- Xin lỗi! A ko thể thích em! - Gương mặt anh tuấn của người con trai cúi xuống, nói
- Tại sao?... Tại sao chứ? - Người con gái đã thổ lộ với chàng trai vài phút trước, giờ đây khuôn mặt xinh đẹp của cô. Đôi mắt đen to tròn như trân chân bây giờ đã ngấn đầy nước.
Cô ấy khóc.. khóc như dòng suối trong, chảy từng giọt lệ dài vượt qua đôi mi dài ấy, nhẹ nhàng trải dài trên khuôn mặt.
- A đã có người trong lòng rồi - Người con trai ấy vẫn vậy. A vẫn ko đối mặt với cô, dù biết cô sẽ đau nhưng a vẫn phải làm như vậy.
- Ko! e biết a chỉ đang gạt e thôi! E biết a đã có người khác... nhưng e ko tin! A chỉ đang gạt người. Người đó trong a ko tồn tại! - Cô đau... đau lắm, đôi tay ôm lấy hai vai mình, đang cố ko tỏ vẻ yếu đuối để nói rõ cho a biết.
Cô mạnh mẽ, cá tính, được mọi người iu mến, nhưng giờ đây sao cô lại nhút nhát, lo sợ và yếu đuối như thế này.
Hay tại cô biết kết quả sẽ như thế này, nhưng cô vẫn muốn, cô biết những lời nói a nói ngay khi cô nói thích a, thì sẽ làm cho cô đau lòng, nên mới vậy ư.
Không. Bây giờ cô phải giúp a quên đi hình bóng không tồn tại đó.
Hiện tại, a nghe những lời cô nói, người mà a luôn nhớ mong - ko tồn tại ư!
"ừ có lẽ vậy! Có lẽ a quá cố chấp chăng!" - a khẽ nhếch môi, mỗi khi nghĩ đến người đó a vẫn luôn rơi lệ -tách- nụ cười chua chát.
Anh quỳ gối tựa như mọi thứ sụp đổ lần nữa. Cơn mưa ở đâu bất chợt ào xuống như dòng thác mạnh mẽ, mang theo nỗi buồn tuyệt vọng.
- Anh! e biết a cũng buồn nhưng sự thật là vậy! - cô càng đau khi thấy a đau, rơi lệ như vậy nhưng đó ko phải vì cô.
Cô đến bên a, nhẹ nhàng nâng cánh tay nhỏ bé đặt lên vai a, như tiếp thêm động lực an ủi vài phần.
Mưa cứ thế mà trút, ko biết bao lâu... vẫn ko ngừng
- Ừ! - A chỉ khẽ nói, quay đi
- H... - cô toan đứng dậy, đuổi theo anh, bất chợt ngã xuống. Cô hôn mê, đây là lần đầu tiên cô cùng a dưới mưa làm bạn với a.
Bộ y phục màu xanh lam cô vẫn hay thường mặc, giờ đây bị nước mưa làm cho ướt và bị vài phần bùn đất bám dưới chân.
Khuôn mặt mang vẻ lo lắng mà cảm sâu, vừa mới khóc xong lại bị mưa làm cho phần trắng hồng, sưng sưng lên như quả hồng, nhìn thấy yêu.
A yên lặng, quay lại, vẫn ko nỡ bỏ cô lại, dù là ai nhưng với cô a lại ko dứt xuống được "Lam Thố". Ôm người con gái đang nằm trên mặt đất này lên.
Chậm rãi bước đi, là giúp đỡ hay là thương, như vậy là gì? Từng đợt tâm trạng tạo ra như mờ hồ. Ko biết cứ trôi đi.
Đôi mắt đen của anh dường như thu lại, ko còn cảm nhận được phía trước... ánh sáng trước.
.
.
.
.
.
**chap 1 ảo ảo tí nhoa** nhân vật, ai biết họ là ai nào? cmt đúng cuối tuần công bố, giới thiệu nd các chap sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thất Kiếm Anh Hùng] Là Yêu Hay Là Thù?
FanfictionHồng Miêu - Lam Thố và một môi trường học đường, cùng chờ xem mọi việc diễn biến xung quanh họ, vui buồn đau khổ thế nào mới gọi là chân ái. Bật mí các nhân vật của bộ thất kiếm anh hùng đều tề tựu đông đủ ngoài ra sẽ có thêm vài nhân vật khác. Cùng...