mall

40 3 1
                                    

Keila's pov

Pagkatapos ko mag ayos bumaba na ako at nadatnan ko si zach na nakaupo sa sofa..

" hey zach lets go " sabi ko.. ang gwapo niya sa suot niyang v-neck na kulay black at saka rip jeans na gray with black at ang sapatos na kulay black din.. lutang na lutang ang kaputian niya lalo siyang pumogi ang ayos nman ng buhok niya ay messy hair bagay sa badboy look niya... tsk bakit ko ba to pinupuri.. ang suot ko nga pala ay long sleeves na black na butas ang sa may balikat at hanggang sa may itaas ng puson ko at high waste jeans na black with stilletos na black... sexy ko ...

Tumingin siya sa akin at para siyang nakakita ng dyosa kung makatingin. ganun na ba ko kaganda?? Tanong ko sa isip ko..

" stop starring its rude " sabi ko na lng.. inalis naman niya ang paningin niya sa akin..

" t..ttara na " sabi niya na parang namumula.. anyari dito...

" k.." yun na lng ang reply ko.. at lumabas na kami sa mansyon at sumakay sa kotse niya na black.. at nagmaneho na siya papuntang mall

*FAST FORWARD*

MALL

Sa wakas nakarating din.. bumaba na ko at nakita ko rin siya na bumaba na rin

" lets go " sabi niya .. tumango na lng ako

Naglalakad kami ni zach sa mall ng may biglang sumigaw

" keilllllllllaaaaaaa.... " pag tingin ko sa sumigay ay si clarrisse pala.. lumapit na sila sa amin

" stop shouting my beautiful name " sabi ko kay clarrisse.. si clarrisse ay isa sa mga friends ko and gangmates

BLACK ANGELS GANG

Soul Goddess- keila
Black Queen - Trixie
Angel Empress - Roxxane
Demon Princess- clarrisse

Ako ang leader ng Black angels gang

TRIXIE MARRINNE CHAN siya ang anak ng nagmamay ari ng chAN 's airline at cHAN's cloths sa pilipinas at sa ibang bahagi ng ibat ibang bansa siya ay hacker ng group dahil siya ay magaling sa computer.. sa ugali tahimik siya pero kapag inatake ng pagka baliw mas malala pa sa dalawa

ROXXANE ANGELINE LEE siya ay anak ng nagmamay ari ng Lee's clothing at Lee's cars sa ibat ibang bansa kahit dito sa pilipinas.. Siya ay maingay rin, baliw at magaling sa mga cars.

CLARRISSE ZEINNE TUAN siya ay anak ng mga nagmamay ari ng tuan's clothing at tuan's restaurants sa ibat ibang bansa kahit dito din sa pilipinas.. childish, maingay at magaling sa fist to fist.

Lahat sila ay mga baliw at lahat sila magaling sa mga weapons..

" hayy naku bess wag ka nga english ng english nasa pilipinas ka hindi sa ibang bansa " sabay akbay ni roxxane siya ay matagal ko ng maibigan simula bata magkaibigan na kami bestfriend ko yan...

" ok ok, tara na mamili na tayo ng mga gagamitin natin " sabi ko at namili na kami ng mga school supplies namin pagkatapos nun namili kami ng mga jewelries, shoes,shirts,skirts at oo nga pla humiwalay si zach samin dahil mamimili daw sila magkakatropa .. magkita kita na lng daw sa starbucks..

" hey girls let go punta na tayong starbucks " sabi ko nameet na pla nila si zach nagulat nga sila ehh nung sinabi ko na fiance ko at saka sinabi nila na si zach pala ay kasali sa royalties ..tsk silang apat na magkakatropa pero kasali din kami sa royalties kapag pumasok kami sa sc high.. kasi pumasok kami nina roxxane sa states simula elem.. hanggang 3rd year hs.. ang mga kapatid ko na sina kaycee, kirrah, kevin ay dito sa pilipinas at kami ni kiefer ay sa states..

" ok " sabi nila ng sabay sabay.. pumunta na kaming starbucks

STARBUCKS

pagkarating nmin sa starbucks ay pumasok na kmi .. nakita nman agad namin sina zach kasama ung tatlo niyang katropa ..

Pumunta na kmi dun sa table na inuupuan nila.. kasya nman kami ksi may walong chairs ang pinili nilang table ehhh ..

"Hello mrs. smith " sabi nung cute na guy

*votes and comments pls *
* pls po support nyo po yung story ko khit hindi ganun kagandahan... salamat po*

Soul Goddess : the queen of gangsters,mafias and assassinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon