- CÁI GÌ!!!!!_Mari hét lên.
Cô té xuống dưới sàn nhà, ở phần đầu gối của cô bị chảy máu vì va phải mấy phần gạch rơi ở dưới sàn, máu càng nhày càng ra nhiều, thấy thế Jaebum nhanh chóng đi vào và bế cô lên. Bây giờ gương mặt cô như người mất hồn. Còn Yugyeom, anh thật sự rất hoảng sợ nhưng anh còn mẹ mình mà. Ngay lúc đó anh thật sự tỉnh dậy, anh nhìn khắp nhà, thấy người mẹ của mình đang nằm ngất ở dưới đất, anh nhanh chóng đỡ bà lên và kêu Youngjae chăm sóc. Còn Yuna? Cô biến mất rồi nhưng thật sự cô đi đến chỗ Jimin, cô thấy anh đang đứng ở một bên nép nhà cô, cô cười rồi bước đến.
- Cậu biết trước rồi sao Jimin? Chị YeonMi dành cho cậu nhiều niềm tin như thế nào mà! Tôi biết chắc chắn là sẽ có một ngày như vậy!
- Yuna, không phải thế! Tớ chỉ...
- Chỉ? Hay thật, làm theo lời của tên Mark Tuan đi! Tôi hận cậu, Park Jimin!
Nói xong cô quay đi một cách lạnh lùng, anh bây giờ chỉ biết câm nín, anh bắt đầu cảm thấy có lỗi với gia đình cô. Tại vì...Jimin đã bắt tay thông đồng với Mark Tuan.
---------------------Flashback--------------------
Ở trong một con hẻm nhỏ...
- Jimin! Tôi sẽ tha cho cậu nếu như cậu đồng ý cùng tôi giết tên Kim Yugyeom!
- Sao anh!...thả...tôi...ra!
Thân người anh toàn máu(Jimin). Anh cố gắng nói hết những lời còn lại. Ngay lúc đó, Yuna vừa đi ngang qua con hẻm đó. Cô đã thấy, định vào cứu anh nhưng cô đã nghe thấy.
- Được...thôi! Tôi...sẽ...cùng...anh...
- Hửm?
-...giết...tên...Kim...Yu...gyeom!
- Ngoan lắm! Thả nó ra và đi thôi!
Cô đã rất bất ngờ, cô đã gần như khóc khi nghe anh nói thế. Cô im lặng và cố giữ lấy bình tĩnh rồi từng bước đi về nhà, chân cô đi không vững. Nhưng vẫn phải cố gắng đi thôi. (Chuyện này đã trải qua được vài ngày)
------------------End Flashback-----------------
Cô bước vào nhà với đôi chân rung. Đi cũng không vững rồi cô té xuống, cô khóc, khóc rất nhiều. Người mình yêu thương, đã quay lưng với mình, cái cảm giác đó thật đau.
Còn YeonMi, cô đã bất tỉnh. Hắn ta, Mark Tuan, hắn ôm cô vào trong lòng. Hắn cười thõa mãn.
- Cuối cùng anh cũng có em!
Hắn càng ôm cô vào lòng, một cách thật chặt...
Một lúc sau, cô tỉnh dậy, thấy mình đang nằm trong một căn phòng kín, cô xoa đầu mình vì khá khó chịu. Bỗng nhiên tên Mark Tuan bước vào, trên tay hắn có một tô cháo và một bịch thuốc. Hắn cười và đem tới chỗ cô. Một nụ cười khiến cô khi nhìn chỉ muốn khinh bỉ, dù hắn có cười đẹp như thế nào. (Au: ^^)
- Em ăn rồi nhớ uống thuốc.
-...
- YeonMi!!! Anh nói sao em không trả lời!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]
Fanfic"nhấn sâu vào vòng xoáy tội lỗi và dục vọng, tôi xem em sung sướng và đau khổ như thế nào" Author : @-23thang1_