Chapter 7: Day with him

1.5K 15 9
                                    

JOHANNA'S POV

Andito kami ngaun sa Mcdo. Tss. Para kming nag da-date. Kilig much. >/////<

Napansin ko naman na napatingin siya sakin. Nakakakilig siyang tumitig. Siya na may magandang hazelnut colored eyes.

"Yanna?"

Nagising naman ako sa kakapantasya sa kanya. "Oh bakit?"

"Talaga bang sa hot fudge mo dinudotdot yang Fries?" tanong niya.

"Huh? Ah, oo e. Masarap kaya. Try mo" Kumuha naman ako ng fries at dinutdot ito sa Sundae nya tapos sinubo ko sknya. "Oh" Ang landi ko. Gosh.

"Ahh. kaya ko naman e"

HMP. Minsan na nga lang ako dumadamoves, tinanggihan pa. "Di wag"

"Oi. galit ka na niyan?"

"Hindi =_=" Sabi ko. Kumuha ako ulit ng fries at sinawsaw ko ulit sa hot fudge ko.

 Akmang isusubo ko na lang yung fries ng biglang hinigit niya yung braso ko at inilapit ito sa bibig niya and kinain nya yung Fries ko T_T

>/////////<

Uso ngayon kiligin. SWEAR >////<

"Galit ka pa din?" Tanong niya

"Tse!" Konting pakipot pa Yanna.

"Sorry na. Bati na tayo?" Bakit ang gwapo niya kapag chuma-childish act siya? >////<

"Tss. Oo na. Bati na tayo. para ka namang bata"

Natawa na lang siya sa sinabi ko. May gusto akong itanong sakanya. "Kenjie, si Monique ba, girlfriend mo talaga siya?"

Halatang nabigla siya sa tanong ko. "Yes, She's my girlfriend"

I sighed. "Ahh."

"Yanna, okay ka lang ba?"

Hindi ko sinagot ang tanong niya pero may ipinagtataka lang ako. "Kung may girlfriend ka, bakit ka nagpanggap kanina na ako ang girlfriend mo? Pano na lang kung may nakakakita satin dalawa kanina na kakilala ni Monique? Sa nangyari kanina? tingin mo matutuwa si Monique pag nalaman niya 'yun?"

Falling in Love, Again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon