Chap 14: Lá vàng

595 50 50
                                    

Yuna bước về nhà, cô bước tới chỗ Yugyeom và Jaebum rồi nói.

- Em kiếm được chỗ của chị YeonMi rồi!

- Là ở đâu?_Jaebum nói.

- Ngôi nhà gỗ ở khu ngoại ô!

Cả ba người đều tức tốc chạy ra ngoài xe hơi rồi lái xe ra ngoài khu ngoại ô. Còn Mark, anh ngồi kế bên cô, sờ nhẹ vào tóc cô.

- Em chưa ngủ!

- Đúng, tôi chưa ngủ thì sao?

- Thằng Yugyeom không kiếm được em đâu!

- Tôi tin anh ấy kiếm được tôi!

- Em yêu hắn ta lắm à?

- Ừ!

- Em thử một lần yêu tôi thử coi!

- Yêu anh? Tôi không thích. Tạm biệt!

Cô bước xuống lầu thì thấy Yuna đang lục tung cả căn nhà. Yuna thấy cô rất bất ngờ, cô liền đi tới.

- Sao em kiếm được chỗ này vậy?

- Chị có sao không?

- Không!

- Tên khốn Mark Tuan đâu rồi?

Cô không nói gì, đợi một lúc sau, Mark đi xuống, trên tay anh cầm một ly rượu vang, anh nhấm nháp vài ngụm, anh cười rồi đi xuống.

- Kiếm được à?

- Mark Tuan!_Jaebum nói.

- Các người cũng giỏi đấy! Kiếm được tới đây là cũng siêu ấy! Tôi có lời khen dành cho mọi người!

Yugyeom lúc đó đứng kế bên, một yay cầm súng, một tay ôm lấy YeonMi, anh cười một nụ cười khi bỉ rồi bắn vào ly rượu mà Mark đang cầm trên tay. Mark cũng không ngần ngại mà lấy cây súng ra, rồi bắn vào Yugyeom, may là anh né được, YeonMi đứng kế bên, cô thì thầm vào tai Yuna.

- Em đưa cho chị cây súng ngay!

- Vâng!

YeonMi cầm cây súng lên và nói.

- Tôi xin lỗi anh, Mark Tuan!

Cô bắn vào phía chân anh rồi bắn lên cây đèn cho nó tắt. Tất cả mọi người đều chạy ra ngoài xe rồi chạy đi mất, Mark đứng đó và nhìn, mặc cái chân anh đang chảy máu.

- YeonMi, anh chưa bỏ cuộc đâu!

Còn cô thì ở trong xe mọi người đều thở dài vì đã đỡ được một phần rồi còn Mari thì vẫn còn bên chỗ Jackson, Jaebum bắt đầu lo lắng. YeonMi thấy thế liền nói.

- Cậu thích Mari rồi đúng không?

-...

- Tớ tin là chúng ta sẽ kiếm được cô ấy!

- Cảm ơn cậu, YeonMi!

Về tới nhà, YeonMi dìu Yugyeom lên phòng, cô đặt anh xuống giường, cô sờ vào trán anh, nó rất nóng, cô rất là lo.

- Anh bị sốt rồi, để em xuống lấy khăn lên cho anh!

- Đừng, anh không sao!

- Ngốc quá!

Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ