Naanum try pannuran mohan aana enakku appa, amma, sumi yum venum ennoda nija appa, amma um venum.
Athu yeppadi oruthavangalukkaaga oruthavangala vittu koduka mudiyum mohan.
Nee sollurathu enakku puriyuthu aana appa, amma, sumi iruntha nee avangala thedi poga maatta nu ninaithu thaan avanga singapore ku ponaanga suga.
Ennaala ippo one num panna mudiyala mohan.
Ennoda nija appa, amma yeppadi irupaanga nu ninaithu paakuran mohan.
Enakku akka, anna, thambi, thangachi ivangalla yaaru irukaanga nu theriyala.
Avangala paarkanum avanga kitta pesanum pola irukku mohan.
Suga unnoda nalla manasukku yellaame nalla badiyaa nadakkum.
Mohan neenga sumi kitta pesuneengala enna sonna.
Ava thinamum enga akka nallaa paarthukiranum thaan first solluva suga.
Unga kitta mattum sonna pothuma en kitta pesanumla mohan.
Athuvanthu ava unkitta pesunaa unnaya paarkanum pola irukum nu sollura.
Naanum, mohan um romba neram pesunam apparam happy irunthathu.
*Hi mercy innaiku day a ennaala marakkave mudiyaathu mohan enkittaa nallaa pesunaaga.
Ennoda family la yaarayum naan paarthathu illai avangala naan paarkanum.
Life a vera yethum enakku venaam.
Ennoda appa ennaya thinamum thedi varuvaanganu sumi sonna.Avanga yeppadi iruppaanga nu theriyala mercy good night*
Innaiku enakku nallaa thoongam varuthu karanam mohan thaan avanga en kitta pesunathu manasu romba happy a irukku.
Mohan ku romba naal ku apparam innaiku thookam varaama diary a yeduthu yelutha amarnthu irukkaan.
*My Love Suga*
Innaiku ava kitta pesum pothu happy a irunthathu.
Avalukku ava appa, amma kidaikanum.
Ava mattum enakku wife a kidaitha avala nallaa paarthu kiruvan pothum god ava kasta pattathu.
Ava enna ninaithaalum athu nallabadiya nadanthaa enakku athu pothum.
*Suga I Love You*
Naanum, abi yum rishi anna, rohi marrige ku one week ku munnaadiye mohan veetuku vanthuttam.
First naanga veetuku vantha udan naanum abi yum mohan a paarka avanga room ku poram.
Avanga nallaa thoongikittu irukaanga.
Abi water a yeduthu mohan mela thelikiraa avanga rohini nu ninaithu please rohini konja neram kalithu yelupi vidu apparam office kilamburan nu solluraanga.
Abi katturaa aama da athu unnoda appa office night open pannuraanga.
Appo thaan mohan yenthirikkiraanga enna nallaa killi vittutaanga.
Abi, suga nijamave neengathaana? Naan kaiya thadavi kitte muraikiran avanga sirikiraanga.
Abi ippo mohan kuda sanda poda start panna pora nu naan ninithan.
Athu maathiriye start pannura...
Veetuku car yeduthuttu vaa da nu sonnan la nu oru long box a vachi adikiraa.
Abi naan deepak kidaiyaathu nee adikiratha na thaangirikka naan mohan ma ennaya vidu ippo.
Athu yeppadi mudiyum unnaala naanga anga iruntha nadanthu varam.
Sariyaana neram vanthu iruntha ippadi naanga nadanthu vara thevai illai.
Abi oru naal nadakuraa naala unnoda udam one num kurainthu vidaathu, pesaama office Ku thinamum nadanthu vaa.
Appo thinamum office ku nee nadanthu vaa da yethuku da bike la varra.
Ini namma irandu perume nadanthu pogalaam sariya.
Athunaa ennaala mudiyaathu da nee ini nadanthu thaan varanum illai na paaru ippo nee ennoda friend nu viduran nera unnaya thaan paarka vanthan amma va paarthu vittu varan nu solli vittu poraa.
Mohan ippo ennaya paarthu sirikiraanga paaru ennoda nilamaiya paavam deepak a ninaithaa thaan kavalaiya irukku lifelong adivaanga poraan.
Apparam konja nerathulla kajal anni anga vanthuttaanga.
Arjun anna, deepak anna mattum vara late aahum nu sollittaanga.
Intha idea koduthathu mohan thaan marriage nadakurathukku one week ku munnaadi veetuku vaanga anga irunthu neenga office ku pogalaam.
Naanga yellaarum marriage ku mudhal naal, marriage andru, marriage ku adutha naal leave pottu iruntham.
YOU ARE READING
Maruvarthai Pesathe 😍💕Completed💕😍
RomanceHi friends... Ithu ennoda 4th story. Love story than.. Unmaiya love pannuna sollanum nu Avashiyam illai manasula irunthaale pothum thaana life amaiyum.