Candice POV
NAKAKAINIS TALAGA SYA ARRGGHH BAKIT KO PA KASI SYA NAKILALA HAYSS..
hoy candy Hintayin mo naman ako..sabi ni taeyo
Bahala ka dyan sa buhay mo..sabi ko
Bakit ba ang sungit mo sakin..sigaw nya pero diko sya pinansin ..
Uuuyyy Candy Ko Sorry na..sabi nya at kumapit pa sa braso ko,parang bata eh -.- at ano daw ? Candy ko ? Wow huh !?
Anong Candy Ko ? Kelan pa ko naging sayo...sabi ko
Ngayon lang hihihi..sabi nya sabay ngiting aso
Tsss..sabi ko at nag lakad na ulit papunta sa Room Ko Galing Kasi Kami Sa Kubo At Nag Inuman Eh Ako naman kasi ayoko masyado uminom etong taeyo nato sumama pa sakin,mag bibihis lang naman ako..
Pumasok na ako sa kwarto dalawa kasi kami dito ni beshy double deck naman to ehh sya sa baba ako sa taas..
Sinara ko yung pinto at nag bihis na,nag suot ako ng black swimsuit at pinatungan ko lang ng short at nag jacket ako then lumabas na. Mag swiswimming kasi kami mamaya hahaha last day na namin nuh sila tita umuwi na kagabi kasama si jaymie at yoona..
At Hahaha Pinicturan ko si beshy at shin na nasa dagat sila habang nag hahalikan awieeeee ...
Ang ganda ng kuha ko kasi Habang nag kikiss sila sabay naman ng pag lubong ng araw kulay orange pa ang ganda...Sinara ko na ang pinto at pag harap ko nakita ko si taeyo na pababa sa second flour kasi ang kwarto nila,Ang Pogi Ni Taeyo Shete>< Naka Sando Sya Na Fit At Tokong bakat sa sando nya ang makisig nyang pangangatawan huhuhu Biglang bumilis tibok ng puso ko hala candice anong nangyayari sayo..
Umiwas na ako ng tingin iba pa naman to mag isip hayss mag lalakad na sana ako ng may humawak sa braso ko
Iiwan mo nanaman ako ? ...sabi nya ng may sweet tone ohh lord,Taeyo Umayos kanga Baka Ma Fall ako Nyan..
Walang salitang lumalabas sa bibig ko hala na stroke nako dito
Hahaha tara nanga ...sabi nya at hinawakan ang kamay ko,parang may kuryenteng pumasok sa loob ng katawan ko ng hawakan nya ang kamay ko..
Hanggang sa makabalik kami ng kubo hindi ako nag sasalita...
Uiiii anong Ganap ? At mag ka hawak kayo ng kamay ??hahahaha..sabi ni beshy
Wala nuh..sabay naming sabi at bitaw ng kamay
Hahahahaha...tawanan nila
Hali na nga kayo maligo na tayo ang daming chicks dito..sabi ni minji eto talaga kahit kaylan..
Ikaw Talaga ..sabi ni beshy at binatukan si minji
Hehehehe.. Si minji
Pero sa totoo lang pogi si minji Ang Sexy Pa,minsan Ko Na Kasi Syang Nakitang Sumasayaw Sa Gym Ng School Namin Dati Nung Highschool Ang Hot nya Nun At Ang Galing Pa Sumayaw That Time Sinasayaw Nya Ang Juicy Huhuhu Ang Hot Nya Bess...
Taas Nga Kamay Ng Fan Ni Minji Dito ?? Hahaha Syempre Isa Na Si Author Dun ^^
BTW Guys May Sasabihin ako Sa Inyo Huh Tungkol Kay-------
Aray ...sabi ko batukan ba naman kasi ako ni taeyo
Sino Bayang Iniisip Mo ? At Tulala Ka dyan,Mas Gwapo Ba Yan Sakin..sabi Nya
Ang kapal...sabi ko
Hahaha Mamaya Mo Na Kasi ako Isipin Maligo Na Muna Tayo Tara...sabi Nya At hinila ako papuntang dagat,Sumisid ako at Hinanap ko ang paa ni taeyo at Hinila Yun Hahahahaha nakaka Tuwa Yung Reaksyon Nya..
Bakit Mo Ginawa Yun ?..sabi nya
Hihihi Quits Na..sabi Ko Sabay Wink at Lumangoy Ulit,,Umahon Muna Ako At Hinubad Ko Ang Jacket Ko then Balik Sa Dagat..
Nakita ko si Taeyo Na May Kausap Na Ibang Babae,Biglang Nag Init Ang Dugo Ko Ewan Ko Kung Bakit Hayss Hayaan Nanga Lang Bad Mood Na Tuloy Ako Ehh..
Lumangoy nalang Ako Ng Lumangoy At Nagulat Ako Ng Bigla akong umangat At Naka Upo Nako Sa Balikat Ni Drake Hahahah Baliw ampp Di Ko Man Lang Sya Napansin..
Hahaha Letche Ka Baba Moko ...sabi Ko
Ok...sabi nya At Bigla Syang Humiga at bumagsak ako patalikod Naka Inom Tuloy Ako Ng Tubig Bwiset To,Ganto Pala Gusto Nya Huh..
Sumisid ako at Hinila ko ang Paa Nya Hahahaha..
Ahhh Ikaw Huh..sabi Nya At Hinagisan ako ng tubig,Hinagisan Ko Rin Sya Di Yata To Papa Talo nuh
Ayoko na Hinihingal Nako..sabi ko at Napatingin Sa Pangpang Nakita Ko Si Taeyo Na Papunta Ng Kubo At Umupo Na Dun at Nag Patong Sakanya Ng Twalya Anong Nangyari Dun ? Kanina lang May Kausap Syang Babae ehh..
Gusto Mo Ba Si Taeyo..bulong Sa Tenga Ko at Pag Ka Lingon Ko Si Drake Yun
Huh ? Anong Sinasabi mo ? Sabi ko
Asus Deny Pa Hahaha ...sabi nya at Lumangoy na palayo sakin
Umahon na muna ko Nakakapagod din lumangoy ng lumangoy,kumuha ako ng Twalya at Pinatong ko sakin,Napatingin ako kay Taeyo At Saktong naka tingin sya sakin ...
Bumilis Nanaman Tibok ng Puso Ko Hala Baka Mag Ka Sakit Ako Neto Sa Puso Hayss...Taeyo Ano Bang Meron Sayo at Ganto Nalang kung bumilis tibok ng puso ko..
S-sige Balik Lang Ako Dun...sabi ko at Nag Madali akong Bumalik sa dagat...
Hooooo Grabe Parang Ilang Oras ako Di Naka Hinfa Bakit Ba Ganto Ang Nararamdaman ko ngayon...
Umupo lang ako malapit sa dagat at pinanood sila nakita ko si Shin At Alexa Na Nag Lalambingan ang sweet nila Si Drake At Minji naman may mga sariling Mundo Hayss Ang Womanizer ehh...
Fast Forward...
Nandito Na kami ngayon sa Kwarto Namin Ni Beshy At Nag Bibihis Na Para Maka Uwi..
Nang Maayos na namin ang mga gamit namin lumabas na kami..Beshy May Problema ba ??sabi ni Alexa
Ahh Wala Naman May Iniisip lang..sabi ko sabay ngiti
Hmmm Ok Pero Beshy Sabihan Mo Lang Ako Kapag May Problema huh ??sabi nya
Tumango lang ako Hayss Ang Saya Ko Talaga Dahil May Ganto Akong Bestfriend..
Pumunta na kami ng Van At Nilagay ang mga gamit,sakto Namang Dumating ang Apat At Buti Nalang May Driver Kami Kasi Mahaba ang byahe Namin...
Pag pasok ko sa loob Pinag Gitnaan naman ako ni Drake at Taeyo Sa Likod Naman Namin Si Shin Alexa At Minji...
AWKWARD BES -.-
••••••••••••••••••
A/NGuys Baka Hindi Muna ko Agad Maka Pag Ud,Daming Gagawin ni author Ngayon At Sa Mga Susunod Na Araw Huhuhu...Pero Babawi ako promise :)
Btw Sana Nagustuhan Nyo ^^
Please Vote Comment And Follow Me ^^Saranghamnida :*
-BeautifulWinter101
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
Fiksi PenggemarDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...