Chap 21: Nắng ấm

468 45 32
                                    

- Đại hội hôm nay vui nhỉ! Kim Yugyeom!

Có một chàng trai bước ra, mặc một chiếc áo sơ mi đen thêm một chiếc quần tây. Rất đẹp.

- Ma...Mark?_YeonMi lo sợ nói.

Mark bước đến chỗ hai người đó. Anh nhẹ nhàng chạm vào tóc cô nhưng bị Yugyeom chặn lại. Bây giờ, tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào họ. Bất ngờ hơn, Jackson xuất hiện với một cây gậy trên tay. Nó rất đang sợ. Tất cả mọi người trong trường đều giải tán hết. Ngoại trừ Jinyoung và Bambam. Hai cô gái bước đến chỗ họ. Thấy thế Mari cố ngăn lại nhưng vẫn không được.

- Hai đứa đừng vào đây!

- Chị Mari? Tại sao chị không cho em vào?

- Jinyoung? Em làm gì ở đây. Em đang ở Mỹ mà! Tại sao em về đây!

Cô quay đi, gương mặt rất khó chịu. À quên chưa nói, Park Jinyoung là em gái ruột của Mari, cô ở Mỹ du học nhưng lại về Hàn để tìm Mark.

- Em về để tìm Mark!_Jinyoung hét lên.

Mari cười một bên. Tát thẳng vào mặt của Jinyoung.

- Em biết Mark đã từng bắt YeonMi không hả!!! Về với chị!

Có vẻ cuộc trò chuyện của hai người không ai nghe trừ Jaebum. Anh phải bảo vệ cô, nên ép buộc phải đưa cô và Jinyoung về. Cả ba người lặng lẽ đi về để không ai biết nhưng nó đã lọt vào tầm mắt của Jackson. Anh cũng đi theo họ. Jaebum thấy anh nên kéo tay cô chạy ra xe. Anh lái xe rất nhanh. Jackson cũng phóng theo sau. Mari khá sợ. Cô nhìn anh và hỏi.

- Có chuyện gì vậy?

- Jackson đang đuổi theo chúng ta!

- Hả!!!

Anh lái xe chạy rất nhanh để cố đánh lạc hướng Jackson nhưng cậu ta vẫn có thể kiểm soát được.

Còn ở chỗ của YeonMi. Có vẻ tất cả mọi người đều rất im lặng. Yugyeom cười và bước đến chỗ của Mark và Yonjin. Anh bỏ tay vài túi quần, nhìn hai con người đó và nghiêng đầu qua lại. Anh "nhẹ nhàng" túm lấy cổ áo của Mark rồi đưa lên gần mặt mình. (Au: Cơn hủ nữ nổi dậy!!!)

- Cậu định làm gì YeonMi nữa! Tôi chưa xử lý anh nên anh mớ vậy chứ nhỉ! Mark Tuan!

Cậu ta cười khinh bỉ và nhìn YeonMi. Cậu nắm lấy tay của Yugyeom và hất ra khỏi áo mình.

- Tôi tới đây chỉ muốn nói "YeonMi, tôi sẽ bắt em bất cứ lúc nào nên cẩn trọng đi!".

- Hả..._cô run lẩy bẩy nói

Cậu cười rồi ra về, lấy điện thoại vào gọi cho Jackson. Anh cũng đang bắt Mari và Jaebum lại thì cuộc gọi của Mark gọi tới làm anh mất phương hướng và tức giận.

Yugyeom nhìn cô và lấy tay mình sờ vài gương mặt của cô, anh an ủi.

- Đừng sợ. Có anh đây rồi! Em chẳng cần phải sợ nữa!

- Vâng!

Sau mọi người đi về nhà. Trên đường về nhà cũng giống như trên đường tới trường. Rất im lặng.

Về tới nhà. Mọi người bước vào nhưng vẻ mặt phải tươi cười để tránh phải mẹ thấy lại lo. Bước vào ai nấy cũng cười tươi. Bà ấy bước ra.

Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ