Alexa POV
Nandito ako ngayon sa Tambayan ang boring sa bahay ehh..
Walang tao dito ngayon may mga lakad ehh yung iba nag papa enroll..
Kriiiiing.. Kriiiiing..
Hello ??
(Baby Girl Umuwi ka muna dali)
Bakit oppa ? May problema ba ?
Ahh wala naman basta dali..
Ok sige..
End call..
Umuwi nako gaya ng sabi ni oppa,nag lakad lang ako pauwi at habang nag lalakad ako may natanaw ang mata ko sa park..
Si Shin At May Kasama Sya ?
Medyo lumapit ako ng unti at P*ta Bakit Sya ? Bakit ang Mortal Enemy Ko Pa ? BAKIT SI ELLISA ANG KASAMA NYA ??
Umalis nako dun kasi baka maka patay pa ko,,kinabit ko yung earphone ko at nag music ako..
(Lost By Bts)
Nag Lakad nako kaso parang may tumatawag sakin hayss baka guni guni ko lang yun,nag lakad nalang ako ng nag lakad hanggang sa maka uwi ng bahay..
Baby Girl Tara Dali May Papakit ako sayo..sabi ni oppa ng maka uwi ako
Hinila nya ako papuntang garden at Woooooooow...Ang Laki Ni Spongebob At May Isang Malaking Box Dun Sa Gilid kaya Tinignan Ko..
😍😍😍😍😍😍
May Laman Syang Mga Merchandize Shemay ang dami,may mga
Notebook Ng Bts Exo At Blackpink
Poster
Mask
String bag
Panyo
Mug
Sticker
Unan
Post card
Damit
Etc.Ang Damiiiiiiiiiiiiii !!!! Kyaaaaaahhh Shemay sobrang saya ko..
THANK YOU OPPA !!!!!!..sigaw ko at niyakap ko sya..
Allways welcome baby girl ..sabi nya at ginulo ang buhok ko
Tara oppa samahan moko sa kwarto ko mag dedesign tayo ...sabi ko at kinuha ko nayung malaking spongebob na pwedeng higaan hahah..
Kinuha naman ni oppa yung box at umakyat kami sa taas..
Wala sila yoona at mommy dito umalis daw ipapa enroll daw si yoona..
Pag ka akyat namin sa taas nilapag ko si spongebob sa kama ko ang laki laki nya😍😍😍
Nilapag ni oppa ang box at kinuha ko yung mga poster at tinulungan nya akong idikit..
Sa Gilid Puro Blackpink Sa Gitna Naman Ang Bts At Sa kabilang Gilid Naman ang Exo
Nilagyan ko rin ng poster yung pinto ko ..
Solo Pict Ni Jennie ..
Yung mga sticker Sa Gilid Ng Salamin ko Sa Taas Bts Sa Mag Kabilang Gilid Ang Exo At Blackpink,,Sa Baba Naman Isang Jungkook Isang Baekhyun At Isang Jennie
Matapos namin madikit yun Yung Mga Damit Tinabi Ko At Sinuot Ko Yung Isang Damit Na Punong Puno Ng Muka Ni Jungkook at Nag Short ako At Nag Boots ako All Black..
Wow bagay sayo baby girl..sabi ni oppa
Hihihi Syempre naman para sakin kasi talaga to oppa..sabi ko at nag pa ikot ikot pa at niyakap ko yung spongebob ko.
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
FanficDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...