Chương 1: Sau khi kết hôn mới phát hiện bà xã là song tính

17.1K 194 0
                                    

"Các cậu mới quen nhau không tới nửa năm có thật muốn kết hôn không?" Phương Trần nhìn gương mặt Mạnh Nhất Tông thần thái sáng láng vẫn cảm thấy khó mà tin nổi. Anh không hề báo trước mà đột ngột tuyên bố muốn kết hôn, đối tượng còn là một người đàn ông chỉ yêu đương không tới nửa năm, quả là đùng một cái kết hôn danh xứng với thực.


Mạnh Nhất Tông nhíu nhíu mày, khóe môi hình thành độ cong căn bản không có cách che giấu."Nếu cậu biết người này chính là người cậu yêu là người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình nói không chừng chỉ quen biết một ngày cậu cũng muốn sống cùng người ta cả đời."


Phương Trần không chịu được Mạnh Nhất Tông buồn nôn như vậy, nhưng nếu anh cũng đã quyết định làm anh em đương nhiên cũng chỉ có thể ủng hộ.


"Người nhà của thầy Nguyễn cũng đồng ý với cậu?"


"Đó là đương nhiên " Mạnh Nhất Tông giơ giơ tay lên, một chiếc nhẫn bạch kim đơn giản được đeo ở ngón áp út."Tri Khiêm tuy rằng hơi kinh ngạc, nhưng tôi bảo đảm sau này đáp ứng mọi yêu cầu của em ấy."


Phương Trần gật gật đầu ra hiệu đã biết.


Nguyễn Tri Khiêm chính là đối tượng Mạnh Nhất Tông đột xuất muốn kết hôn, cậu là giáo viên trung học mỹ thuật, tự mình ra ngoài mở một lớp dạy mỹ thuật nho nhỏ. Tuy rằng quy mô không lớn, thế nhưng cũng bồi dưỡng được nhiều học sinh ưu tú, dù sao bản thân Nguyễn Tri Khiêm cũng tốt nghiệp từ trường mỹ thuật nổi tiếng toàn quốc. Về phần tại sao đi làm giáo viên trung học, Phương Trần không có tìm hiểu qua, nhưng nghe Mạnh Nhất Tông nói, đại đa số mọi người đều cảm thấy Nguyễn Tri Khiêm là người quá mức vô vị, cậu nói cười rất ít, nói chuyện hài hước thật vất vả mới làm cậu hiểu trong khi người khác đã quá rõ ràng. Lâu dần tất cả mọi người không ai muốn chủ động hẹn cậu đi chơi bởi vì có cậu thường thì sân khấu sẽ vắng lặng. Nguyễn Tri Khiêm cảm thấy cùng bọn trẻ ở chung thoải mái hơn, vì vậy trở lại làm một giáo viên trung học.


Phương Trần tiếp xúc với Nguyễn Tri Khiêm rất nhiều lần, làm cách nào cũng không quen thuộc được. Anh ta cảm thấy Nguyễn Tri Khiêm làm người quá lễ phép, lễ phép đến mức xa cách, luôn lạnh như băng. Tuy rằng không phải mặt than, mà tính tình của cậu đúng là không có gì đặc sắc không có gì để nói, mấy lần Mạnh Nhất Tông dẫn cậu đi chơi cùng với mọi người, Phương Trần nhìn thấy mặc dù cậu tận lực tham gia đề tài cùng với mọi người nhưng cuối cùng lại thường thất bại.


Sau đó bạn bè nào muốn hẹn với Mạnh Nhất Tông cũng phải hỏi anh có dẫn người yêu đi không. Mạnh Nhất Tông am hiểu đạo lí đối nhân xử thế, vừa nghe là biết các bạn của mình không thể hòa hợp được với Nguyễn Tri Khiêm, sau đó cũng rất ít dẫn cậu theo. Đột nhiên anh lại nói muốn kết hôn, Phương Trần có chút lo lắng sinh hoạt sau này của hai người bọn họ. Nguyễn Tri Khiêm như miệng của chiếc hồ lô, vừa nhỏ vừa kín lại không thú vị.

ĐAM MỸ CAO H - Bao dung bất hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ