- Không lẽ...hắn định bỏ cuộc?
- Không thể nào! Mark Tuan bỏ cuộc khi chưa lấy được thứ mình cần trong tay?
-...Thôi trễ rồi. Anh ngủ ngon!
- Ừm.
Cậu đi ra ngoài, để Yugyeom ở một mình đắn đo suy nghĩ. Khoảng một lúc sau, YeonMi, cô đi vào phòng. Thấy anh đã ngủ nhưng không đắp chăn, cô đi tới định kéo chăn lên cho anh bỗng nhiên anh kéo cô xuống giường và ôm thật chặt cô trong người mình. Cô định thoát ra khỏi người anh nhưng vẫn cứ bị anh bán lấy như một đứa con nít. Một lúc sau cô cũng chìm vào giấc ngủ nhưng anh chưa ngủ, anh lấy cái chắn của mình và đắp cho cô. Sau đó thì hai người ngủ luôn.
Sáng hôm sau...
- YeonMi à~~~dậy đi em!
- Yugyeom? À vâng, em dậy ngay đây!
Cô và anh bước xuống giường, rồi đi vào trong phòng vệ sinh. Cô và anh bắt đầu đánh răng, lúc đánh hai người nhìn nhau và cười. Đánh răng xong rồi, thì anh bước ra cho cô thay quần áo. Một lúc sau cô bước ra ngoài, không may lúc đó anh đang thay quần áo, cô giật mình, chạy vào phòng vệ sinh lại và khóa chặt cửa. Thấy thế anh cười rồi nhanh chóng mặc lại quần áo, xong rồi anh hét to.
- YEONMI!
- Vâng!_tiếng vọng lại ở trong phòng vệ sinh.
- Anh thấy đồ xong rồi!
- Thật...thật không?
- Ừm.
Cô từ từ mở cửa phòng ra, cô nhắm mắt lại. Anh nhìn cô và cười, anh đi đến chỗ cô, lấy tay mình đặt lên gương mặt của cô.
- Làm gì sợ thế?
-..._cô hé mắt ra.
- Thay xong rồi! Mà sao em cứ như vậy thế? Nếu chúng ta cưới nhau, sau đếm tân hôn đó!...
-*đơ người*
Anh cười rồi ôm lấy cô...một nụ cười đẩy ẩn ý, nó làm cô thấy rợn người. Bỗng nhiên cô nói.
- Yugyeom à!
- Gì hả em yêu?
- =_=! ANH BỚT NÓI MẤY LỜI ĐÓ ĐI!!!
Sau đó cô chạy ra khỏi vòng tay anh và đi xuống nhà. Anh đứng trên đó, người như hóa thành đá. Ngay lúc đó Yuna đi ngang qua, nhìn thấy ông anh mình đơ người, cô nhìn một lúc rồi đi qua như chưa thấy gì. (Au: Tại sao? YN: Vì tui thấy mấy cảnh này rồi! Au: :) )
Yuna bước xuống nhà thì đã thấy tên Choi Youngjae đó rồi. Cô tức giận đi vào hỏi ngay mẹ của mình.
- Mẹ à! Sao cái tên Youngjae chết tiệt đó lại ở đây!!!!!!!
- Làm gì mà nóng nảy thế? Thằng bé từ bây giờ sẽ ở lại đây!
- Ở lại đây...mẹ đùa con chắc!
- Youngjae à! Con vào nếm thử món canh này đi!
- VÂNG!!!_anh hét to.
Rồi anh đi vào trong nhà bếp, đi ngang qua cô, anh cười và...hôn thẳng vào đôi môi của cô. Một lúc sau anh mới chịu thả ra, còn cô rất bất ngờ, nhìn cái tên đáng ghét đang cười tự mãn đó mà muốn giết. Cô lấy lại bình tĩnh và nói.
- Cái tên chết đấm, chết tiệt kia! Anh chán sống rồi à! Nụ hôn đầu của tôi!
Cậu ta cười và ôm chầm lấy Yuna. Cái thân hình bé nhỏ của cô đang ở trong tay anh.
- Nín nào vợ yêu!
-....ai là vợ yêu của anh hả cái tên kia!
- Kim Yuna!
- BIẾN!!!
Anh vẫn cứ ôm cô không chịu rời dù có một người đang ở đây. Thời tiết bây giờ cũng lạnh, người cậu lại rất ấm. Khi cậu ôm cô thì một luồng khí qua người cô rất ấm. Cô cũng từ từ quen và không kháng cự anh nữa. Bỗng nhuên YeonMi đi vào, cô thấy một cặp đôi đang ôm nhau, cô không nói gì mà cười rồi đi qua, cô đi vào bếp. Một lúc sau, Mari cũng vừa tới thấy thế cô cảm thấy tủi thân.(Au: F.A mà!!!!) Thấy thế Yuna đẩy người cậu ra khỏi người mình và hét toáng lên.
- YAH! CHOI YOUNGJAE TÔI CẤM ANH ĐỤNG VÀO NGƯỜI TÔI!!!
- Sao nào!
Anh nhún vai và đi ra ngoài phòng khách. Còn cô thì tức giận bỏ lên phòng. Ngay lúc đó, mẹ của cô thở dài.
- Khi nào mới có cháu, Haizzz!_bà thở dài
Còn cô, YeonMi, cô bất ngờ, cô nhắm mắt lại và đi tới chỗ khác uống nước, bỗng Mari nói...
- Bác đừng lo, còn một năm nữa ạ! Cháu chắc chắn sẽ có một đứa cháu cho bác ẵm bồng, và đứa bé đó sẽ mang một dòng máu Kim thưa bác.
Câu nói của Mari làm cô bị sặc nước, cô đi vào phòng vệ sinh để rửa mặt. Xong rồi thì cô đi ra và đi tới chỗ hai người, trong lúc đi. Cô nhéo vào phần eo của Mari, làm cô hét lên một tiếng.
- Ah!
- Cháu sao thế? Mari?
- Dạ không có gì đâu!
- Ừm! Cứ làm cô tưởn...
Bà chưa kịp nói xong thì Yugyeom chạy xuống lầu và hét lên.
- Mọi người lên dọn đồ nhanh lên!
- T...tại sao thế?
- Mark! Hắn ta...mà thôi nhanh lên.
Tất cả mọi người đều chạy nhanh lên dọn đồ nhưng không kịp rồi, bỗng nhiên mấy viên gạch trên nóc nhà rơi xuống. Một chiếc trực thăng xuất hiện, là chiếc trực thăng đó, vẫn là màu đó, là của tên Mark Tuan. Hắn ta lại định làm gì nữa. Bỗng nhiên một luồng khói xuống hiện che mắt mọi người. Một lúc sau mới biến mất, ai cũng loạn hết, tất cả mọi người vẫn còn nhưng...YeonMi biến mất rồi! Yugyeom hét lên hoảng sợ, anh lấy điện thoại gọi cho cô, đầu dây bên kia trả lời, nhưng là giọng của Mark.
- Anh nghĩ tôi bỏ cuộc sao? Nằm mơ đi! YeonMi sẽ thuộc về tôi, Yugyeom!...*tít tít*
Tắt rồi. Nó thật sự đã tắt. Một lúc sau Jaebum đi tới, vẻ mặt của anh cũng không được vui mấy.
- Jingyoung bị bắt rồi!
- CÁI GÌ!!!!!_Mari hét lên
...
_______________________________________Chap hôm nay dở quá!!! Huhu, làm ơn đừng ném đá!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]
Fanfiction"nhấn sâu vào vòng xoáy tội lỗi và dục vọng, tôi xem em sung sướng và đau khổ như thế nào" Author : @-23thang1_