Chapter 21 - ( Im Still Vulnerable )

Suzy's POV

"I'm up" sabi ko nang matapos kong mapa galing si Mitch habang si Rille naka tingin naman sakin with her eyes getting almost teary I simply wiped it off with my thumb and smile at her.

"Be careful paalala nila."tumango lang ako at hinarap si Rille.

"Ano ka ba Rii!.. tumigil ka na kakaiyak baka mag mukha ka ng basahan niyan eh!..pipigain kita diyan eh!."pabiro kong sabi pero deep inside Im already having mixed emotions,I dont know I somehow feel scared yet excited,and I almost feel like anytime tutulo na ang luha ko.

I was about to get off the platform nang may maramdaman akong kamay sa balikat ko pag tingin ko it was Clyde with his worried look.

"G..good luck out there!."ilang niyang sabi ngumiti lang ako tinapik ang braso niya.

Matapos nang lahat ng yun bumaba na ako at dumiretso sa gitna same goes to the others nag announce lang ang emcee at matapos ang ilang minuto nag simula na ang laban.

I cant help but to get intimidated by her look,it was Addison Blue,the girl with mixed emotions, literally!.I saw her eyeing me with her irritating look parang may ibang pinapahiwatig,Nilabas ko na lang ang whip ko at nilabas niya rin ang dagger niya,kasabay ng pag labas ng mga rainbow emotions niya they all have different shade of hair may red, tangerine,pink,yellow,green,brown,at meron ring black.

Parang may napansin ako,hindi niya ata pinalabas si Vi hung violet shaded hair emotion niya,sabagay Vi had a different personality from her she's like the exact opposite of Addison,para ngang bonus lang siya eh!..well for me she's a good bonus.

Napa tigil ako sa pag iisip  ng kung ano ano nang bigla siyang mag salita.

"Ano magtititigan na lang ba tayo dito?...make your move Moira!."sigaw niya

"No you first!."I said while holding my whip..kumunot ang noo ko nang tignan niya ako with her grin.

"Is this for real Miss Suzy Moira of Class A. Is afraid of getting beaten up?."she said in a mocking tone.I tried composing myself trying not to get easily mad.

I smiled​ which made her arced her brows downward"Is that what you really think?..well I guess you thought really high of me..I guess Ill have to thank you for that."mapang asar kong sabi na sigurado ako ay mas lalong nagpa init ng ulo niya.

"You bitch!...I'll make sure you won't leave this dome alive!."sigaw niya sabay atake.

Sumunod naman sakanya ang mga alipores niya at pinalibutan nila ako.They all looked at me while smirking.

"Looks like this will end pretty soon."sambit nung elli.

"Right!.."sagot nilang lahat!.

"Damn I like the confidence but you have to do better than that."pang aasar ko na nagpa inis sa kanilang lahat

One of them launched at me I turned to face her she was so close to me but I was faster and created a Water barrier...pinaiikot ko yun sa kanya hinahampas niya ito habang

"Let me out..I can't breathe."pagmamakaawa niya.

"That's the point duh."I said and finally drowned her... that's the rule

One thing I've learned from my whole life training when it comes to serious fight..SHOW NO MERCY!.

"Argh!..you witch...how dare you...girls go get her."utos niya at agad namang nagsi lapitan ang mga alipores niya sakin.