Cô gái cười đắc ý, ngựa quen đường cũ đi lên cầu thang, giống như ở nhà mình không hề thấy xa lạ.
Một cánh cửa mở ra, phịch một tiếng, tiếng đóng cửa thật lớn truyền tới tai Miyoung. Cô cũng đâu phải một người ngốc, cũng đâu phải người đần, cô tự nhiên hiểu được lời cô gái ấy nói, hai người ở chung một phòng. Còn có thể có chuyện gì đây? Đây là đêm tân hôn của cô, tay cô đặt trên lồng ngực, không biết vì sao, có cảm giác rất đau đớn. Người cô yêu đang ôm cô gái khác, vợ của hắn. Chồng của cô cũng đang ôm một cô gái khác, tình nhân của cậu.
Còn cô là cái gì?
Miyoung ngơ ngẩn cười, nụ cười đau buồn, ánh mắt như nhìn thấu qua cánh cửa phòng Taeyeon, dường như đã nhìn thấy gì đó, rõ ràng là đang cười, mà sao trái tim cô lại đau xót như thế. Nước mắt thấm đẫm trái tim cô. Miyoung đi từ từ lên tầng, cảm giác chân mình như bị buộc đá, nhấc không nổi. Khi cô đi lên từng bậc cầu thang, nghe được những tiếng rên rỉ, từ cánh cửa kia truyền tới, thế giới của Taeyeon.Cô chết lặng bước tiếp lên, không phải vì trong đêm tân hôn của cô cậu lại đi ôm cô gái khác, mà cô chỉ nghĩ, người đàn ông cô yêu cũng như vậy đang ôm lấy vợ của hắn, cô đặt tay lên ngực nắm chặt áo, quá đau đớn, lồng ngực từng trận co rút, nuốt nước bọt cũng cảm thấy khó chịu, từng tiếng nấc nghẹn lên. Bất kể là Nichkhun hay Taeyeon, cô có tư cách gì đi ngăn cản?
Miyoung từng bước nặng nề đi đến căn phòng của cô, thế giới của cô, nơi này không có chỗ của cô, phòng này, cô vẫn phải tạm thời ở lại. Đóng cửa lại, mệt mỏi nằm trên giường, thở dài, dường như có thể nghe thấy tiếng chớp mắt của cô, như cánh bướm nhẹ nhàng, cô ôm chặt bờ vai mình, trong bóng đêm, thỉnh thoảng có tiếng nghẹn ngào nho nhỏ, không lớn, nhưng lại rất nặng nề.
Một đốm lửa nhỏ bập bùng trong đem, bóng đen đứng trước cửa sổ vẫn không hề nhúc nhích, điếu thuốc cháy giữa hai ngón tay, thật khó nhìn rõ cậu trong đêm, vẫn có thể cảm nhận đường nét xinh đẹp lại có cảm giác lạnh lùng. Ánh sáng le lói trong không gian, một vẻ mặt trầm tĩnh, Taeyeon chán ghét xoay người, nhìn thấy quần áo trên đất của người phụ nữ đó, trên lồng ngực của cậu còn vết cào của cô ta. Đột nhiên, Taeyeon hít sâu, chậm rãi nhả ra một ngụm khói.
Cậu chán ghét bộ dạng như vậy, nhưng như thế này mới có chút không khí.
Cecile là bạn gái của cậu, cũng mới ở bên cậu, đối với với những cô gái chỉ mưu cầu danh lợi, có cũng được, không có cũng không sao, ngẫu nhiên cũng chỉ có một hai lần, bình thường cũng đều rất qua loa, cũng không phát tiết cái thân thể muốn, hiện tại, cậu đã phát tiết ra rồi, nhưng tim của cậu vẫn trống rỗng vô cùng, cậu cảm thấy hít thở có chút đau. Lại thở ra một ngụm khói, Cecile ngủ trên giường hắn, cậu chỉ muốn nhanh chóng rời đi, không muốn ngủ cùng một giường với cô ta.
Mở cửa, Taeyeon giật mình, trong bếp có ánh sáng, có người bên trong, cậu đột nhiên nhớ lại. Hôm nay cậu đã lấy vợ. Khóe miệng nhếch lên, cậu không biết trừ bỏ cô gái kia, nơi này còn có ai khác. Taeyeon xuống lầu, tiếng bước chân truyền tới, trong nhà đang có hai cô gái, một người đang ngủ, một người thì đang ngẩn người, hiển nhiên không ai có thể nghe được, Taeyeon cố gắng bước thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC_ NGƯỜI CHỒNG MÁU LẠNH_TAENY (COVER)
Hayran KurguCô gả cho Kim Taeyeon- một người xa lạ, chính là vì, cô mất đi người cô yêu. Bọn họ tương kính như băng, ở chung như nước, chỉ là không biết vì cái gì, Taeyeon để tâm chăm sóc cô, dịu dàng với cô, để cho cô nghĩ muốn gần cậu hơn, muốn có được. Mãi...