Chapter One

154K 1.2K 122
                                    

Gabby's POV



Naalimpungatan ako dahil hindi ako makahinga. Na parang may mabigat na kung ano na nakapatong sa tiyan ko. Kinapa ko kung ano yun habang nakapikit pa ang mga mata. 


Matigas. Makinis. At... may galamay??? As in, daliri? Nanlaki ang mga mata ko at tiningnan kung ano ang mabigat na nakapatong sa tiyan ko. 


Kung mulagat na ang mata ko ay mas lalo pang nanlaki ng makita ko na may brasong nakayapos sa akin.


Tiningnan ko ang nagmamay-ari ng mga kamay na iyon. A guy! A guy, who is sleeping soundly beside me! Nakadapa ito at hindi nakaharap sa akin ang mukha kaya hindi ko kilala kung sino siya.


Damn! What the Heck! F*Ck! Napamura na lang ako when I noticed that I don't wear any clothes on! Tiningnan ko din ang lalaking nakadapa sa tabi ko He's half-naked. But I can sight one-fourth of his butt so I know that he is naked from top to toe!


May nangyari ba samin? Did we do it?


Pinilit kong alalahanin ang mga nangyari. At para akong kinulayan ng pula mula ulo hanggang paa nang maalala ang mga nangyari. Basahin niyo na lang ang HAWT na Prologo kung gusto niyong i-rewind ang mga nangyari kasi namumula na talaga ako at hindi ko na kayang ibalik sa alaala ko ang lahat-lahat ng iyon.


I stiffened when the guy beside me moved and change the position of his face. Now, I can see his face clearly. 


Napapanganga na lang ako sa nakikita ko. OhMyGod! I made love with a perfect man! He is handsome, matangos ang ilong, mahaba ang pilik mata, maganda ang mga labi, neat ang buhok at wala kang makikitang kapintasan sa mukha nito na makinis pa ata sa akin.


He's sexy too. Medyo nakatagilid na ang lalaki ngayon kaya kitang-kita ko ang 6-pack na pandesal nito. Grabe! Gusto ko atang magkape! Pero...


God!!! Hindi ko tuloy alam kung magsisisi ako na nawala ang perlas ng sinilangan ko o magpapakasaya dahil ganito kaperpektong lalaki ang nakauna saken!


Hindi! Hindi ito maaari! Paano ba nangyari ang lahat ng ito? Ang pagkakatanda ko, nagbabakasyon ako sa Boracay...


Flashback


Heto ako ngayon, nag-iisa. Hayss.


Nandito ako sa Boracay ngayon. Binigyan ako ng Boss ko ng 3days vacation dahil matagal ko na siyang pinipilit na magkaroon naman ako ng konting leave.


Pangalawang gabi ko na ditto sa Bora. Napakaganda talaga ng lugar. Hindi nakakasawang tingnan at hindi ko pa din nalalakbay ang bawat sulok nito sa dalawang araw na pamamalagi ko ditto.


Nakaupo ako ngayon sa isang table malapit sa Bar Section.Oo, nasa club ako. Kahit papano naman ay isa lang akong anak ni Eba na naghahanap ng Adan ko. 

Making Out with a Stranger(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon