Friends Ship Over

2.7K 91 4
                                    

Ang Bababoy Nila Tss Pati Ba Naman Dito Sa School ?? Si Shin At Ellisa Nag Lalampungan dito tss Mga Pakarat Letche..

Nandito ako sa bahay at 6:00 am palang mamayang 10 pa pasok ko,eto nanaman ako nag iisip ng kung ano ano siguro kapag ganito ako araw araw pag kakamalan nakong baliw madalas ko na kasing kinakausap ang sarili ko ayy ewan nababaliw na yata talaga ako..

ATE !!!!!!!

Ayy Tae !! Ano bayun yoona ?? Parang baliw ehh kaylangan manigaw ? ..sunod sunod kong sabi ayoko talaga ng ginugulat ako

Eh Di kapa Lilingon kapag di ako sumigaw eh Ano ba iniisip mo ? At mukang lutang ka..sabi nya sabay cross arm

Wala kana dun..sabi ko tsaka umakyat sa kwarto ko

PASOK NAKO ATE BYE !!!! sigaw ni yoona

Bungangera talaga ehh oh juskoo mommy saan mo ba pinaglihi tong si yoona ? Sa baril ba ?? Machine gun ang bibig eh ..

hirap nanaman ako huminga kaya agad kong kinuha ang inhaler ko..

Di parin talaga ako maka paniwala na nag ka hika ako at buti naagapan agad hayss Pano ba ko nag ka hika ? Ano bang mali sa mga ginawa ko at nag ka hika ako..

Haysss punyeta alexa confirm baliw kana talaga hilig mo ng kausapin sarili mo..

Makapag ayos na nga maaga nalang ako papasok kesa naman nandito ako sa bahay baka mabaliw na talaga ako wala si yoona ehh nasa school na mamayang 12 ang uwi,6 kasi ang pasok nya ..

Naligo nako at nag bihis Nag Powder lang ako kasi maputi naman ako then nag Black Lipstick..
Then bumaba na ko at kumain na muna nagugutom nako ehh

Then after that I Ready To Go ...hahaha..

Nag motor ako at pag ka dating ko sa school medyo wala pang tao kasi naman 8:00 am palang

Pinark ko muna ang motor ko at napansin kong parang ang daming motor ?? Hmmm hayaan nanga..

Pumasok nako sa loob at sa di kalayuan may nakita akong mga tao na naka pa ikot mukang may meeting,,hindi ko makita kaya medyo lumapit ako......

0.×

Bakit nandito sila ellisa ang dami nila at ang kingfire din nandito ..

Bigla akong kinabahan kaya umalis nako dun at pumunta sa building at room ko..

Wala pa akong panahon para makipag basagan ng muka pag pasok ko ng room walang ilaw hayss ang dilim tuloy ehh why guys ?? Kasi medyo tago tong building kung saan nandun ako at may malaking kurtina pa sa bintana di tuloy to maaninag ng araw ehh mga aswang batong classmates ko..

Hinayaan ko nalang patay ang ilaw gusto ko matulog..

Pumunta ako sa upuan ko at yumuko dun ...

Pero bakit may naririnig akong hilik ?? Hindi naman sakin yun ?

MAY TAO BA DITO ??..Sabi ko

Tss Ang Ingay mo naman...sabi nung lalaki sa harap ko ayy juskoo may tao pala dito diko napansin

Aba Malay ko bang may iba pang tao dito maliban sakin..pag susungit ko

Now You Know Kaya Manahimik kana inaantok ako..sabi nya habang tumatagal mas parang nakikilaa ko sya sino ba may gantong boses ??

TEKA DRAKE ??Sigaw ko oo nga sya nga

Ano bayun ? Wow huh ngayon mo lang ako nakilala..sabi nya ang sungit talaga nito kahapon lang ang bait bait,, ngayon naman daig pa babae mag sungit ehh

The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon