Chapter 30: Realization.

1K 12 5
                                    

YANNA'S POV

"Haaaaaaay." paghihikab ko. It's already eleven in the evening yet i am still awake. "Bessie?"

Tulog na siguro ya.Palibhasa, napagod kami kanina. Takbuhan kasi kami ng takbuhan. Naisipan kong magpahangin muna sa labas. Nagsuot muna ako ng jacket kasi naka-sando lang ako at pajama.

Wait..

Siya ba 'yun? May nakaupo kasi sa buhangin.

Siya nga. I knew it.

Likod pa lang niya, kilalang kilala ko na.

"Gabi na ah, hindi ka pa inaantok?" I asked.

Umupo ako sa tabi niya. He smiled. "Hindi pa e, ikaw? bakit nasa labas ka pa?"

"Hindi pa rin ako inaantok e. Kamusta na kayo ni Farra?"

Ngumiti siya "Okay lang kami"

"Pansin kong, magaan na loob mo sakanya."

"hindi ko din alam e. Basta bigla na lang gumaan yung loob ko sakanya."may ngiti sa mga labi niyang sabi.

"Gusto mo ba na lagi kayong magkasama?"

"Hindi ako sanay pag hindi ko siya nakikita o nakakasama sa buong araw."

I smiled because of his answer. "Masaya ka ba pag kasama mo siya?"

He smiled. "Yes."

"Ayaw mo bang may lumalapit sakanyang ibang lalaki?"

He answered me with a shrug and with a smile on his face. "May nararamdaman ka pa ba saakin? Mahal mo pa ba ako, Josh?"I asked. I want to clear things between us, and between him and farra.

Tinignan niya ako sa mata "Oo, mahal pa rin kita, pero bilang kaibigan na lang 'yun. Oo. Alam kong mahal na mahal kita noon, Alam kong sayo umiikot ang mundo ko noon, pero.. hindi lang siguro tayo ang para sa isat-isa, hindi lang siguro ako yung makakapagpasaya sayo, hindi siguro ako yung taong kukompleto sayo." he paused.

Falling in Love, Again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon