Alexa POV
Ngayong Araw ko pupuntahan si Shin Sakanila 4:00pm na ngayon dapat kaninang umaga kaso may ginawa pa ko hayss. Pambihira naman kasi bakit di sya nag paparamdam sakin ? Oo Na Namimiss ko na sya..
Busy basya ? May sakit ? Ano ? Bakit ba kasi wala syang paramdam sakin..
Nag bihis nako at pinuntahan kona si shin,,nilakad ko nalang yun tutal sa kabilang village lang naman sya ehh..
Pag ka dating ko sa bahay nila nag doorbell ako at may maid naman agad na lumabas..
Ahmm nandyan po ba si shin ??i said
Ahh maam wala po si sir jayshin ehh di pa po umuuwi simula kagabi ..sabi nung maid
Ganun po ba ? Sige po salamat..sabi ko
Sige po maam sabihin ko nalang kay sir na pumunta kayo dito...sabi nung maid
Sige po..sabi ko at nag lakad nako paalis dun nasan kaya sya ?
Ilang oras nako nag lalakad at iniisip kung nasan sya arrrgg shin ano ba nasan kana ?
Napadpad ako sa isang bar at i saw shin with another girl,but not Only That,shin and the girl torridly kissing,dahilan ng aking pag iyak..
Shin ??..mahinahon kong sabi na sapat lang na marinig nya
Napalingon sila sakin nung babae at wala lang reaksyon si shin ng makita ako..anong nang yayari sakanya
Shin ? What the hell are you doing ??sigaw ko at umiiyak nako
Babe Who is she ?? Sabi nung babaeng Mukang Higad kung makakapit kay shin
Dont mind her I Dont Know Who is She And I dont Care Who is she..sabi ni shin,,ano daw ? Wala syang pake kuny sino ako ?? Ang kapal..
Hmm I Think She's a Crazy Girl lets go babe nabitin ako ehh..sabi nung babae at umalis na sila
T*ngina ano to ?? Shin hindi ikaw yan bakit mo ginagawa sakin to ??
Naka tayo lang ako dun at hindi makagalaw sa kinatatayuan ko sakto namang biglang umulan,,Fvck Shit I dont know what i feel Today,,
Nasasaktan lang naman ako sa ginawa nya ehh,,Yun lang naman yun,nasaktan lang ako..
Sinimulan ko nang mag lakad,basang basa nako..
Ilang oras nako nag lalakad hanggang sa napaupo nalang ako sa may kalsada..Wala akong pake kung may sasakyan na dumating at masagasaan ako dito..
Nakayuko lang ako at basang basa na,,hanggang sa may ilaw na akong natatanaw isang truck na paparating..
Di ako maka kilos,gusto kong tumayo pero wala ehh diko magalaw ang katawan ko kaya napapikit nalang ako..
Third Person Point Of View
May biglang lalaking Humila kay alexa dahilan ng pag kawala ng malay nya ..
Agad naman na dinala ng lalaki si alexa sa hospital..
Sir Ano Po Pangalan ng Patience ??
Alexa Po ! Alexa Collins !!
Ok Po,Ano Pong pangalan nila ??
Minji Lee !!
Ok sir kami napong bahala sa pasyente..
Nag hintay nang ilang oras si minji sa labas ng kwarto kung saan pinasok si alexa..
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
FanfictionDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...