* Chap 2 : Min YoonGi không ngốc?

3.6K 264 13
                                    

        Sân bay lúc rạng sáng vẫn chật kín những fan, vì phải chia tay thần tượng nên tình cảnh đó có chút hỗn loạn hơn so với lúc cả nhóm đến. Dù rất đông các fan ý thức nắm tay nhau xếp thành hàng rào bảo vệ nhưng không thể tránh khỏi tình trạng chen lấn.

        Các anh quản lí chia nhau mở đường cho các thành viên bước vào bên trong, và chẳng biết bằng cách nào, YoonGi bị tuột hẳn lại phía sau. Anh lọt thỏm giữa các bảo an sân bay, chiếc mũ lưỡi trai và khẩu trang cùng màu không che giấu được cái nhăn khẽ, vạt áo bị một fan nữ túm lấy khiến anh mất đà loạng choạng lùi về sau vài bước.

        Theo nguyên tắc an toàn TaeHyung phải tiếp tục di chuyển hoặc chờ các quản lí giải quyết, nhưng nhìn YoonGi khổ sở như vậy làm sao cậu bỏ mặc được. Thế là TaeHyung không nói không rằng rời khỏi phòng thủ tục, nơi ngăn cách cậu với đám đông bên ngoài mà tìm YoonGi. TaeHyung hơi lo, nhưng an toàn của YoonGi là điều quan trọng nhất lúc này. Cậu gấp gáp bước chân rồi thở phào nhẹ nhõm khi đã giữ được cổ tay người anh lớn kéo đi.

        YoonGi hơi ngạc nhiên ngước thẳng lên nhìn cậu, rồi ánh nhìn chuyển sang đông cứng khi người ban nãy nắm áo anh bất ngờ tấn công TaeHyung. Cô gái ngoại quốc xông tới cùng những câu chữ đứt quãng, âm thanh như chiếc búa nhỏ không ngừng giáng những đòn mạnh mẽ vào óc tai YoonGi vì anh thấy tâm trí mình quay cuồng. Rất nhanh cô gái đã bị bảo an giữ lại, và YoonGi thấy những vết trầy xướt rướm máu, dấu móng tay còn in hằn trên sóng mũi hoàn mĩ kia. Cơ thể anh mềm nhũn, đầu óc rỗng tuếch chẳng nghĩ thêm được gì. Tất cả những gì anh có thể cảm nhận được là cái siết tay thật chặt, và cả đôi mắt tràn ngập thương yêu nhìn mình như bảo “ Không sao rồi anh ”. YoonGi không sợ fan cuồng, càng không sợ bản thân bị thương, chỉ là ngay tại thời điểm đó anh thấy sợ khi bản thân lại cảm thấy an tâm, an tâm vì có TaeHyung bên cạnh.

        Sau khi cả nhóm đã yên vị trong phòng chờ xuất cảnh TaeHyung đã bị các anh quản lí mắng cho một trận ra trò. Dù việc TaeHyung làm là không sai nhưng cậu đẩy bản thân vào tình cảnh nguy hiểm còn để bị thương các anh thật sự là vừa rất giận vừa xót xa. Còn về phần TaeHyung thì tâm trí đang lơ lửng góc xó xỉnh nào đó chứ có để ý chút nào đến những lời khiển trách của anh lớn đâu.

        Cậu tua chậm vài hình ảnh trong đầu, ráng nhớ lại ánh mắt YoonGi lúc phát hiện cậu bị thương. Rõ ràng có tia hốt hoảng và lo lắng, có thể là cả chút đau lòng. Nhưng giờ nhìn anh nửa nằm nửa ngồi nghịch điện thoại, TaeHyung chỉ còn biết cười giễu cợt chính mình sao có thể tưởng tượng ra loại chuyện như thế. Dù cậu vì anh mà bị thương thì cũng không khiến anh thích cậu hơn chút nào, cùng lắm chỉ là một tiếng cảm ơn mang đầy tính hình thức, nhưng có lẽ với TaeHyung, bấy nhiêu đã là quá nhiều.

        Gần 10 tiếng ngồi máy bay khiến cả người ê ẩm, cả bọn về thẳng kí túc xá và được thông báo trong 3 ngày tới sẽ không có lịch trình. Đó là một tin tốt, vì TaeHyung cũng hoàn toàn không muốn gặp fan trong bộ dạng xấu xí như này. Cậu từ chối bữa ăn trưa và lỉnh về phòng ngủ bù, cả chuyến bay dài nhưng TaeHyung cứ chập chờn rồi lại tỉnh giấc. Cậu bận nghĩ về cậu, về YoonGi, về một ngày mà TaeHyung và YoonGi trở thành " chúng ta ", mà có thể là chẳng bao giờ có ngày đó.

「ShortFic」「YoonTae」 You Never Walk AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ