Yoona's Point Of View
Yehey Tengkyu otor may pob nako hihihi..(A/N:Pa Baby)
Panira ka naman otor ehh...
Btw Chingue Ilang araw ko ng nakikitang matamlay si ate laging nasa kwarto ewan ko kung bakit nag papaputi yata kahit maputi na..
Nandito kami ngayon ni yaya sa sala nanonood ng k.drama Legend of the blue sea..
Nang bigla kaming may narinig na sigaw galing sa kwarto ni ate kaya agad kaming pumunta dun at pag pasok namin dun nakita ko si ate na umiiyak at basag yung loptop nya..
Ate/iha..sabay naming sabi ni yaya
Huhuhu hayop sya *sob* bakit nya ako sinasaktan ng ganto *sob* ..sabi nya
Ate------....mahina kong sabi
Iha saglit lang kukuha ako ng tubig namumutla kana..sabi ni yaya
Oo nga namumutla na si ate para syang may sakit na ewan..at nang makainom sya nagulat kami ng bigla syang mawalan ng malay kaya agad naman namin syang dinala sa hospital
Ate ano ba nang yayari sayo nag aalala na kami sayo...
Eto ang pinaka ayoko nangyayari sa ate ko ang nahohospital sya kasi nakakatakot kapag nag kakasakit sya at nahohospital..
Agad na inasikaso si ate at pinasok sa isang room
At lumipas ang ilang minuto lumabas narin ang doctor..
Doc ano po nangyari sa Alaga ko ??...sabi ni yaya
Ahmm Napapansin nyo bang madalas syang matamlay ? Walang ganang kumain ??
Opo doc..
Nag ka roon sya ng hika kaya bawal sakanya ang sobrang mapagod at bawal sya mag sisigaw buti naagapan to agad dahil kung hindi maaari syang mamatay...sabi ng doctor
S-salamat po..sabi ko at agad na pumasok sa loob naiiyak nako..
Ate bakit kaba nag kakaganyan ? Nagiging sakitin kana ! Ano bang problema mo ? Sabihin mo naman ohh..
Nakita ko si ate may nakakabit sakanya sa kamay at sa muka di ko alam kung ano tawag dun pero para syang nag bibigay ng hangin sa ate ko..
Tinitigan ko si ate ang tamlay tamlay ng muka nya ang putla putla nya..may napansin ako sa mata nya may luhang tumulo..
Kuya ??sabi ko kasi nandito si kuya at pano nya nalaman na nahospital si ate..
Yoona pwede bang lumabas ka muna saglit ? Kakausapin ko lang ang ate mo ??sabi nya at agad naman kaming lumabas ni yaya at pinuntahan muna namin yung doctor para tanungin yung mga gamot ni ate at bibili kami ng inhaler nya..
Third Person Point Of View
Tinabihan nya si alexa at hinawakan nya ang kamay nito..
Alexa Im sorry Kasi ng dahil sakin kaya ka nag kakaganto..Kelangan lang talaga kita layuan para di ka mapahamak sakin,ayokong mawala ka sakin,alam ko namang balang araw makakalimutan mo rin ako,hindi ako yung lalaki para sayo,masaya na ko kapag makita kitang masaya at naka ngiti kahit sa iba mo maranasan yun at hindi sa piling ko,eto nayung huling araw na makakausap kita,mag iingat ka huh ? Mahal na mahal kita ! GOODBYE ....
Bago sya umalis hinalikan nya si alexa sa noo at may bracelet syang kinabit dito na may naka sulat na alexshin at tuluyan nanga syang umalis
Di mapigilan na hindi maiyak si shin sa nangyari,eto ang pinaka ayaw nyang nangyayari sa mahal nya..
Nag punta si shin sa bar at nag inom nanaman,simula ng mawala na sakanya si alexa lagi na syang ganto Alcoholic na then madalas ng mag yosi at gabi gabi nalang syang may naiikama...
Shin ? Ano nanaman ang problema at nag iinom ka ??sabi nung babae at nilagay ang kamay sa batok ni shin
Wala Umalis kana nga Leave me alone..sabi ni shin
No ! Di kita iiwan ...sabi nung babae at bigla nyang hinalikan ito.
Pinatulan naman ni shin ang halik nito,binuhat nya yung babae papuntang sofa sa bar at dun nya hiniga at hinalikan ulit...
Wala pang tao sa bar kasi tuwing gabi lang ito nag bubukas pero dahil sa babae etong bar anytime pwede syang pumunta..
Alexa's POV
Nag ka malay ako mga 7:00 pm na ang sakit ng ulo at parang hirap ako huminga ang sikip ng dibdib ko parang pinipiga yung puso ko ang hirap huminga..
Ate hinihika ka nanaman eto ang inhaler mo..sabi ni yoona
M-may hika ako ?? P-pano nangyari yun ??naluluha kong sabi
Ate Madalas ka kasing hindi kumakain,pawis,pagod siguro dahil dun at ang kelangan natin ngayon mag iingat ka na bawal ka na masyadong mag pagod at mag pa araw..sabi ni yoona
Iha mag pa hinga ka muna di mo pa kaya bukas ka pa makakalabas dito kelangan mo daw kasi ng rest ..sabi ni yaya at pinahiga ulit ako
Ate uuwi dito si mommy bukas kasi sinabi na namin to ..sabi ni yoona
Di ko nalang sila pinansin,panong nangyaring nag ka hika ako ? Arrrggg kung gusto nyo na pong mamatay ako,deretchuhan na po,hirap na hirap nako ehh pagod na pagod nako ayoko na lord patayin nyo nalang po ako ...
Fast Forward...
Sa wakas naka uwi narin ako sunday ngayon at bukas pasukan na gesssh kinakabahan ako ..
Nanood ako sa T.v ng Music bank award holoo ang bigbang ko bakit diko alam na may awarding sila why ?? Hahaha buti nalang at napanood ko shemay ang pogi ni gdragon ma bebe ...
Next Performer is Block B ayyy jusme Zico namiss kita..
Ilang oras din akong nanonood lang ng t.v si yoona nasa kwarto nya ewan ko kung bakit nag kukulong yun..
Si yaya naman nag grocery ..ako lang talaga mag isa dito ngayon sa sala ..
Maka pag swimming nga muna kaso naalala ko di pa la ako masyadong marunong lumangoy,ayoko sa malalalim ehehe..kahit gangster ako may kinatatakutan parin ak nuh tao rin ako hahaha..
Pinatay ko na yung t.v after manalo ng bigbang im so proud to our boys hahaha..
Umakyat nako sa taas inaantok ako ehh..
Zzzzzzz.....
Mahal na Mahal kita Goodbye
Mahal na Mahal kita Goodbye
Mahal na Mahal kita Goodbye
Hala ano yun ? Sino yun ? Agad akong napa upo ng may parang nag salita ...tss minumulto naba ako ? Daddy wag muna ngayon mahal ko pa buhay ko tsaka na kapag ayoko na huh ? Hintayin moko dad
Luhh nababaliw nako mamaya baka magpakita talaga sakin si daddy ayaw ko huhubels..
Tulog ko nalang to ulit....
Zzzzzzzzz.....
To be continued...
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
FanfictionDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...