Chương 3: Phu phu sinh hoạt rốt cục bắt đầu

5.2K 102 0
                                    


Cơm nước no nê sau đó Phương Trần thấy Nguyễn Tri Khiêm thoạt nhìn hơi có vẻ mệt mỏi nên đề nghị buổi tối hôm khác gặp lại, ngày hôm nay để cho hai người trở về nhà ngủ một giấc. Mạnh Nhất Tông biểu thị không có dị nghị, Phương Trần đưa hai người về đến nhà rồi lập tức đi.

Mạnh Nhất Tông nằm dang hai tay hai chân ở trên giường, một bên duỗi người một bên rên rỉ: "A .. ngày mai lại phải đi làm ...."

Nguyễn Tri Khiêm vỗ vỗ bắp đùi của anh: "Đứng lên, bẩn chết rồi."

Mạnh Nhất Tông thuận thế đem người ôm lấy, như một con chó lớn ôm người cọ tới cọ lui: "Nhưng anh mệt mỏi quá a ...còn phải kiếm tiền nuôi gia đình.."

"Em cũng có tiền lương, em cũng có thể nuôi anh." Nguyễn Tri Khiêm hấp háy mắt, lông mi tuy rất dài nhưng cũng không phải rất cong, Mạnh Nhất Tông không nhịn được lấy tay gảy một chút.

"Em hôn anh một chút, ngày mai anh mới có thể đi làm." Vốn Nguyễn Tri Khiêm còn có chút muốn tránh, nghe vậy liền ngoan ngoãn hôn môi Mạnh Nhất Tông một cái xong còn lè lưỡi liếm một chút.

"..." Hạ thân Mạnh Nhất Tông bắt đầu nóng lên: "Anh chỉ bảo em hôn anh, không bảo em quyến rũ anh."

Nguyễn Tri Khiêm không nhịn được bật cười: "Vừa nãy có người nói cảm thấy rất mệt, còn phải kiếm tiền nuôi gia đình."

Mạnh Nhất Tông ngồi dậy, đem người ôm ngang đi vào buồng tắm: "Cho nên để cho bà xã chiếm tiện nghi, không phải anh không hiểu nên vì em phải đánh liều!"

Nguyễn Tri Khiêm cảm thấy người này quả thực cãi chày cãi cối, thế nhưng ngẫm lại cảm thấy sự tình thật giống như vậy, có thể là do cậu gây ra. Mạnh Nhất Tông giống như mở quà từng lớp từng lớp đem quần áo của Nguyễn Tri Khiêm lột ra hết, dưới ánh đèn màu vàng Nguyễn Tri Khiêm một thân trần trụi làm Mạnh Nhất Tông cảm thấy "Ăn"rất tuyệt.

Hai người tùy tiện vọt vào phòng tắm, Mạnh Nhất Tông đem người đè lên trên vách tường. Vách tường phòng tắm trơn tuồn tuột, tay Nguyễn Tri Khiêm cũng không biết để chỗ nào cho ổn. Mạnh Nhất Tông lúc này rất săn sóc mà đem tay cậu để trên bả vai mình, rồi lấy tay nhẹ nhàng thăm dò vào hậu huyệt. Phía trước Nguyễn Tri Khiêm có chút ướt, tự nhiên co rúc lại. Không biết là Mạnh Nhất Tông cố tình lạnh nhạt hay là có ý định công chiếm phía sau trước nên vẫn không chăm sóc hoa huyệt.

Nguyễn Tri Khiêm không nhịn được cọ cọ anh: "Nhất Tông, có phải là anh không thích nơi này của em..."

Mạnh Nhất Tông không lên tiếng, chỉ là nhẹ nhàng liếm láp cổ và yết hầu của Nguyễn Tri Khiêm mang đến một chuỗi run rẩy, phía dưới càng không tự chủ mà tiết ra chất nhờn.

Nguyễn Tri Khiêm biết Mạnh Nhất Tông vẫn yêu thích phương thức quan hệ tình dục nam tính, cũng không ép hỏi, nhẹ nhàng tránh khỏi ôm ấp của Mạnh Nhất Tông, chủ động xoay người đưa lưng về phía anh.

"..." Mạnh Nhất Tông nhìn một loạt động tác này, tâm lý không khỏi trở nên vô cùng mềm mại, theo sát phía sau ôm lấy cậu: "Bà xã , anh.."

Nguyễn Tri Khiêm lại lắc đầu một cái, ra hiệu anh không cần nói thêm nữa.

Mạnh Nhất Tông mở rộng hậu huyệt không chào hỏi mà một hơi đi vào, vừa bắt đầu thì rất chậm, thấy Nguyễn Tri Khiêm phát ra giọng mũi êm êm là biết cậu đã thích ứng, bắt đầu thẳng thắn thoải mái mà làm.

ĐAM MỸ CAO H - Bao dung bất hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ