Suy nghĩ cá nhân về thế giới và loài người

64 3 0
                                    

  Các bạn có bao giờ suy nghĩ con người khi chết sẽ đi về đâu ?
Các bạn có bao giờ nghĩ có alien tồn tại ?
Các bạn suy nghĩ có Thánh thần, phật, chúa tồn tại không ?
Các bạn có nghĩ bùa chú, thần chú, các nghi thức triệu tồn tại thật không ?
Các bạn có bao giờ nghĩ cuộc sống này ai kiểm soát không ?
Các bạn có sẵn sàng đọc hết những thứ mình chia sẻ trong dựa vào những nghiên cứu không, nó sẽ trả lời một cách khái quát hết toàn bộ câu hỏi ở trên ?

Có thể các bạn sẽ không tin, và tin vào những thứ các bạn cho là thật, mình cũng chẳng cần tốn hơi sức để thuyết phục các bạn, bởi mình đã trải nghiệm, nghiên cứu và đạt được vài thành tựu nhất định. Một người nghiên cứu làm khoa học thì phải luôn giữ cho bản thân mình đa nghi, tin vào chúa trời và trái tim mình.

Đầu tiên, đây là những kết quả nghiên cứu và mình cố gắng sâu chuỗi nó một cách logic nhất và gẫn nhất.

theo những nghiên cứu, Nơi chúng ta đang sống- cả thiên hà và vũ trụ này là một dimension trong hằng hà dimension khác. Có dimension các bạn gọi là thiên đàng, địa ngục, hay những thế giới khác và cả một trái đất khác. Đó là viễn cảnh thực tế mà chúng ta đang sống. Nhưng gần đây, các dimension đó có vẻ chồng lấn lên nhau hoặc cái thứ control và tạo ra các dimension ảo này đang dần yếu đi, sự ngăn cách có vẻ bị lỏng hơn hoặc cố tình để chuẩn bị cho một sự kiện nào đó. Thực tế, các bạn sẽ khó hiểu, chứ cho là các bạn là một AI- trí tuệ nhân tạo, được thả vào một thế giới môi trường game. Và trong thế giới game đó có những hệ thống vật lý, thời gian ràng buộc. Có một vài AI được kết nối với những nhà quản trị game, thì trong thế giới game, các AI khác gọi là chúa, thần, phật. Và đôi khi trong game sẽ có những lỗi bug do hệ thống game không bao giờ là hoàn hảo, điều đó tạo ra những hiện tượng dị thường. Xong phần 1, đó là những gì lập luận dựa trên nhóm OpenAI. À mà ngoài ra, những nhà quản trị game hoàn toàn nhìn thấy nhân vật AI trong game đang làm gì nhé.
Phần 2
Trong game luôn có lỗi bug, và lỗi bug ở đây được cái AI- con người nghiên cứu và đào sâu để thoát khỏi hoặc để tận dụng, cứ tưởng tượng bạn chơi game bắn súng mà có thể nhìn xuyên tường- thì chúng ta gọi người đó có con mắt thứ 3, chui vào những góc bug xuyên tường gọi là độn thổ hoặc các loại nghi thức bùa chú, được nhuốm màu tôn giáo, các thể loại triệu hồi, các cách thức tập luyện. Đó là nghiên cứu và đào sâu lỗi bug. Đừng hỏi tại sao có cái hiệu quả, có cái không, cũng giống như mọi game khác, hệ thống tạo nên cái game này thường cập nhật tự động. Ngoài ra còn một thứ nữa, đó là về những thực thể ở thế giới khác, ngày xưa, các thực thể đó sống trong các dimension riêng biệt và cụ thể, khi muốn vào dimension hay game này, phải có lỗ bug, nhưng hiện tại, có vấn đề về sự chồng chéo giữa các dimension. Giống như một tấm hình bị copy chồng lên nhiều tấm hình vậy. Và sự việc đe dọa nghiêm trọng đến an toàn của dimension. Để phòng thủ các thực thể đó ở mức độ thấp, các nhà quản trị đã kết nối với cái AI- hay chúng ta gọi là thần thánh, phật, chúa, đấng cứu thế, tiên tri này nọ. Và một trong những thứ họ tạo ra là hệ thống tupla. Thứ có thể hiện thực hóa ý tưởng- hay nói cách khác là robot an ninh. Với các thí nghiệm tạo ra những linh hồn nhân tạo, rồi cho những nhà ngoại cảm triệu gọi hỏi thông tin, thì đã chứng minh được tulpa linh hồn hoàn toàn có tồn tại (mọi chi tiết xem thêm thí nghiệm tạo linh hồn trên bàn giấy- Philip). Vậy bạn cứ thử nghĩ một cách lớn hơn, điều gì khi cả tỷ con người cùng cầu nguyện, cùng tạo ra một linh hồn tulpa ấy ? Con robot đó được lập trình và được cả tỷ con người tiếp năng lượng. Vâng đó chính là ý mình muốn nói. Chúa Jesus thực sự đã chết, nhưng linh hồn mô phỏng theo ngài vẫn sống, và có quyền năng tương tự, các bậc thánh cũng vậy, hệ thống thần, và hệ thống phật cũng vậy. Có ai bao giờ gặp gỡ hay tìm kiếm được thánh tích của các vị phật (ngoại trừ đạt ma sư tổ, phật tổ, phật bà) còn thể loại tép riêu, có ai kiếm được không ? Đó là một hệ thống tulpa ở mức độ bảo vệ thế giới, bảo vệ con người ở dimension này.
Phần 3, Alien.
Thực tế bất kì dimension nào luôn có ít nhất 2 phe, mình không hiểu lí do, ở dimension này có rất nhiều phe, cụ thể là rất nhiều giống loài. Loài người tổ tiên- alien- và chúng ta. Có lẽ ở dimension này giả lập gần giống nhất với thực tế(ngày trước nói chuyện với đứa bạn là mình cứ tưởng chắc chắn dimension này là thật, nhưng sau này nghiên cứ thêm), về một hiện thực vô vọng của loài người. Mình nghe nói là đã thôn tính trái đất nhưng giờ nó đang dần mất kiểm soát. Bởi sự phát triển quá nhanh về khoa học của con người là một mối quan ngại. Chỉ cần loài người có hệ thống tái tạo vật chất trên cấp độ nguyên tử – hiện tại chúng ta đã có máy in chất liệu 3D dùng các cuộn dây nhựa, hệ thống màn chắn phòng thủ- hiện tại đã phát triển đến màn chắn photon, máy gia tốc hạt, súng điện từ, thiết bị tạo lỗ đen, máy phản trọng lực........... Không biết tương lai loài người sẽ ra sao khi chúng ta đã thành cái gai trong mắt những kẻ thống trị. ;)
Phần 4, quy luật vốn có và loại trừ.

Khi mình viết dòng này, là đang trải qua một quãng thời gian ngắn về quy luật đào thải những thứ không còn phù hợp với thế giới này. Và qua tết chắc chắn sẽ tạo nên lỗi bug cho bản thân, hay gọi là kết giới bảo vệ. Bảo vệ khỏi những thứ đang kiếm tìm mình, cũng như cái quy luật đào thải tế bào ung nhọt của cơ thể này. Nhưng việc nói ra là đúng, hy vọng các bạn có cái nhìn mới về thế giới này. Còn lúc chết, các bạn là người thường thì yên tâm sẽ được chuyển sinh hay đầu thai trong game này hay game khác, dimension thiên về vật lý hay dimension thiên về ma thuật blah.blah. Nhưng nên nhớ cuộc sống này không phải vô nghĩa, nó là nơi để chúng ta thực nghiệm, phát triển và đạt đến thành tựu cũng như cách giải quyết một hiện thực vô vọng của chúng ta. Những gì chúng ta là, những gì chúng ta trải qua, đều được ghi nhận và lưu lại từng ý nghĩ, việc xấu và việc tốt.

Mình chỉ là người may mắn được obe vào các dimension, gặp một vài thực thể ở các dimension, có được trí nhớ của tiền kiếp, mở con mắt thứ 3, biết sử dụng 1 ít bùa chú, hệ thống bảo vệ, và gặp may mắn nên còn sống đến giờ.
Tặng thêm một bài lịch sử về loài người.

Cái này là trong quá trình obe, mình may mắn có được khi nó vô tình hiện ra trước mắt mình, một lịch sử bi tráng của loài người, đủ để các bạn bán kịch bản cho hollywood.

Thực tế cả triệu năm trước, chúng ta đã tồn tại, nền văn minh của loài người cổ đại kéo dài khắp hệ mặt trời này. Khi đó chúng ta đã đạt những thành tựu như dịch chuyển khắp hệ mặt trời này, hệ thống các tàu bay, vũ khí và năng lượng đều dựa trên lõi năng lượng phép thuật.

Khi chúng ta phát triển và đã tiếp xúc va chạm với giống loài alien. Tuy rất cố gắng, loài người đã dũng cảm chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Nhưng chúng ta vẫn không thể đánh bại và dần mất lãnh thổ, và lãnh thổ cuối cùng chúng ta là ở Sao Hỏa, (lúc ấy thì Mặt Trăng chỉ là khu thành phố nghỉ dưỡng, và Trái Đất hội đồng đã quyết định nó trở thành công viên xanh hoang dã, là một khu sinh quyển dự trữ cho chúng ta nên hầu như không có ai được phép sống trên ấy). Ở chiến tuyến cuối cùng của loài người, hội đồng đang nghiên cứu một hệ thống máy chủ lượng tử (đó là lí do tại sao các Mỹ, TQ, Nga đang ráo riết phát triển máy tính lượng tử, bởi khi ai phát triển được, người đó sẽ có toàn thế giới này bởi do lượng tử không bị ràng buộc bởi không gian và thời gian tức là cái máy đó có thể tương tác đến người sống, người chết, cả những chủng tộc khác, những chủng tộc có "linh hồn" và "trí tuệ" khi nó có bộ lọc đủ mạnh- thực tế bộ môn cảm xạ của VN được gom nhặt từ nhiều nguồn trên thế giới và có cả trong dự án Star Gate của CIA- với mục đích kiểm tra tính chất lưu trữ thông tin của vật liệu hạt- linh hồn và vật chất của chúng ta ) . Mục đích tạo ra là để tạo nên một hệ thống nhận dạng, lữu trữ, tính toán, tạo môi trường ảo giúp cho con người khi chết đi, lưu trữ những kí ức khi còn sống mà không bị giới hạn về thời gian lẫn không gian. Mục đích là nhằm lưu lại những thành tựu kiến thức của người cổ đại, bảo toàn lực lượng loài người, và tạo ra những chiều dimension ảo, nơi chúng ta sẽ tìm kiếm giải pháp chờ ngày đánh bại lại bọn Alien. Đó là những gì Hội đồng tính toán, Và chúng ta- Loài người còn lại ở Sao Hỏa, có trách nhiệm chiến đấu, bảo vệ, và trì hoãn để Hội đồng có thể tạo thành công và tẩu thoát cùng với hệ thống máy chủ lượng tử ấy.

Một cuộc chiến đầy những sự hy sinh anh dũng, loài người vì nhau, chúng ta chung tay giúp đỡ nhau, cùng nhau chiến đấu, và nhìn những đồng đội hy sinh. Chúng ta biết đó là vô vọng, đó là cái chết. Nhưng chúng ta lựa chọn điều đó. Bởi vì sau lưng chúng ta còn có những người vợ, con, cha mẹ những người đang ở trên tàu cùng hội đồng và cỗ máy.

Cuộc chiến cũng đi đến hồi kết, khi lực lượng chúng ta không còn một ai, còn đất mẹ- Sao Hỏa thì ăn đầy bom nhiệt hạch. Chẳng còn lại gì cả, cũng như thân xác của chúng ta. Theo lưu trữ của hệ thống, thì thành phố trên mặt trăng, có vài nhóm nhỏ chạy vào Trái Đất ẩn nấp và sinh sống cùng đám Khủng Long. Nhưng có vẻ bọn alien phát hiện và tận diệt, bằng thiên thạch bởi bọn nó không muốn vì một nhóm nhỏ con người mà phải phá hủy cả hành tinh và hình như bọn nó muốn lưu trữ mẫu vật thí nghiệm. Con người vẫn sống, nhưng chúng ta vì sự sinh tồn và phát triển, phải đồng hóa ADN với sinh vật bản địa, để có thể ngụy tạo nên đó là sự tiến hóa, để con cháu sau này phát triển và đối mặt, cũng như giành lại sự tự do độc lập từ bọn alien.

Nhưng bọn alien sau này cũng không vừa, nó phát hiện trong adn của giống loài mới có giống loài cũ, nó sợ phát triển tiềm lực như loài người cổ đại, nó đặt những vệ tinh theo dõi và phát tần số để kìm hãm và làm adn của loài người cổ đại ngủ đi. Điều đó gây biến dị, tạo nên những giống loài "thần thoại", những sinh vật không giống người và bị chính con cháu chúng ta săn đuổi. Và rồi chính con cháu chúng ta lại bắt tay với bọn alien để săn đuổi những người cùng dòng máu với chúng.
Còn với hệ thống máy chủ lượng tử và hội đồng, thì có vẻ họ đang chết dần chết mòn ở đâu đó trong vũ trụ bởi lần obe vô tình truy cập vào máy chủ, phát hiện lõi năng lượng đang yếu dần, không biết cầm cự được bao lâu . Thêm vào đó, sự thử luyện của các dimension cũng sắp đi đến kết quả, sắp sửa để các thế giới đi đến quyết định mang tính chất sống còn để ghi nhận và ước toán cho tương lai của giống loài. Nếu chúng ta bị một cơn đại hồng thủy hay một thiên thạch gì đó của bọn alien, chúng ta sẽ mất hy vọng về việc phục hưng loài người trong thế giới thật. (hy vọng là không, bởi không biết hệ quy chiếu thời gian ở thế giới ảo này so với thế giới thật tỷ lệ bao nhiêu.)

Ngoài ra, đã có bằng chứng thế giới "gần giống" nhất này là ảo, nên cho dù mình, hay các bạn có chết cũng đừng sợ. Bởi đôi khi sự kết thúc sẽ mang lại ổ khóa cho sự hy vọng ở tương lai chúng ta. Thế nên hãy sống một cách có ý nghĩa và có trách nhiệm!

Tác giả: Trần Thuận - Thành viên MysTown nhóm Area 1  

Bí Ẩn Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ