~~HIS POV
Nagbuntung hininga na lang ako at nagbasa na ulit.
Ilang minutes na nakalipas pero di parin ako matapos tapos dito sa pang limang page.Fu** !
This girl in front me is really distracting me.Hindi ko maiwasan ang hindi tumingin sa maganda niyang mukha.
Her looks really cute and innocent. Hinding hindi ako magsasawang pagmasdan siya.
What the?
- Bulong ko sa sarili ko.
Bakit ba ako nagkakaganito?
Hindi naman ito ang first time kong nakakita ng magandapero iba siya. Iba siya
- Saway ng isip ko.Tumigil kana. Pumunta ka dito para magrelax kaya wagna wagkang magpapadistract sa babaeng yan.
- Tugon ko sa pasaway kong isipFortunately nakinig naman sakin ang isip ko kahit pasaway. Kaya nakapag concintrate na ulit ako sa binabasa ko.
Hindi ko na namamalayan ang oras dahil sa nakatuon ako sa pagbabasa
Then
RRRRIIIIIINNNNNNGGG
RRRRIIIIIINNNNNNGGGNagulat ako nagring ang cellphone nasa harap ko. Pinabayaan ko lang kahit masakit sa tenga. Ilang ring na hindi parin tumitigil.
Wagmong sabihin Alarm clock yun?
-Sa isip ko
Nagpapatawa ba tong babaeng to?Hindi ko na mapigilan ang inis ko. Plus nakatingin na yung ibang tao samin.
BbbuuGGgggg***
Napatayo siya dahil sa book na binagsak ko sa table. Pero hindi niya parin pinapatay ang cellphone niyang kanina pang ring ng ring.
Hindi ko na natiis. Tumayo ako at kinuha ang phone niya para patayin.
Ginagalit talaga ako ng babaeng to.
"Hoyy! Wala ka ba talagang balak patayin tong cellphone mo? - Mahina kong tanong. Sapat lang para marinig niya.
Tumingin siya sakin.
Nahalata niya siguro na galit na galit na ako.Sumakit talaga ulo ko sa babaeng ito. Kung makatingin sakin parang ako pa ang may atraso.
~~~
BINABASA MO ANG
WHETHER YOU LIKE IT OR YOU LIKE IT(Tagalog)
Teen Fiction"That Freaken words" I love you! Do I have a choice?