Alexa POV
Weekend ngayon at Nandito ako Sa May Park Naka Tambay Namimiss kona si Oppa Bumalik Kasi Sya Ng Korea Ehh hayss..ang boring naman ngayong araw..
Nagulat ako ng may mag takip ng mata ko shemay Bigla akong kinabahan..
Who You ...sabi ko at pilit na tinatanggal ang kamay nya sa mata ko punyeta naman oh..
Hahaha hi beshy Namiss kita..bigla nyang sabi at tinanggal nya yung kamay nya sa mata ko
BESHYYY !!!!Sigaw ko at niyakap ko sya haha namiss ko sya super..
Hahaha Hi beshy Musta Na ??sabi Nya kaya bigla akong Nawalan ng gana
Ohh beshy Nyare Dyan Sa Muka mo ? Parang Hawak mo lahat ng problema sa mundo eh..sabi nya
Ahh Wala Beshy Naiinis lang ako this fast few days..sabi ko
Hahaha Ang Mabuti Pa Gala Tayo Dali Treat Ko..sabi nya at hinila nako..
Teka Ganto Lang Suot Ko ??sabi Ko
Ok nayan Mag Shoshopping Naman Tayo Ehh Atsaka Ang Ganda Nga ng suot mo ehh ..sabi nya at sinakay nako sa kotse nya
Anong maganda sa suot ko ? Naka shorts lng kasi ako at Black Sweater then flat shoes...
Nanahimik nalang ako kesa naman makipag talo ako dito..
Nang makarating kaming mall Kumain muna kami At After nun Nag Shopping Kami Sukat Dito Sukat Doon Ang Dami Naming Sinusukat nakakapagod pero masaya kasi kasama ko ulit ang beshy ko..
Beshy Pahiram nga ng cp Mo saglit ?sabi nya
Ahhh sige..sabi ko at inabot ko yung cp ko ano kayang gagawin nya ??
Sige beshy dyan kalang huh Babayaran ko lang lahat to...sabi nya at umalis na
Lumabas ako at May Masamang hangin akong naramdaman si Shin At Lexie Mag Kasama Aba Buhay Pa pala tong mokong nato..
Sumandal ako sa may glass na door dito at tinignan ko sila na may nakakalokong ngiti..
Bakit parang nasanay nakong nakikita silang mag kasama ibig sabihin ba nun unti unti ko ng nakakalimutan kung ano ang meron samin noon ni shin ? Sana nga...
Bigla silang napatingin sa side ko at medyo gulat si shin pero bumalik naman agad sa aura nya kanina ang muka ni shin yung aura na poker face..
Nag wave sakin si Lexie At Nginisian ko lang sya then Tingin sa iba..
Beshy ?? Tara na ! Ang dami ng nag pipicture sayo ohh masyado kanang sikat at eto na ang cp mo..sabi nya kaya napatingin ako sa iba oo nga nuh..diko manlang napansin..
Umalis na kami dun at Kumain muna kami bago umuwi Yehey Mc do And Pumunta kami Sa Ice Cream Parlor..
( Caught In A Lie -- )
(Sungyeolhaetdeon nal cha jajwo--)Bigla akong napatingin kay beshy kasi naman ringtone nya yung Lie ni Jimin ?! Enebe..
Ahh hehehe Beshy wait lang huh ? Si mommy natawag ehh..sabi nya at medyo lumayo sakin
Hinintay ko lang sya matapos na makausap ang mommy nya at after nun bumalik sya dito at sinabing..
Nakoo beshy Pinapauwi nako ni mommy mukang kaylangan tulong ko ehh tara na beshy hatid na kita..sabi nya
Ayy sige na beshy mauna kana mag cocommute nalang ako ingat ka..sabi ko
Hindi tara na---
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
FanfictionDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...