Chap 6: Tình nhân

876 60 10
                                    

- Buông em ra!!!

- Anh muốn tắm cùng em cơ!

Yugyeom bế cô vào phòng tắm, anh cởi áo cô ra nhưng cô đã chạy đi mất, anh thấy thế liền đuổi theo nhưng chỉ chạy trong phòng thôi vì YeonMi bây giờ chỉ mặc một chiếc áo ngực. Anh bắt được cô lại đè cô xuống dưới giường.

- Bắt được em rồi!

- Anh thả em ra đi, làm ơn đó!

- Không. Hôm nay nghỉ!

- Trời ơi em sắp thi rồi. Làm ơn đừng làm phiền em nữa!

Đây là lần đầu tiên cô nói thế với anh. Hai người có vẻ bất ngờ, cô bịt miệng mình lại và chạy vào phòng vệ sinh, cô ngồi gục xuống, anh đập tay vào cửa phòng vệ sinh.

- Anh sẽ không làm phiền em nữa!

- Yugyeom!!!

*Rầm* tiếng đóng cửa của anh làm khắp nhà nghe thấy. Cô thay đồ rồi đi xuống nhà, không ngờ mới gặp nhau lại đã cãi nhau rồi. Cô bước ra ngoài nhưng cô lại không leo lên xe của Yugyeom mà đi, cô tự đi bộ tới trường. Tới nơi chân cô như rã rời, chân của cô rất yếu vì tai nạn xe 14 năm trước đã làm ảnh hưởng không ít tới chân cô. Cô từng bước từng bước đi vào lớp.

- Này YeonMi, mày bị gãy chân à! Càng tốt!

- Yonjin! Cô...

Yonjin lấy chân đánh vài chân của cô, nó đau lắm, cô gục xuống, bây giờ cô chỉ biết ôm chân mà khóc, chân của cô bắt đầu chảy máu, Yonjin bắt đầu cười lớn và bỏ đi. YeonMi chỉ ngồi đó khóc, mọi người đi qua thấy vậy liền lờ đi. Mari thấy vậy cô liền chạy tới và đỡ cô lên, nhìn mặt của cô rất lo cho YeonMi.

- Cậu...chân cậu bị chảy máu?

- Không sao đâu!

- Nhưng...

- Tớ nói là không sao rồi mà!

- Để hôm nay tớ xin cô cho cậu nghỉ!

- Không. Tớ học được.

Giờ học bắt đầu, thầy giáo bước vào và bắt đầu làm bài kiểm tra, học rất nhiều để ôn thi. Tới giờ ra về, cô đi từ từ về, nó đau, cô đi về quán ăn để làm việc. Đang bưng đồ ăn thì cô làm rớt chén, nó bị bể, thấy thế bà chủ liền chạy tới và bế cô vào trong nhà, băng bó vết thương cho cô. Cô nhìn quanh căn nhà, nó có hình của một đứa bé trai, không thấy nó đâu, cô liền hỏi.

- Cậu bé này là ai thế bác?

- Là con của bác, nó bị lạt từ lúc nó mới 6 tuổi.

Thấy mặt nhìn quen nên cô hỏi tiếp.

- Cậu bé tên gì ạ?

- Jaebum...Im Jaebum!

- Cái gì!!!!

- Có chuyện gì thế cháu?

- Dạ không!

Cô ngồi dậy và xin phép về trước. Trên đường đi, cô cứ nghĩ, Jaebum chắc là con của hai bác chủ quán. Về tới nhà, cô nghe tiếng của một cô gái, cô núp vào cửa nhìn vào. Yugyeom đang nói chuyện với Yonjin. Cô bước vào, nhìn hai người đó rồi cô lại lướt qua như họ là người vô hình. Yugyeom thấy vậy cậu liền bỏ tay Yonjin ra.

Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ