Lúc Mạnh Nhất Tông đi đến quán bar, Thor đã ngồi ở đàng kia chờ anh. Quán bar hoàn cảnh rất tốt, không có những tay ca hát bát nháo, người cũng trở nên thanh tĩnh lại. Hiện tại đã hơn mười giờ tối, trong quán bar có thật nhiều nhóm bạn tán gẫu với nhau.
Thor cũng không có thay đổi, may mắn hắn là một người Anh Quốc, râu mép tóc mai không nhiều nhưng một đầu tóc vàng vẫn dày như cũ.
"Mạnh, đã lâu không gặp!"
Mạnh Nhất Tông ngồi xuống ghế: "Đúng đó, mấy năm gần đây trải qua thế nào?"
Thor bĩu môi: "Cậu hỏi về công việc hay về tình cảm."
"... Cả hai."
"Công việc thì rất tốt, chỉ cần liều mạng, sao có thể thất bại được chứ?" Thor vuốt vuốt tóc của mình, không vuốt keo tóc rất mềm mại ."Tình cảm, ngược lại không hề tiến triển."
Mạnh Nhất Tông kinh ngạc trợn mắt lên, Thor tuy rằng vóc người vô cùng cao to, cơ bắp cũng luyện được rất đẹp, thế nhưng vẫn là thụ. Nhưng ở bên Âu Mĩ vẫn thích dạng thụ giống như hắn. Thêm vào Thor rất đẹp, đôi mắt màu ngọc bích làm người chấn động cả hồn phách. Quan trọng nhất là, hắn có thân hình hoàn mỹ của một thụ là cái mông vểnh cao. Đừng hỏi Mạnh Nhất Tông làm sao mà biết được, bởi vì hai người đã từng đi bơi chung.
"Hắc! Đừng kinh ngạc như vậy có được hay không! Điều này làm cho tôi rất mất mặt..."
"Đừng khổ sở, tôi không ý đó. Tôi nhớ tới sự nổi tiếng của cậu lúc học đại học, cậu nói như vậy làm cho tôi rất kinh ngạc thôi." Mạnh Nhất Tông vỗ vai hắn trấn an.
"Mạnh, anh còn có thể trở lại nơi này không?" Thor dùng đôi mắt to ướt nhẹp mà nhìn Mạnh Nhất Tông, thoạt nhìn có chút làm bộ đáng thương.
"Sẽ không " Mạnh Nhất Tông đưa tay ra, cho Thor thấy chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của mình."Tôi đã tìm được người tôi yêu."
Thor thất vọng gật gật đầu, nghiêm chỉnh bưng ly rượu uống một hơi cạn sạch. Hoàn cảnh mờ tối, đượm mùi tình dục, lẩn quẩn bên tai tiếng nhạc jazz rên rỉ khiến người có cảm giác kích động muốn thổ lộ tất cả.
"Cậu có thể nói cho tôi nghe về người yêu của cậu không?" Thor rất nhanh đã trở nên phấn chấn nói: "Để cho tôi giải sầu"
Lúc này người bartender đem rượu đã pha xong đưa cho Mạnh Nhất Tông, Mạnh Nhất Tông nói cám ơn, nếm thử một miếng, như là đang thưởng thức, như là đang suy tư.
"Trước khi cậu gặp người đó, cậu sẽ cảm thấy người cậu thích phải là người có một loại hình rất đặc biệt." Ngón tay Mạnh Nhất Tông xoay quanh miệng ly rượu như là đang vuốt ve da thịt. "Cuối cùng cậu sẽ phát hiện, tất cả những người đặc biệt cũng không bằng một mình người đó."
Thor lộ ra một biểu tình như chua đến ê răng: "Mạnh, tuy rằng trước đây miệng lưỡi cậu cũng trơn tru, nhưng cũng không buồn nôn như vậy!"
Mạnh Nhất Tông không để ý mà nhìn hắn, lại tiếp tục nói: "Em ấy thoạt nhìn rất ngốc, không thông thạo đạo lí đối nhân xử thế. Chỉ tự mình ở trong lòng nghĩ trăm phương ngàn kế muốn tốt với người khác dù người khác không nhất định cảm giác được."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ CAO H - Bao dung bất hoàn mỹ
RandomTác giả : Đạm Như Thủy Người dịch : Thu Thủy Beta: Hà Thủy Thể Loại: Hiện đại, chính kịch, ngược tâm. Song tính, sinh tử, H văn. Ấm áp, ôn nhu công × chất phác si hán thụ Số chương: 18 + 4 phiên ngoại VĂN ÁN: Không quan trọng ý nghĩa chuyện cưới yê...