Chương 16: Vui sướng và sợ sệt

3.2K 72 0
                                    

Hai người vẫn ngọt ngào bên nhau trải qua một quãng thời gian, Mạnh Nhất Tông trước sau không tìm được chỗ đột phá để hai người ngồi xuống bàn luận, Nguyễn Tri Khiêm cũng không nói với Mạnh Nhất Tông chuyện mẹ anh tới tìm mình. Quan hệ hai người thoạt nhìn bình an vô sự, nhưng mỗi người lại có suy nghĩ riêng.

Thời gian gần đây Nguyễn Tri Khiêm cảm giác mình rất dễ mệt, mỗi buổi sáng đều không muốn thức dậy. Có lúc có thể ngủ một ngày, buổi tối lên lớp dạy học sinh cũng hầu như không có tinh lực. Lịch Dương đặc biệt quan tâm đến người mợ xinh đẹp .... à không, là đặc biệt quan tâm giáo viên của mình, vẫn luôn hỏi cậu bị làm sao vậy. Nguyễn Tri Khiêm cũng không cảm thấy có vấn đề lớn lao gì, chỉ vung vung tay ra hiệu nó không cần lo lắng.

Hết giờ làm Nguyễn Tri Khiêm gọi điện thoại cho Vương Chân Chân, nghĩ là bệnh vặt không quan trọng nhờ Vương Chân Chân cho vài tên thuốc để đến nhà thuốc mua thuốc uống. Vương Chân Chân nghe cậu miêu tả, trầm mặc một hồi lại hỏi vài câu, Nguyễn Tri Khiêm không biết gì cho nên vẫn ngoan ngoãn trả lời.

Vương Chân Chân nghe xong sau đó cười lạnh một tiếng: "Xem ra Mạnh Nhất Tông con trâu già này thật tận tâm tận lực."

"? ? ?" Nguyễn Tri Khiêm một đầu đầy nghi vấn: "Làm sao vậy?Chuyện này với Nhất Tông có quan hệ gì?"

"Lát nữa anh đi tới nhà thuốc mua que thử thai, tự mình ở nhà thử xem. Hai vạch thì tới tìm em." Vương Chân Chân nói xong cúp điện thoại, Nguyễn Tri Khiêm nghe xong mấy lời này gương mặt cũng đỏ lên.

Trước tiên cậu theo lời Vương Chân Chân đến nhà thuốc mua cái que thử thai. Cậu rất là ngại ngùng nhưng nhân viên bán thuốc trưng ra bộ mặt lạnh lùng giải quyết việc chung, không khỏi làm cho cậu tự tại một chút. Mua xong trên đường trở về lại tìm thông tin trên mạng khi mang thai thì có hiện tượng gì, cậu xem từng chữ từng chữ cẩn thận, phát hiện mỗi người lại có một triệu chứng khác nhau, làm cho cậu thấp thỏm cực kì.

Cũng không biết người như cậu có nhiều hay không? Lúc mang thai có giống phụ nữ bình thường không? Nếu như thật... Mang thai, vậy mẹ Nhất Tông có ...

Cậu về đến nhà chăm chú đọc giấy hướng dẫn cách dùng que thử thai, cậu theo hướng dẫn mà làm. Sau đó ở trong phòng tắm hết sức chăm chú nhìn cái que thử thai.

"Tri Khiêm?" Mạnh Nhất Tông lấy khăn quàng cổ xuống, đem áo khoác treo lên móc, thay đôi dép lê rồi nhìn vào nhà. Anh phát hiện Nguyễn Tri Khiêm không ở phòng khách, chạy đến nhà bếp cũng không gặp người, nhưng nhìn thấy giày của Nguyễn Tri Khiêm hẳn là cậu đã về nhà. Ngày hôm nay làm sao vậy? Mọi ngày đã sớm nhào tới ôm ôm hôn hôn rồi mà.

Trốn ở trong phòng tắm Nguyễn Tri Khiêm tập trung cao độ, nhìn thấy từng cái rồi từng cái vạch hồng hiện ra quả thực cao hứng muốn rít gào! Cậu nghe thấy tiếng của Mạnh Nhất Tông muốn lập tức lao ra chia sẻ tin tức tốt này, nhưng cậu suy nghĩ lại vẫn nên chọn một thời điểm tốt hơn để thông báo tin này. Mấy ngày nữa là đến sinh nhật của Mạnh Nhất Tông cậu sẽ cho anh một bất ngờ. Cậu đem que thử thai ném vào sọt rác còn dùng khăn giấy thận trọng che lại, miễn cho Mạnh Nhất Tông nhìn thấy sớm tiết lộ sự ngạc nhiên này.

ĐAM MỸ CAO H - Bao dung bất hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ