Tay Taeyeon khẽ dùng lực khiến Miyoung không thoải mái nhăn mặt, cậu đưa ngón tay đặt trên mi tâm của cô, Hwang Miyoung, cô không phải là Hwang Miyoung, đầu ngón tay cậu thật ấm, nhưng giọng nói lại lạnh lẽo vô tình.
Xe tiếp tục chạy, bên trong xe truyền ra tiếng nhạc nho nhỏ, ánh mắt Taeyeon vẫn lãnh đạm như vậy, còn cô gái ngồi bên cạnh cậu khẽ xoay người, trên mặt nở nụ cười vô cùng đáng yêu. Biệt thự nhà họ Kim, vẫn chỉ là thế giới của hai người, ngoại trừ đúng giờ có người giúp việc tới quét dọn còn lại tất cả đều rất im lặng, vắng vẻ, Taeyeon thích cuộc sống như thế, đối với cậu nơi này cũng chỉ là nơi để nghỉ ngơi.
"Miyoung, ngồi dậy uống canh đi" Taeyeon thực sự ngốc rồi, đem chiếc thìa trong tay đặt lên môi Miyoung, cậu đã gọi lâu như vậy rồi, cô gái này còn không thèm để cho cậu ít mặt mũi, cũng không thèm thưa một tiếng.
"Miyoung, nếu em không ăn, tôi sẽ vứt hết đi." lông mày Taeyeon nhíu chặt lại, trên gương mặt có một tầng băng lạnh, nếu không phải cô là bệnh nhân, cậu nhất định sẽ trực tiếp ném cô ra bên ngoài.
"Không cần... Em ăn..." Miyoung khẽ mở hai mắt, cô mệt chết đi được mà Taeyeon thật chẳng có chút kiên nhẫn. Bây giờ cô là bệnh nhân, sao cậu có thể thô lỗ với bệnh nhân như vậy được.
Taeyeon trừng mắt nhìn cô, sau đó mới cầm thìa lên đút canh cho cô, nhưng Miyoung vừa mới ăn được một thìa thì đã lắc đầu. "Thật khó uống..." Khuôn mặt của cô nhăn lại, nói thật, từ trước tới giờ cô chưa từng uống thứ canh nào khó uống như thứ canh này.
Miyoung không để ý khuôn mặt của Taeyeon nháy mắt đã đen sì, cậu đặt chiếc thìa vào bát canh, không uống, được, quên đi, cho cô đói chết luôn. Taeyeon cảm nhận thấy có một bàn tay nhỏ lạnh cầm lấy tay cậu,"Tuy hơi khó uống một chút, nhưng vẫn còn uống được." cô khẽ cười, cả gương mặt sáng bừng, thực sự động lòng người, nụ cười trong sáng khiến cho người khác cảm thấy thoải mái.
Sự tức giận của Taeyeon đã vơi đi một nửa, "Uống đi." Cậu cầm chiếc thìa lên lần nữa, từng thìa từng thìa đút cho Miyoung, mà cô mỗi khi nuốt vào một thìa canh, hàng lông mày cô càng nhíu chặt hơn, nhưng cô vẫn cố gắng uống hết bát canh cậu đút.
Uống xong bát canh, cô nhắm mắt lại, dường như bát canh kia đã muốn lấy đi nữa cái mạng của cô. Taeyeon đặt chiếc bát trong tay xuống, vừa định rời khỏi phòng thì bàn tay nhỏ bé lại cầm lấy tay cậu. Ngón tay cô nhỏ nhắn xoa nhẹ vết thương trên ngón tay cậu, cô đoán không sai, những vết thương này khi ở bệnh viện về đều không có, mà bát canh lại khó uống như vậy, nhất định là cậu đã nấu cho cô, thật khó tưởng tượng, một Kim Taeyeon cao cao tại thượng, làm sao có thể mặc chiếc tạp dề, nấu một bát canh khó uống. Tuy khó uống, nhưng lại rất quý giá với cô, cho tới bây giờ, không có ai đối tốt với cô như vậy, không ai cả.
"Tae có đau không?" giọng nói của Miyoung có chút khàn khàn, dù sao cô mới từ ra viện vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.
Taeyeon nhìn chằm chằm ngón tay cô đặt trên vết thương của ngón tay cậu, vừa rồi cậu không cẩn thận cắt phải tay, đau, nhưng không có cảm giác, cậu không có thời gian để nghĩ tới đau hay không, vậy mà thân thể khẽ run lên. Cậu cầm chiếc bát đứng dậy. "Em nghỉ ngơi đi, tôi đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC_ NGƯỜI CHỒNG MÁU LẠNH_TAENY (COVER)
FanfictionCô gả cho Kim Taeyeon- một người xa lạ, chính là vì, cô mất đi người cô yêu. Bọn họ tương kính như băng, ở chung như nước, chỉ là không biết vì cái gì, Taeyeon để tâm chăm sóc cô, dịu dàng với cô, để cho cô nghĩ muốn gần cậu hơn, muốn có được. Mãi...