💕💕💕💕💕Sugana💕💕💕💕💕
Sugana M.A Compuer science.
Amma tamil teacher a school la work pannuraanga.
Appa computer sir a college a work pannuraanga.
Thangachi sumithra M.A first year join panni iruka intha year.
Ivanga madurai la irukaanga.
💕💕💕💕💕Mohan💕💕💕💕💕
Mohan MCA mudithu vittu oru software office la work pannuraan.
Thangachi Rohini M.A Compuer science.
Ivanga chennai la irukaanga.
Madurai fathima college la sugana, rohini one na B.A, M.A padichaanga close friends.
Rohini appa sea food shop owner, Amma house wife.
Vaanga friends story kulla pogalaam.
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Amma... Amma...
Ennoda pink & skyblue colour dress engamaa vachinga.
Unnoda bed la thaan d iruku.
Anga illa ma vanthu yeduthu kodunga ma.
Amma ennoda room ku ulla varaanga yethayum olunga theda maattiyaa suga.
Bed la irunthu yeduthu amma en kitta koduthaanga.
Yeppayume kanna mela vachi kitte thedu suga nu kovama enta sonnaanga.
Amma 7maniku chennai train ma bye solli amma va hug panni kannathula kiss pannuran.
Sumi ennaya paakura all he best suga nu sonna apparam enaku black colour watch a gift pannuna.
Naan romba naal aasai potta watch atha enakku sumi koduthu iruka happy ya irunthathu.
Appa ennaya train la yethi vida station vanthaanga en kitta vanthu nallapadiya chennai kilambuma nu sonnaanga.
Train 7.15 ku kilambuthu enakku window pakkam idam kidaithu irunthathu happy ya irunthathu.
Ennoda phone a yeduthu rohini ku call pannunan.
Rohini phone a yeduthu hello train kilambi vittatha suga.
Traval la thaan irukan d madurai ya thaandi vittathu nu solli phone a off panni vachittan.
Interview a ninaitha enakku konjam bayama irukku.
Morning aahiruchu 6.00 ku chennai ku vanthu irangunan.
Rohini varave illai ivala nambi yeppadi chennai vanthan nu ippo yosikiran ava address kuda enta illai.
Ennoda mobile a yeduthu rohini no ku call pannunan ring poguthu ava yedukala.
Yaaro oru boy vanthu cell a enta kitta irunthu vaangi call a cut pannunaanga.
Solla ponaa enakku kovam vanthu irukanum aana avangala paartha udan vaarthai varala.
Naan kovama paarthu ennoda cell a thaanga enna pannuringa.
Cool suga...
I am mohan, rohini brother.
Sorry ippadiya pannuvinga naan bayanthuttan ungala paarthathu illai ya yaaro nu ninaithan.
Naan appave vanthuttan nee loosu maathiri thedi kittu irunthiya atha paarthu sirithu kittu irunthan sari vaa pogalaam suga nu travel bag a mohan avanga kaila yeduthu kittaanga.
Ava thaan varan nu sonna neenga vanthu irunkinga.
Nee inga varuvathu engalukku theriyum avala amma 4 mani la irunthu yelupuraanga ava thoongura suga.
Suga chennai ku nee first time vanthu irukiyo?
Aama unga family a thavira vera yaarayum enakku chennai la theriyaathu.
Suga bike a olunga pidichikko adikadi break poduvan inga traffic athigama irukum kila vilunthuvidaatha unga aunty apparam ennaya thittuvaanga.
Hmm sari nallaa pidithu kirean neenga slow a thaan poreenga.
Apparam naan pesave illai avanga pakkathu irunthathu enakku pidithu irunthathu life long ivanga en kitta iruntha yeppadi irukum nu yosithan.
Suga nee vayaadi nu sumi sonna ippadi amaithiya pesaama varra.
Sumi ta pesuvingala appa en kitta enta pesunathu illai avaum en kitta solla villai.
Oru thada unta pesa rohini call pannuna appa nee yedukala sumi thaan yedutha appo naanum ava kuda pesunan semaya pesuna athula irunthu naanga friends.
Naan yethum ava kitta share panna maattaan athunaala avalum share panna mattaa.
Oh appadiya sari enga house vanthu vittathu va pogalaam nu bike a nippaatti kittu irunthaanga naan avangala paarthu kitte irunthan.
YOU ARE READING
Maruvarthai Pesathe 😍💕Completed💕😍
RomanceHi friends... Ithu ennoda 4th story. Love story than.. Unmaiya love pannuna sollanum nu Avashiyam illai manasula irunthaale pothum thaana life amaiyum.