CHƯƠNG 18.

283 20 2
                                    

"Hwang Miyoung" giọng Miyoung tuy nhỏ nhưng lại êm dịu. 

"Tôi là Choi Sooyoung, là bác sĩ ở đây, cũng là bạn tốt của Taeyeon." Sooyoung nở nụ cười, "Cô yên tâm đi, vết thương của cô đã không sao rồi, rất nhanh là có thể xuất viện, đúng rồi," Sooyoung chợt nghĩ ra cái gì đó, hơi hơi cúi người nhìn cô, "Taeyeon nói, cô là vợ của cậu ấy, có đúng không?" 

Không nên trách Sooyoung nói thẳng ra như thế, chuyện này thực sự rất kì lạ, khiến người khác cực kì tò mò. Miyoung khẽ mím môi, hàng lông mi khẽ rung động, khó có thể nhìn ra cảm xúc của cô lúc này, "Kim tổng hay nói giỡn, tôi chẳng qua chỉ là một người giúp việc mà thôi," cô tự giễu nói, lời nói có chút chua xót. 

"A, thì ra là thế," Sooyoung đứng thẳng lên, "Cô nghỉ ngơi cho thật tốt, cần gì thì cứ nói với tôi." cô nói xong liền đi ra ngoài, Miyoung nghe thấy tiếng lầm bầm của cô ấy, trái tim của cô lạnh đi.

"Đã nói mà, nếu chính là vợ, làm sao có thể để vợ đang bệnh nặng ở lại đây một mình chứ," cửa đóng lại, không ai thấy được nước mắt lăn dài trên má của Miyoung. 

Đúng vậy, không phải vợ, cho tới bây giờ Taeyeon chưa bao giờ coi cô là vợ cả, cô đối với cậu chỉ là một người xa lạ mà thôi, tay cô đưa ra sau đầu, nhẹ nhàng chạm một cái, cô liền cắn chặt môi, thật là đau. 

Lúc này, trong tập đoàn Kim thị, tất cả người trong công ty đang rất hoảng sợ, chỉ vì tổng tài của bọn họ hôm nay tới muộn, lại giống như ăn nhầm thuốc nổ rất nóng nảy, cậu đã mắng không ít nhân viên, hiện tại văn phòng của tổng tài đang ngồi kia chính là cấm địa của công ty, không ai dám đi vào. Taeyeon cố gắng bình tĩnh xem đống tư liệu trên mặt bàn, cậu đưa tay búng nhẹ mi tâm, đôi mắt hiện rõ sự mệt mõi. Sắc mặt Taeyeon rất xấu, gương mặt lạnh hơn cả ngày thường.

"Taeyeon à, hôm nay cậu sao vậy?" Yuri đưa tay xoa cằm, tuy vẻ mặt cậu vẫn lạnh lùng như vậy, Yuri lại dễ dàng cảm nhận được, ngày hôm này, Taeyeon không hề giống Taeyeon mọi ngày. 

Taeyeon mở mắt, cánh môi khẽ động, "Yuri, giúp tôi làm một việc." nói xong, ánh mắt thể hiện rõ sự sắc lạnh. Yuri khẽ nhíu mày, không biết ai đã đắc tội với con người này, Taeyeon càng tức giận thì lại càng bình tĩnh. 

"Chuyện gì?" Yuri đứng lên, cầm tài liệu đặt trên bàn, chỉ cần một câu, cô sẽ lập tức đi làm.

"Khiến cho Victoria biến mất mãi mãi trong giới giải trí, tôi muốn cả đời cô ta sẽ không thể ngóc đầu dậy." 

"Victoria, cô gái thanh thuần ngọc nữ mới nổi, cô ta đắc tội với cậu?" Trả lời câu hỏi của Yuri là ánh mắt coi thường của Taeyeon, "Được rồi, tôi biết rồi, tôi đi đây." Yuri giơ giơ tài liệu trong tay.  

Taeyeon nói muốn ai biến mất thì người đó sẽ phải biến mất, sẽ không vô duyên vô cớ mà chĩa mũi nhọn vào người khác, cô gái kia nên cảm tạ Taeyeon luôn luôn lí trí, chỉ muốn cô ta biến mất khỏi làng giải trí chứ không phải là những thứ khác, trời sinh cậu đã là một ác ma, đắc tội với ác ma còn có đường sống sao? 

Cửa đóng lại, Taeyeon đứng lên, đi tới trước cửa sổ sát đất, đứng trước cửa sổ để ánh sáng chói mắt chiếu vào mắt mình, ánh sáng khiến mắt cậu càng lạnh. Taeyeon lấy điện thoại di động tìm một dãy số, không biết cô thế nào rồi, Miyoung thực sự rất bản lãnh, khiến cho cậu nhớ rõ cô bị thương như thế nào, bây giờ cậu chỉ muốn biết, cô có còn sống hay không. Nhấn nút gọi, Taeyeon dựa vào bên tường, một bàn tay đặt lên dạ dày, một ngày nay cậu chưa ăn uống gì, dạ dày rất khó chịu. 

LONGFIC_ NGƯỜI CHỒNG MÁU LẠNH_TAENY (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ