YeonMi chạy lên sân thượng của trường. Mari chạy lên theo, cô lấy tay đặt lên vai YeonMi và nói.
- Đừng buồn!
- Tớ không buồn!
- Vậy sao cậu kh...
- Tớ đâu có khóc.
- Cậu định sinh nhật này...
- Tớ có cậu rồi!
Tiếng chuông vào lớp reo lên, hai cô gái chạy xuống lớp, tất cả ngồi vào chỗ nhưng thầy giáo chưa vào lớp. Nhân cơ hội đó, Jaebum lấy ra một món quà đưa cho cô.
- Chúc mừng sinh nhật!
- Sao cậu biết?
- Mari nói!
- Cảm ơn nhé!
Đợi cho đến gần giờ về mà thầy giáo vẫn chưa về lớp, nó làm các học sinh phải lo lắng. Bỗng nhiên điện ở ngoài hành lang bị tắt hết nhưng bên trong lớp cô lại không bị tắt rồi loa của trường thông báo.
Các em học sinh của trường Seoul lập tức đi về nhà ngay. Tôi nhắc lại lần nữa, các em trường Seoul về nhà ngay!
Tất cả mọi người bắt đầu hoảng sợ, liền thu hết cặp sách mà đi ra về. Họ chạy thật nhanh về nhà, YeonMi thì đi từ từ bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Gần về tới nhà, cô thấy trong nhà tắt đèn tốt thui. Cô nghĩ chắc mọi người đi về hết rồi, cô mở cửa đi vào, khóa chặt cửa lại, cô bước vào thì bỗng nhiên.......................
- Happy Birthday YeonMi!_anh cầm một cái bánh sinh nhật rất dễ thương rồi đi ra.
- Yugyeom!
- Anh xin lỗi vì đã quên sinh nhật em!
- Không sao mà mọi người...
YeonMi nhìn vào trong phía nhà.
- Chúc mừng sinh nhật cô chủ_tất cả mọi người nói.
Bỗng nhiên, Jaebum và Mari đi tới chỗ cô và bịt mắt cô lại và đưa cô lên xe. Tới nơi, họ đưa cô vào. Rồi mở khăn bịt mắt của cô ra. Mari nhìn cô và cười.
- Nó đẹp thật!
Nơi đó là một nhà sang trọng, nó có rất nhiều bóng bay màu trắng và màu hồng, có một cái bánh kem sinh nhật rất to. Đẹp lắm.
- Cái này là Yugyeom làm đó!_Mari cười thật tươi rồi nói.
Cô cũng khá bất ngờ về món quà này, Yugyeom bước ra. Anh nhìn cô, cùng lúc đó Yuna tới và hai bác chủ quán mà cô đang làm thêm cũng tới chung vui. Anh cầm tay cô, đưa cô vào bàn sinh nhật. Cô gần như rơi lệ, nhìn anh và cười.
- Cảm ơn anh, Yugyeom!
- Không có gì đâu. Miễn nó làm em vui.
- Không có cái này em cũng vui vì đã có mọi người ở bên em là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]
Fanfic"nhấn sâu vào vòng xoáy tội lỗi và dục vọng, tôi xem em sung sướng và đau khổ như thế nào" Author : @-23thang1_