Phiên ngoại 1: Anh là một ba ba hư hỏng.
(H nha, sản nhũ, cho con bú. Cẩn thận trước khi lọt hố)
—-o0o—-
Sau khi Mạnh Nhất Tông đón người đón về cuối cùng thì kinh nghiệm nửa năm xem sách, phim tài liệu và diễn đàn đã có đất dụng võ, anh đem Nguyễn Tri Khiêm chiếu cố tỉ mỉ chu đáo nên cậu đã mập lên rất nhanh.
Nguyễn Tri Khiêm rất bất đắc dĩ, nhưng ngăn cản không được Mạnh Nhất Tông làm ông chồng hai mươi bốn hiếu và siêu cấp ba ba.
Thời tiết càng ngày càng nóng, Nguyễn Tri Khiêm cũng không cần đi làm. Rảnh rỗi an vị ở ban công nằm trên ghế nằm đọc sách rất là thoải mái.
Hôm nay Mạnh Nhất Tông đi làm về sớm, Nguyễn Tri Khiêm đang cầm một quyển sách kinh ngạc nhìn anh hỏi: "Ngày hôm nay sao đi làm về sớm như vậy?"
Mạnh Nhất Tông đem đồ vật cất xong thay giày rồi ba chân bốn cẳng chạy đến ban công, đem người ôm vào trong ngực: "Vội vàng đem mọi chuyện làm xong để trở về sớm."
"Anh cũng không sợ Phương Trần tức giận.." Nguyễn Tri Khiêm cảm thấy buồn cười, nắm lấy tay anh nhẹ nhàng vuốt ve bụng của mình.
Mạnh Nhất Tông cúi đầu hôn môi Nguyễn Tri Khiêm, đầu lưỡi bá đạo lại hung hăng xâm nhập vào trong miệng Nguyễn Tri Khiêm, đôi môi đỏ bị mút vào càng trở nên kiều diễm ướt át. Nguyễn Tri Khiêm thuận theo mặc cho anh hôn, không lâu sau cũng có chút động tình, bắt đầu hô hấp dồn dập. Tay của Mạnh Nhất Tông bắt đầu không thành thật, một đường sờ xuống mò tới chỗ đã không tự chủ được bắt đầu co rút lại ẩm ướt.
Nguyễn Tri Khiêm kêu một tiếng, nắm lấy tay anh, hai gò má đỏ ửng nói: "Ban ngày đấy..."
Mạnh Nhất Tông nghe vậy dìu người vào trong phòng khách, kéo rèm cửa sổ xuống: "Không có chuyện gì, không ai nhìn thấy..."
Nguyễn Tri Khiêm còn có chút tiếc nuối, bởi vì Vương Chân Chân nói lúc mang thai tốt nhất nên giảm bớt chuyện phòng the, nhưng mà kì thực từ khi cậu và Mạnh Nhất Tông cãi nhau cho tới hôm nay hai người đã rất lâu không có súng thật đạn thật làm qua. Nói cậu không nghĩ đến là không thể nào, thậm chí bởi vì mang thai cậu cảm thấy so với trước kia càng... Càng khát khao hơn.
Mạnh Nhất Tông ngồi trên ghế salông, đã lấy hung khí ra. Nguyễn Tri Khiêm đỏ cả mặt nhìn anh cũng không biết phải làm sao.
"Ngoan, trước tiên cởi quần ra..." Mạnh Nhất Tông lột sạch hết nữa thân dưới của mình để Nguyễn Tri Khiêm ngồi vào trên người mình.
Nguyễn Tri Khiêm cẩn thận ngồi trên đùi anh cảm giác hung khí kia thủ thế chờ đợi mà đâm vào nơi riêng tư của mình.
"Ừm..." Nguyễn Tri Khiêm không nhịn được rên rỉ thành tiếng, hoa huyệt mềm mại nhạy cảm đã ướt át, có chút thẹn thùng mà ngậm lấy phân thân của Mạnh Nhất Tông. Mạnh Nhất Tông cởi áo của Nguyễn Tri Khiêm ra để lộ ra hai bầu ngực trắng nõn đã trở nên đầy đặn. Mạnh Nhất Tông lấy hai tay từ hai bên đẩy vào hình thành một cái rãnh vú. Mạnh Nhất Tông vùi đầu vào trong ngực Nguyễn Tri Khiêm hít vào mùi hương trầm nhàn nhạt tản ra, cười thấp giọng hỏi: "Bà xã ngày hôm nay muốn dùng phía trước hay là mặt sau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ CAO H - Bao dung bất hoàn mỹ
RandomTác giả : Đạm Như Thủy Người dịch : Thu Thủy Beta: Hà Thủy Thể Loại: Hiện đại, chính kịch, ngược tâm. Song tính, sinh tử, H văn. Ấm áp, ôn nhu công × chất phác si hán thụ Số chương: 18 + 4 phiên ngoại VĂN ÁN: Không quan trọng ý nghĩa chuyện cưới yê...