang pagkakahook nito mula sa likod. Her breasts were exposed.
"Woah, nice view. You really are sisters babe. Pareho kayong masarap tingin pa lang", sabi nito kasabay ng pagbaba ng palda niya.
"Wag...", crap. How can I get out of this?...Brent. Sa mga ganitong oras isang tao kaagad ang naisip niya. Pero imposibleng dumating siya dito.
"Diyos ko, iligtas niyo po ako", abot abot ang kabang dasal niya sa sarili.
"Don't worry sis, magaling itong bagong boyfriend ko, for sure masasarapan tayo", she said. Then she kneeled down to level on her lower part then she forcefully made her move apart her legs then pulled her panty.
After that, she did something that horrified the hell out of her... using her fingers, she separated the lips of her pussy then inserted the pink thing inside. It brought a slight sting of pain in her part.
"Don't act like you're a virgin bitch, we both know you're not!", then she again slapped me on the face and after that, my eyes widened when she forcefully pulled her by the neck and kissed her.
Itinikom niya ang bibig niya pero pilit nitong ibinubuka ng kaniyang dila ang kanyang bibig.
She's slapping her while kissing her. Napasinghap siya sa lakas ng isang sampal nito kaya napasinghap siya na sinamantala nito para ipasok ang dila nito.
Paige is sick. That's what she thought.
Kinagat niya ang labi nito.
"Ouch! Fuck you!", sigaw nito sakanya. She then pulled her hair.
Then the Drake guy pulled Paige by the waist then kissed her. They're torridly kissing when they stopped and look at her...
"Let's the threesome starts", both of them smirked.
"And oh, muntik ko na tuloy makalimutan sis," nagpunta ulit ito sa upuan kung saan nakalagay ang bag at may inalabas dito na papel. Iwinagayway nito iyon at nakita niyang isa itong tseke.
"Your boyfriend's dad paid me millions. Great right!? He paid me just to make sure na hindi ka na makakalapit pa sa anak niya!", sigaw ni Paige.
Brent's dad paid her. That's really insane. How can he do that? Para lang mawala siya sa buhay ng anak niya? Sa buhay ni Brent?
Napatigil siya sa pag-iisip at napaiktad ng biglang magvibrate ang anumang ipinasok sa kanya.
"Feels good Era?", tanong ulit ni Paige.
"We'll give you more", ngisi naman nung Drake.
"Ooh God...", naibulalas niya.
BINABASA MO ANG
Silent Cuddle Buddy
General FictionWe don't do sex. We just cuddle. We comfort them. We listened to their rants. We hug them. We let them fondle our breast. But never go beyond that. Waist down below... is a big no.no. But for him... There's special treatment. This is my story. And I...