Shin POV

3.2K 86 2
                                    

3 months later

Hanggang Ngayon iniisip ko parin kung sinong Jake Yun Tss Naiinis nanaman ako Oo Na Nag Seselos nako Sino Ba kasi yun..

Dude Chill Kalang Hahah Masyado mong Iniisip Si Alexa ehh..sabi ni Minji

Tss..sabi ko

Hyung oh Tignan mo Si Noona Alexa To Diba Ang Ganda Nya Model Na Pala Sya Sa south korea..sabi nya at pinakita sakin yung mga pict ni alexa oo nga ang ganda ni alexa at Ang Sexy Nya Lalo ko tuloy syang na gugustuhan ehh..

Hyung Easy Hahah Nag Lalaway kana oh..
Sabi ni Taeyo

Ewan ko sa inyo..sabi ko

Dude 3 months nang nasa Ibang Bansa Si Alexa Miss Mona Nuh ??sabi ni minji pero diko sya pinansin

Nag tataka yata kayo kung bakit ganto nalang nila ako asarin kay alexa...
Sinabi kona kasi sakanila na umamin nako ng feelings ko kay alexa at ayun Todo Asar na sila sakin..

Si Minji Totoong May Gusto Rin Sya Kay Alexa Pero Nag Paraya si Gagu haha dapat lang kas akin lang Si alexa At Kung Sino Man Yung Jake Nayun Humanda sya sakin..

Malapit na kaming Gumraduate Ilang Bwan Nalang Hayss Sana naman umuwi na si alexa..

Dito pala mag Dedebut si alexa Hayss Puro Nalang ako alexa Shit Ang Lakas na ng tama ko kay alexa..

Nag online ako at Nakita Ko Yung Mga post Ni Alexa Ang Ganda Nya Photoshoot To At Sm Ent.Pala May Hawak Sakanya..

By The Way Guys Alam Nyo Bang Si Alexa ang Wallpaper ng Cp Ko ? Hahaha Eto Oh

By The Way Guys Alam Nyo Bang Si Alexa ang Wallpaper ng Cp Ko ? Hahaha Eto Oh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Eto Yung Sa Photoshoot Nya Kinuha Ko Sa Fb Nung Nakita ko..ang ganda nya talaga *.*

Hyung si Noona Alexa Pala Wallpaper mo Hahaha...sabi ni taeyo

Hi Guys..

Napatingin kaming lahat sa may pinto at Nandito Ang PRINCESS FIRE

Ang Boss Shin Natin Nandito Pala Balita ko May chemistry kayo Nung Leader ng Hell queenn Baka Nakakalimutan mo Kasabwat ka namin ng Princess Fire..sabi ni ellisa

Alam mo Ellisa Hindi Naman Namin Alam Na Ang  Hell Queen Pala Ang Kalaban nyo kaya nakipag sabwatan kami kasi kala namin ---

KUNG HINDI NYO SANA NAKILALA ANG LEADER NG HELL QUEEN EDI SANA WALA TAYONG PROBLEMA NA GANTO ALAM NYO KILALA KO KAYO AT KILALA KAYONG GANGSTER NA WALANG SINASANTO AT DIKO INAASAHAN NA MAGBABAGO ANG ISIP NYO NG DAHIL LANG SA ALEXA NAYAN ..AT KUNG MAGBAGO MAN ANG ISIP NYO ITUTULOY PARIN NAMIN ANG PAG PATAY SA HELL QUEEN LALONG LALO NA SI ALEXA..sabi ni ellisa at umalis na sila bigla tuloy akong kinabahan kilala ko ang princess fire lalo na si ellisa kapag sinabi nya gagawin nya,,hindi pwede ,hindi pwedeng mamatay si alexa bigla akong napasuntok sa desk ng inuupuan ko kaya ayun nasira naiinis ako sa sarili ko...

Dude...sabi ni minji

Diko sila pinansin at umalis ako Gusto Kong Mapag isa Ang laking Gulo Ng Pinasok ko Sorry Alexa im sorry..

Pumunta ako sa bar na medyo malapit lang sa bahay at uminom ako ng uminom may dalawang babaeng lumapit sakin at Ang Lalandi Yung isang Babae Naka Sando na kita yung clivage at short na sobrang ikli..yung isa naman naka palda at Naka Croptop Na Damit..

Third Person Over View

Dahil sa sobrang kalasingan ni Shin Hindi nya namamalayan na hinahalikan na sya ng Dalawang babae.

Dati Nya Na rin Tong Ginagawa nakikipag Flirt Sya Sa Mga Babae At Na ikakama nya Pero Ng Dumating Si Alexa Sa Buhay Nya Ay Nag Bago Ang Lahat Bihira nalang Sya Mag yosi Uminom Ng Alcoholic at Makipag Flirt Sa Ibang Babae..

Habang Hinahalikan sya ng Dalawang Babae Bigla Namang Dumating Si Lexie At Pinag Sasampal Nya Yung Dalawa at inalalayan ni lexie si Shin pasakay ng kotse nya at Inuwi ni Lexie Si Shin Sa Bahay Nila Shin ..

Nang makarating sila sa bahay nila shin inakyat ni lexie sa kwarto nya si shin at hiniga nya ito..

Bigla namang nag salita si shin..

Wag mokong iiwan Alexa..sabi nito na kinainis ni lexie

Bakit ba lagi nalang si alexa ? Pwede bang ako naman pwede bang wag mo munang isipin yung babaeng yun inagaw kalang naman nya sakin eh..sabi ni lexie na pag sabay ng pagtulo ng luha nya Bigla nyang hinalikan si shin at pinatulan naman ni shin ang halik nayun..

Walang kaalam alam si shin sa ginagawa nya Habang si Lexie Nag eenjoy na kasama si shin..

Nag Patuloy si lexie sa pag halik kay shin hanggang sa may mangyari na sakanila..

•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•

(MORNING)

SHIN POV

Nagising ako Ng May Tumamang Sinag ng araw sa mata ko pag ka upo ko bakit naka hubad ako at medyo may hang over pa ako sakit ng ulo ko

Tumingin ako sa paligid ko at

O.O

Si Lexie Bakit Nandito ?? At bakit naka hubad sya at ganun din ako may nang yari samin kagabi ? Wala akong maalala shit ano ba nangyari><

Pumunta ako ng c.r at naligo then after that nag bihis ako at lumabas ng kwarto ko di pwede to ayoko..

••••••••••••••••••••••••••••••••
Oooppss SPG ...

1:27 Pm
06/27/17

-Beautiful Winter

The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon