A/N
Nandito na ulit si author mianhae kung super duper late ng ud ko Super busy talaga ni Otor ngayon,,malapit na kasi ang intrams namin at kelangan mag aral ni otor malapit narin ang periodic test namin huhubells..
Kelangan mag top ni otor,,para may reward hahahah..So eto na ang Ud Ko Hope You Like It^^
Alexa POV
Nandito ako ngayon sa Jeminez Academy Nag Papaenroll Dito Kasi Ako Natanggap Bilang Acountansy, Si Shin Naman i guest business management Dito rin Sya Sa Jeminez academy..
Wifey Ko After neto Punta Tayo Mall Ha ??.sabi nya
Sige..sabi ko
Kung nag tataka kayo kung bakit di manlang ako umangal na ganun ang tawag nya sakin kasi ba naman ikaw kaya tawagin ng WIFEY KO araw araw,ewan ko lang kung di ka masasanay..pero guys walang kami huh ? I think Wala pang kami ?!
2 months narin ang nakalipas nung mag ka aminan kami hayss ang tatag ng mokong nato..
After namin mag pa Enroll pumunta na kami sa Mall at Hindi Ko Parin Alam Kung Bakit Kami Nandito..
5:38 pm na kaya medyo dumidilim na ng maka rating kami dito sa mall nasa 3rd floor na kami hanggang sa makarating kami ng 4th floor at dumaan kami sa may papuntang rooftop Shemay Ano Bang Binabalak ng mokong nako,,Mag ka hawak kami ng kamay at medyo nauuna sya at ako naman medyo nahuhuli ang bilis nya kasi mag lakad ..Yung Totoo ? Lakad paba ginagawa namin ??tumatakbo na yata kami ehh tss..
Pag ka akyat namin sa rooftop Gabi na at Wow nalang kasi ang daming star Ngayon,Tumingin ako sa paligid at may Red Carpet Sa Gitna At Mga Candle Sa Gilid At Red Petal Then May Lamesa At Dalawang upuan dun..
Wifey ko Surprise ! Nagustuhan moba ??sabi nya
Ahh oo Teka para saan naman to..sabi ko at umupo
Wala Lang Gusto Ko Lang Isurprise ang Future Girl Ko..sabi nya sabay wink sige na sya na gwapo ..
Ang corny mo..sabi ko
Hahaha tara kain na tayo may papanood pako sayo mamaya..sabi nya at Nag order na kami kumain na kami at ang dami nyang pinakain sakin><
Pag ka tapos namin kumin umupo kami sa may bench at tumingin kami sa langit..
Wifey Ko Mag Cocountdown ako huh ? Tumingin kalang sa langit..sabi nya at kinindatan ako
Nag countdown na sya ng 10 2 1 at may biglang firework Ang Ganda !!!!! Waaahhh Ngayon lang ako naka ranas ng gantong saya at kay shin pa..
Nagulat pa ako kasi sa fireworks nayun may naka sulat na ALEXA I LOVE YOU
Ako na kinikilig hahaha..Wifey ko Kilig ka nanyan ??sabi nya
Hahaha Thank You..sabi ko
Tara na wifey ko hatid na kita baka hinahanap kana ni tita..sabi nya,,ang kapal nya nuh ?? Hahaha..
Sumakay na kami sa kotse nya at Pag ka sakay namin tumingin sya sakin at dahan dahan nyang nilapit ang muka nya sakin ><
Napapikit ako kasi sobrang lapit na ng muka nya sakin naaamoy ko nanga yung hininga nya ehh ang bango nag close up bato ? Hahaha jwk
Hahaha wifey ko Disapointed ??..sabi nya kaya napadilat ako takte Kinabit lang pala nya yung seatbelt kala ko kung ano ang gagawin nya tss..
Inirapan ko lang sya at May Biglang Tumawag sakin..
Oppa Jake....
Hello ??...
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
FanficDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...