Chap 26: Chiếm đoạt

715 38 9
                                    

- Cho tôi gặp Yugyeom!

- CÁI GÌ!!!

Hắn quay nhanh tay lái, suýt thì chiếc xe lật ngược lại, ai đang chạy trên đường đều phải thắng gấp. May là ai không bị thương. YeonMi thì vẫn còn sợ, người cô run cầm cập. Những người bên ngoài đều hét toáng lên. Hắn bước ra ngoài.

- Có chuyện gì!

Một lời nói của hắn cũng đủ cho tất cả mọi người im lặng, tất cả mọi người đều vào xe lại. Hắn cũng thế, bước vào xe, hắn nhìn cô với anh mắt khó chịu. Hắn nắm chặt lấy cổ tay cô và hét lên.

- Tôi cấm en từ nay nhắc lại tên đó!

- Tại...tại sao chứ?

-...

Hắn không nói gì mà vẫn cứ tiếp tục lái xe tiếp. Jinyoung? Con bé bị Jackson bắt. Hắn ta không làm trò đồ bại gì với con bé vì đó là em gái của người mà hắn yêu. Hắn không nói gì với con bé chỉ nhốt con bé vào căn phòng mà hắn đã từng làm với Mari. Hắn cho cô bé ăn những món ngon, kêu người chăm sóc tận tình cho con bé. Hắn muốn con bé phải để ý tới mình và có những cảm tình tốt về hắn. Nhưng con bé vẫn không nói gì mà chỉ nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ. Đôi khi con bé còn nói những câu.

- Muốn lấy tình cảm của tôi và chị tôi thì phải bắt tôi đi sao?

- Anh không đủ trình độ để chạm vào một ngón tay của chị tôi đâu!

- Anh nghĩ anh là ai hả!!!!

Hắn ta cũng không nói gì mà chỉ thờ ơ đi mấy câu nói đó. BamBam, con bé biết cô bạn thân của mình bị bắt cóc bởi chính người mà con bé yêu Jackson. Con bé không nói gì cả, cũng im lặng bắt đầu từ đó. Con bé chỉ biết chôn vùi vào trong bóng tối, không ăn không uống, gia đình con bé rất sợ con bé bị trầm cảm. (Au: Nhắc đến đoạn này thì...^^à không có gì)

Còn bên phía Yugyeom, anh cũng phải một mình trong căn phòng trống đó, anh nghĩ đủ cách để kiếm lại cô và đưa cô đến một nơi thật xa. Một lúc sau, Jaebum và Youngjae bước vào. Anh giật mình đứng dậy, nhìn vào hai người họ và nói với một giọng lạnh lùng.

- Có chuyện gì không?

- Em nghĩ được cách giành lại chị YeonMi rồi! Nhưng..._Youngjae nói.

- Nhưng?_Yugyeom nhíu mày nhìn cậu.

- Chúng ta phải đánh đổi sinh mạng!

Trong căn phòng có hai người con trai đang bàng hoàng về câu nói của Youngjae. Đánh đổi sinh mạng?

- Đừng nghiêm túc thế chứ!_Youngjae bật cười. - Chỉ là một trò chơi về súng thôi mà! Chúng ta và băng nhóm của Mark!

- Chúng ta sẽ không thua cuộc trong trò chơi này! Em chắc đó!_Jaebum mỉm cười nói.

Yugyeom suy nghĩ một hồi mới gật đầu. Anh chắc chắc sẽ giành lại được cô. Jaebum, anh cầm chiếc điện thoại của mình lên, anh không ngần ngại mà bấm thẳng vào số của Mark. Họ bắt đầu chờ đợi rồi một lúc sau hắn mới bắt máy.

"Oh! Im Jaebum!"

"Mark! Tôi sẽ đấu với anh!"

"Đấu với tôi để làm ? Giành lạimèo con này sao?"

"Mèo con" đó chỉ là biệt danh mà Yugyeom đặt cho YeonMi mà. Anh tức giận giựt lấy điện thoại của Jaebum và hét lên.

"Chúng ta gặp nhau khu đất trống! À nhớ mang theo con mèo của tôi đi theo nhé! Mark Tuan!"

"Chắc phải súng rồi!"

"!"

Tất cả mọi người đều tắt máy. Anh trả máy cho Jaebum rồi đi tới cái tủ riêng của mình, anh cầm một chiếc súng của mình lên rồi đưa hai cây còn lại cho Jaebum và Youngjae.

Còn bên chỗ của Mark, hắn vẫn rất bình tỉnh. Hắn sờ vào tóc của cô và cười.

- Anh sẽ giết Yugyeom cho em xem! Mèo con!

Cô bây giờ đang bị trói tay lại. Người rất lạnh, nằm xuống đất mà ngất đi. Hắn cũng cầm cây súng của mình và cười tự mãn. Hắn kêu tất cả băng nhóm của mình tới kể cả Jackson. Hắn kêu Jackson đem theo Jinyoung, còn phần hắn thì bế cô lên và đi ra xe. Hắn lái xe rất nhanh, được một lúc thì tới khu đất trống, nó rất rộng. Vừa lúc đó YeonMi tỉnh dậy, người cô rất khó chịu. Cô ráng đứng lên và đi ra ngoài nhưng tay cô đang bị trói. Cô làm đủ cách để gỡ cái dây vướng víu ở hai cô tay của mình, sắp thoát ra được thì Mark thấy cô. Hắn đi tới chỗ cô và cười.

- Không thoát ra dễ dàng vậy đâu YeonMi à!

- Anh!...

Cô cố gắng nói dù trong người đang rất yếu. Một lúc sau, băng nhóm của Yugyeom tới. Cả Jackson và băng nhóm của hắn cũng tới. Hắn cười khinh bỉ rồi bắt đầu kéo cô ra ngoài. Yugyeom cuối cùng cũng đã thấy cô, anh rất vui nhưng phải lấy lại bình tĩnh để chiến đấu với Mark. Bỗng nhiên YonJin xuống hiện, ả mặc một bộ đồ đen khá gợi cảm, ả đi tới chỗ Mark như một đứa con gái điếm. Cô cảm thấy kinh tởm với ả. Yugyeom thấy thế liền bắt một phát đầu tiên tới Mark nhưng may anh né được rồi quay người lại bắt vào Yugyeom, tay súng của anh cũng cao và cũng may né được.

- Cậu nghĩ sao vậy hả! Mark! Tưởng tôi không né được sao!

Hắn ta tức giận nắm chặt tay mình lại, hắn định bắn vào Jaebum nhưng không được, Jinyoung được thả ra, BamBam cũng vừa xuất hiện. Hắn nhắm vào hai cô bé đó. Hắn định bót còi thì...

- Jinyoung, BamBam cẩn thận!!!!

...

_______________________________________

Sắp hết rồi mọi người ơi! Nên comment nhiều nhiều nhé! Tớ hứa sẽ để HE!

Poker [ Fanfiction Girl X GOT7 ] [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ