Chap 18: Biểu diễn

422 43 15
                                    

Hiện tại...

- Về thôi. Trời lạnh lắm rồi!!!

Cô bước về nhà riêng của mình.

Còn YeonMi thì cô có vẻ lo lắng. Cô cũng không muốn về làm dâu quá sớm. Trong bếp, cô cứ nghĩ tới Mark Tuan. Sẽ xem anh ta còn làm những cái cái cách gì nữa, càng nghĩ cô càng sợ. Bỗng nhiên mẹ cô xuất hiện, giống như là một cái bóng vậy.

- Mẹ?

- Con gái!

- Mẹ...mẹ đã mất rồi mà sao?

- À mẹ chưa nói cho con biết nhỉ? Trước khi sinh con ra. Bà ngoại của con đã nói là con có thể nhìn thấy những bóng ma đã khuất. Và giờ mẹ có thể về đây thăm con.

- Mẹ...con nhớ mẹ lắm.

- Con gái có chuyện gì lo à!

Cô ngậm ngùi một chút thì hít thật sâu và nói.

- Có một chàng trai, hắn ta là Mafia. Người đó luôn muốn bắt cóc con về và...

- Con không muốn chị thông gia biết!

- Sao mẹ...

- Với lại con nên hết sức bình tĩnh. Con biết không, đáng lẽ tai nạn thì chỉ có mẹ mất thôi nhưng ba con đã cố ý đi chung với mẹ là vì sợ cô ta giết mẹ và ba sẽ không thấy mẹ nữa. Đó chính là mẹ của Mark Tuan.

- Mà sao mẹ biết?

- Mẹ quan sát con từ lâu rồi! Thấy nhóc Yugyeom cũng được đó chứ! Mẹ cũng yên tâm vì thấy cái cách nó đối sử với con.

- Vâng!

- Vậy cưới sớm nhé! Mẹ không muốn Yugyeom thuộc về ai ngoại trừ con đâu!

- Hả!!!

Bà ấy từ từ biết mất, cô bất ngờ nhìn quanh thì không thấy gì nữa. Cô cúi mặt đi lên lầu. Đang thì...

- Á!!!!

- Úi, YeonMi. Con không sao chứ?

- À dạ không? Mà sao tối rồi mà mẹ đi ra đây thế? Còn đắp mặc nạ thêm nguyên bộ màu trắng nữa!

- Mẹ làm con sợ à! Xin lỗi con nhé!

- Vâng ạ! Mẹ ngủ ngon!

- Mà...con mới nói chuyện với ai thế?

- À dạ đâu có! Mẹ ngủ ngon!

- Ừm.

Cô bước lên lầu. Cô mở cửa ra thật nhẹ nhàng vì tưởng anh đã ngủ nhưng mở ra thì không thấy anh đâu, cô đóng cửa lại thì anh đâu ra nhảy vồ đến cô và bế cô lên giường.

- Á!!! YUGYEOM. THẢ EM RA!!!! CÁI TÊN NGỐC KIA. BUÔNG RA!!!

Trong nhà ai cũng nghe thấy hết. Ai cũng hoảng hốt chạy lên phòng xem nhưng bị khóa của. Thấy mẹ mình sợ, Yuna cầm cái điện thoại rồi tỉnh bơ nói.

- Mẹ đừng lo!

- Tại sao?

- Mẹ sắp có cháu ẵm rồi!

Cô bỏ mặc đi về. Bà ấy có vẻ rất vui, bà nhảy cẫng lên vì sung sướng, bà ấy tung tăng đi về phòng.

Sáng hôm sau, Yuna đi xuống bếp thấy anh đang nằm ngoài sofa. Thấy lạ cô đi tới hỏi.

Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ