Tháp BABEL là gì ? Bí ẩn về tháp BABEL

63 1 1
                                    

  Trong kinh thánh, tháp Babel là một công trình kiến trúc to lớn được tạo nên bởi loài người, nhằm mục đích để vươn tới thiên đường.

Ban đầu, tất cả con người trên thế giới đều sử dụng chung một ngôn ngữ, họ dễ dàng giao tiếp và hiểu nhau. Chính vì điểm chung đó, con người đã xây dựng nên một tòa tháp to lớn đồ sộ đặt tên là Babel, biểu tượng của sự đoàn kết và thống nhất một ngôn ngữ. Nhưng đây có phải là việc làm tốt ?

  Họ xây cao đến nỗi tòa tháp chọc thủng cả tầng mây, như tưởng rằng nó có thể lên đến thiên đường - nơi mà Chúa trời ngự trị. Lúc đầu ai cũng nghĩ đây là biểu tượng của sự đoàn kết. Về sau càng lộ rõ mặt tối của nó, tòa tháp cao bao nhiêu thì càng thể hiện sự kiêu ngạo của con người bấy nhiêu. Sự kiêu ngạo, lòng tham của con người là vô tận và nó đã làm Chúa nổi giận. Chúa đã tạo nên "bức tường ngăn cách ngôn ngữ" cho nhân loại, khiến ngôn ngữ bị chia ra thành nhiều thứ tiếng. Không có sự thông đồng về ngôn ngữ, con người bắt đầu phân tán. Sau này thành lập các quốc gia, các chủng tộc như ngày nay... 

Trở về thực tại, rất nhiều học giả và nhà sử học đã cố gắng để xác định vị trí chính xác của tháp Babel. Tại sao họ lại cố gắng tìm nó, chẳng phải đó là sản phẩm của trí tưởng tượng thôi sao ? Haha, đây là điều ngươi phải biết. Những điều nói trong kinh thánh đều là sự thật ! Nói thật thì... Lúc đầu ta chỉ coi kinh thánh chỉ là một cuốn sách "niềm tin ảo tưởng", vô lý, phản hết tất cả các quy luật, hiện tượng... Nhưng về sau, ta nhận thấy rằng... những điều nói trong đó đều là thật, chúng thực sự tồn tại trong thế giới chúng ta ( ngoại trừ Chúa ) 

  Bên cạnh đó, có một số thành phần tin rằng tháp Babel không tồn tại ở Trái Đất mà nó được xây dựng trên Mặt Trăng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Bên cạnh đó, có một số thành phần tin rằng tháp Babel không tồn tại ở Trái Đất mà nó được xây dựng trên Mặt Trăng. Các ngươi nghĩ sao về giả thuyết vô lí này ?... Vào năm 2015, bức ảnh một "thứ gì đó" cao như tháp Babel ở trên Mặt Trăng được công bố trên internet bởi một hacker. Bức ảnh mà NASA đã cố gắng che giấu ( pic 3 )

Có những thứ mà các ngươi tưởng rằng không tồn tại thì nó đã tồn tại. Cho nên những hiện tượng tâm linh, huyền bí, ma quỷ v.v bây giờ ngươi nên TIN đi !!!  

Bí Ẩn Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ