New School

7.8K 179 11
                                    

ALEXA POV

Naglalakad ako ngayon papuntang school 7:30 palang kaya may 30 minutes pako..

Nang makarating ako sa school pinag titinginan ako malamang new student eh aishh.

Napahinto ako sa pag lalakad kasi may mga nag tilian napatingin ako sa paligid ko ayy p*ta ang daming studyante na nasa paligid ko anong meron ??

Nasa gitna ako at di ko alam kung bakit sila nag titilian ..

Kyaahh si fafa Jayshin...

Ang Pogi talaga ng BlockJae Nuh ?

Oo Lalo Na Si Minji Ang Pogi...

Waaaahh Si Taeyo My Labs..

Kyaaahh....

Yan Yung Mga Naririnig Ko Naka Earphone Ako Pero Takte Ang Lakas Ng Hiyawan Ng Mga To..

Nag Lakad Nalang Ulit Ako Di Ko Nalang Sila Pinansin Kaso Shit Lang Di Ako Makadaan..

Nag Katulakan Kaya Napunta Ako Ulit Sa Gitna Ano Bayan Naiinis Nako Huh..

Humanap Ako Ng Pwedeng Daanan Kaso Wala Ehh Tss..

Napatingin ulit ako sa paligid ko Bigla Kasing Tumahimik At Nag Bulungan Sila..

Sino bayang babae nayan naka harang sya sa daanan ng Blockjae Ehh..

New student yata.

Ang epal naman nya ..

Ako ba pinag uusapan nila ? Tae lang kasi ako lang naman new student dito ..pero ano ? Epal ? Upakan ko kaya sila tss..

" Miss ?? "

May narinig akong nag salita mula sa likod ko kaya dahan dahan akong humarap may Tatlong lalaki sa harap ko ngayon..

Eto ba yung kinakikiligan nila ?? Tss Ang Pangit Naman -.-

Tinignan ko sila Ng Walang Emosyon,Yung Seryosong Muka Lang ..Tss Ano Bayan malate pa ako sa klase..

"Miss naka harang ka kaya sa dinadaanan namin"..sabi nung lalaking nasa gitna pero di ko sya inimik..

"Miss kinakausap ka namin bingi kaba ??"sabi naman nung lalaking pinaka maliit sakanila..

"Bakit sayo ba Tong Daanan ??"sabi ko sabay cross arm

"Dimo ba kami kilala huh ??" Sabi ulit ng nasa gitna

"Dapat ko ba kayong makilala ??"sabi ko sabay taas ng kilay

"Hahaha wala ka pala dude ehh"..sabi nung nasa kaliwa nya

Tinignan ko lang sila ng masama at aalis na sana ako kaso may 3 babaeng humarang sakin..

"Hoy Ang Kapal Naman Ng Muka Mo Na Kausapin Ang BlockJae"..sabi nung babaeng nasa gitna pero di ako umimik..

"Aba Princess Ayu Di Ka Pinansin"..Sabi Nung Nasa kanan Nya..

"Hoy kinakausap kita,bingi kaba ?? O Pipe ! Ang lakas ng loob mo na sungitan at kausapin ang BlockJae Sino Kaba ?? New Student Ka Palang Ang Landi Mona"..sabi nung ayu bayun

"Tapos kana ??".. Mahinhin kong sabi na ikinagulat nya..

Umalis nako Dun Kaso Biglang Hinila Ni Ayu Ang Buhok Ko Kaya Napabalik ako dun..

"Umayos ka sa pananalita mo huh ?? Di mo pa ko kilala"..sabi nya sa likod ko habang hawak hawak yung buhok ko tss

Di nako makapag timpi sa babaeng to kaya agad kong kinuha ang kamay nyang nakahawak sa buhok ko at Inikot yung kamay nya Kaya Nasa Likod na nya Ako ngayon at yung kamay nya nasa likod nya hawak hawak ko kaya namimilipit sya sa sakit ..

The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon