"Hình như em đã quên một chuyện rồi thì phải?" Taeyeon cất thuốc vào trong hộp, cả người đứng thẳng nhìn chằm chằm Miyoung. Ánh mắt cậu tối lại, đây là lần thứ hai, nếu còn một lần nữa cậu không biết cô còn mạng để mà tiếp tục sống hay không.
"Em quên cái gì?" Miyoung khó hiểu nhìn Taeyeon, cô không rõ cậu đang nói tới cái gì?
"Cái gì?"
Taeyeon cười lạnh một tiếng, đột nhiên vươn tay nắm lấy cằm của cô, khiến ánh mắt cô nhìn thẳng cậu. Đôi mắt dường như có sự giận dỗi, rõ ràng nhìn ra cậu đang tức giận. "Tôi đã nói rồi, nếu em tận tâm với tôi, như vậy tôi cũng sẽ suy nghĩ giành những thứ xứng đáng cho em, không nên quên, em bây giờ là người đã kết hôn, chồng của em là Kim Taeyeon, không phải người tên Nichkhun, em cùng tình nhân cũ ôm ấp, em dám cắm sừng tôi, em nói xem tôi có nên để em sống tiếp không?" Taeyeon cười lạnh nói, cậu nhìn gương mặt Miyoung tái nhợt đi, trong giọng nói chứa đầy tính cảnh cáo.
"Mong là em hãy chú ý thân phận của mình, em và hắn vĩnh viễn không có khả năng, mà tôi ..." Taeyeon buông cằm Miyoung ra, bước ra ngoài... Cái quan trọng nhất... Cậu vẫn không nói ra.
Phịch, tiếng cửa đóng lại, Taeyeon đứng ngoài cửa bàn tay cậu nắm chặt, cậu mới bắt đầu sẽ không thể để cho cô đi phá hoại hạnh phúc người cậu yêu, một chút cũng không thể. Đôi mắt Miyoung mở lớn nhìn cánh cửa đóng lại, ánh mắt trống rỗng vô hồn. Ngay cả nghĩ cũng không được hay sao? Cô cúi đầu, lông mi dài che đi những thống khổ trong mắt cô. Nichkhun, anh biết không? Đây chính là khoảng cách giữa chúng ta, đây là khoảng cách mà chúng ta không cách nào xóa bỏ, anh có nhà của anh, mà em cũng có ... Nhà của em.
Taeyeon đi xuống tầng, Yuri vẫn ngồi trên bàn ăn mở to mắt giống chú chó nhỏ nhìn cậu, Yuri đã ăn hết hai bát cơm trắng, bữa ăn thật khốn khổ. Taeyeon ngồi xuống, cầm lấy đôi đũa, nhìn Yuri như gió cuốn thức ăn trên bàn, toàn bộ đặt trong bát cơm của cậu, rất nhanh một ngọn núi nhỏ xuất hiện trong bát.
Dường như còn có thể cao hơn nữa.
"Taeyeon ah, vợ cậu nấu ăn thật ngon, chẳng trách dạo này trong cậu béo lên, hóa ra là có vợ nuôi béo." Yuri vừa ăn, một bên vẫn không quên nói chuyện.
Taeyeon cúi đầu nhìn người mình, cậu béo lên? Vậy sao cậu không phát hiện.
"Hay là vậy đi, nhà cậu nhiều phòng như vậy, không bằng cho tớ đến ở đi?" Yuri chớp mắt ăn một miếng lớn thức ăn, Taeyeon liếc mắt nhìn Yuri, cái nhìn thật khinh thường khiến mặt Yuri dài ra, cậu đang từ chối, kẻ hẹp hòi, Yuri dùng sức nhai nhai miếng cơm trong miệng, hôm nay nhất định phải ăn thật nhiều. Bát cơm thứ tư đặt xuống, Yuri mới hiểu được, hóa ra người hời nhất không phải Taeyeon, mà là cô, Yuri đã ăn quá no rồi.
Yuri quá ồn ào đã bị Taeyeon đá ra khỏi cửa, cả căn nhà lại khôi phục sự im lặng, giữa sự im lặng lại có sự cô đơn lạnh lẽo khác thường. Taeyeon đứng lên, cậu vừa ngẩng đầu đã thấy Miyoung đứng ở trên cầu thang. Cậu đi lên trước, ánh mắt dừng lại ở chân cô, cậu chưa từng gặp cô gái nào có đôi chân nhỏ trắng như vậy, còn mặt của cô .... Cũng thực nhỏ. Trong ánh mắt Taeyeon có sự không hài lòng, cô còn không nghỉ ngơi cho tốt đi ra đây để làm gì, muốn cho cậu thấy áy náy sao, nếu cô muốn như vậy thì cô đã sai lầm rồi, Taeyeon không phải loại người dễ mềm lòng, đương nhiên không phải là một người tốt, cho tới bây giờ cậu không biết áy náy gọi là gì? Taeyeon đi qua cô lại bị cô kéo lại, cậu dừng lại mặc cho Miyoung kéo áo cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC_ NGƯỜI CHỒNG MÁU LẠNH_TAENY (COVER)
FanfictionCô gả cho Kim Taeyeon- một người xa lạ, chính là vì, cô mất đi người cô yêu. Bọn họ tương kính như băng, ở chung như nước, chỉ là không biết vì cái gì, Taeyeon để tâm chăm sóc cô, dịu dàng với cô, để cho cô nghĩ muốn gần cậu hơn, muốn có được. Mãi...