Chap 7: Kẹo ngọt

826 55 22
                                    

Mari rất tức giận nhưng nhìn mặt của cô rất dễ thương, Jaebum nhìn thấy vậy anh cười thầm. Bị phạt xong, YeonMi kêu mọi người vào ăn sáng, cô và Mari ngồi kế nhau, Jaebum và anh ngồi kế nhau. YeonMi ngồi đối diện Yugyeom và Mari ngồi đối diện ai thì mọi người tự biết. Suốt bữa ăn rất im lặng, cảm thấy chán hai cô gái liền hét lên.

- YAH!

- Có chuyện gì thế?

- Sao im lặng thế hả!_YeonMi nói

- Hai người nãy giờ là im lặng nhất đó_Mari nói

Yugyeom cười rồi anh nói.

- Anh quyết định là sau khi YeonMi ra trường là sẽ kết hôn với cô ấy!

YeonMi bị sặc, cô không tin là anh đang nói thế cô liền đá chân vào anh, anh vẫn cười.

- 2 năm nữa rồi cưới!_YeonMi nói

- Cưới đi_Mari cười một cách nham hiểm.

- Park Mari!!!!!_người YeonMi như bốc lửa.

Ba người nói chuyện rất vui, một mình Jaebum không nói gì. Anh im lặng, thấy thế Mari hỏi.

- Cậu sao thế?

- Không!

Cậu nói xong rồi dọn đồ ăn đi, Jaebum đi rồi thì Mari cũng chạy theo, bỏ hai người ngồi dưới ăn sáng. Không hiểu chuyện gì hết, hai người vẫn ngồi ăn tiếp. Mari chạy theo và nắm lấy tay Jaebum lại.

- Cậu sao thế hả?

-...

- Sao cậu cứ im lặng hoài thế?

Mari nói xong liền chạy xuống nhà và ra về. Jaebum anh cũng phải chạy theo để giải thích cho Mari. Yugyeom đang ăn thì nhận được một cuộc gọi.

"Alo, có chuyện gì thế bác Kang?"

"Cậu chủ, cậu ta quay lại rồi! Mark Tuan quay lại rồi!"

"Cái gì!"

"Xin cậu hãy bảo vệ tính mạng cho cô chủ! Làm ơ...Á!"

"Bác Kang!"

Tiếng điện thoại bên đầu bên kia đã bị cúp, Yugyeom bắt đầu lo sợ nhưng cậu chưa bao giờ lo sợ như thế này. Chắc đã có chuyện gì xảy ra. YeonMi cảm thấy Yugyeom có cái gì lạ, cô liền hỏi.

- Có chuyện gì thế?

- Không!

- Phải có chuyện gì đó để anh phải lo như vậy! Yugyeom trước giờ có như vậy đâu.

Anh cũng không thể nói dối cô được, anh ép buột phải nói thật cho cô. Trước khi nói, anh nắm thật chặt tay cô. Hít thật sâu vào để nói.

- Mark Tuan, anh ta đã quay lại.

- Người đó là ai?

- Tên đó đã từng sát hại ba mẹ anh, trước một ngày Jaebum được đưa vào nhà. Anh ta rất đáng sợ, là một sát thủ chuyên nghiệp, giết người là thú vui của anh ta nên em hãy cẩn trọng hoặc luôn đi bên anh, không được buông tay anh lúc nào. Được chứ?

- Vâng nhưng bác Kang?

- Đã mất!

- Cái gì! Không...không thể nào!

Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ