Naniniwala kaba Na Kapag Nag Mahal Ang Badboy,Pati Asin Lalanggamin Sa Sobrang Sweet?
Well ako Hindi Kasi Ang paniniwala ko ang badboy ay walang ibang ginawa kundi Mang Bully,MangAsar,MangLait,FvckBoy,At Walang Ibang Ginawa Kundi Mag Paiyak Ng Mga Babae..
Ewan Ko Ba Kung Bakit Ang Daming Nag Kakandarapa Sa Tatlong Yun..
Oo Sikat Sila Gwapo Sila At Talented Sila (Di Matatanggi Yun-.-)
Pero Ako ? Ako lang siguro ang walang may pake sakanila At Kahit Kaylan Di Ako Humanga Sakanila.
Minsan Narin Akong Nag Ka Gusto Sa Badboy Pero T*ngina Lang,Wala Syang Ibang Ginawa Kundi Saktan At Paiyakin Ako Pero Natauhan Ako Ng Ako Na Mismo Nakakita Ng Kahayupan Na Ginawa Nya Sakin..At Ng Dahil Sakanya Nagbago Ako..
Naging Maldita Nako Laging Seryoso Palaban Na At Mas Nag Focus Lang Ako Sa Pag aaral Ko..Di Tulad Ng Dati Na Lagi Akong Inaapi At Binubully ...
Pero Ngayon Ibang Iba Nako Di Na Ako Ang Dating YEONA ALEXA TAMARA COLLINS ..
AKO NA SI ALEXA NA PALABAN WALANG INUURUNGAN KUNG MALDITA KA MAS MALDITA AKO PERO KAPAG MABAIT KA WHY NOT ?
MAY GANG DIN AKO PERO DI TULAD NG IBANG GANG NA KUNG MAKIPAG AWAY PARANG WORLD WAR 3 ANG PEG TSS..
Ang Gang Ko Ay Nag Ngangalang Hell Queen.. Lahat Ng Member Dito Ay Puro Babae Halos 100+ Kami Dito...
Ako Ang Leder Nito ..Ayoko Sa Gang Ko Na Basta Basta nalang nakikipag basagan ng muka ,,gusto ko may magandang dahilan hindi yung trip lang..
Minsan Narin Kaming May Nakalaban Madalas Kaming Nananalo Pero Syempre Minsan Narin Kaming Natalo..
Di lahat perpekto Kaya Kung Ako Sayo Wag Kang Umastang Perpekto Dahil kung ako Ang Makakabangga Mo Ipapamuka Ko Sayo Na Di Ka Perpekto..*smirk*
A/N;
Hihihi Nagustuhan Nyo Ba Yung Prologue ? Dahil Kung Oo Mas Marami Pang Magandang Mangyayari..Pero Kung Hindi ? Edi Hindi Hahahah Wala naman akong magagawa..
Oh Guys Abangan Nyo Kung Ang Badboy Ba At Ang Gangster Queen Ay May Pag Asa Bang Magbago At Matutong MagMahal Ulit ...
(CHARACTERS)(Lee Ji Eun (IU)
YEONA ALEXA TAMARA COLLINS
17 YEARS OLD
(Tzuyu Chou (Twice)
Candice Park
17 Years Old(Jennie (BlackPink)
JAYMIE SHANE CLARKSON
16 Years Old(Jeon Jungkook (Bts)
JAYSHIN CLARKSON
18 YEARS OLD(Park Jimin (Bts)
MARK MINJI LEE
18 Years Old(Kim Taehyung (Bts)
Taeyo Gil
17 Years Old(Kim Sae Ron)
YOONA ALEXIA COLLINS
7 Years Old
•••••••••••••••••••••
6/10/17
10;00 Am
-BINIBINING_M-
BINABASA MO ANG
The Three BadBoys Meets The Fighter Girl (PUBLISHED)
FanfictionDati Akong Na Inlab Sa Badboy Pero Wala Akong Napala Kasi Puro Katarantaduhan ang Mga Naramdaman ko sa kanya.. And Isa Pa 5 Years Before im 12 years old May nakilala akong Lalaki Naging Mag Kaybigan kami Pero Dumating Ang Araw Na Kelangan Nila Umali...